5 phim bom tấn đáng chú ý trong tháng 6

2016-06-01 15:00:11 0 Bình luận
Tháng khởi động cho mùa hè năm nay sẽ có những phim gì hot, khán giả sẽ được gặp lại những cái tên nào trên màn ảnh. Bạn sẽ bỏ tiền ra để xem những bộ phim tiếp theo của các series nổi tiếng hay giành sự ưu ái cho những tân binh.
1. The conjuring 2: The Enfield Poltergeist


 
The conjuring phần 2 tiếp tục dựa trên 1 trong 10.000 hồ sơ của cặp vợ chồng Warren, đây là vụ án kỳ bí nhất dựa trên lịch sử siêu nhiên. Câu chuyện diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh, nơi mà một người mẹ đơn thân sống cùng 4 đứa con gái của mình, bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục, bà mẹ đành nhờ vào sự giúp đỡ của 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến để điều tra và giải cứu con mình. Phần đầu của phim năm 2013 đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người, tuy nhiên chính đạo diễn James Wan vẫn chưa thỏa mãn vào độ ghê rợn của nó và lần này khi bắt tay vào sản xuất phần hậu chuyện của phim, James Wan quyết định can thiệp vào phần nội dung. Phần hai này hứa hẹn sẽ còn “ám ảnh kinh hoàng” hơn phần đầu.

Bộ phim ra mắt ngày 10 tháng 6.

2. Finding Dory



Phải đến 13 năm sau phần đầu tuyệt vời của phim Finding Nemo, khán giả mới được gặp lại ông cá hề bố Marlin cùng cô cá xanh đãng trí Dory. Câu chuyện khi 6 tháng sau lúc Nemo trở về, một hôm khi đang trong trường học Dải Đá Ngầm, Dory đột nhiên có những ký ức mơ hồ về thời thơ ấu, cô quyết định ra đi để tìm gia đình mình. Đồng hành với Dory vẫn là những nhân vật quen thuộc là Nemo, Marlin và hội bể cá, cùng với đó là bạch tuộc Hank (người dẫn đường). Không còn phải nói gì thêm về sức hút về phần phim này, cũng như chất lượng đã được kiểm chứng bởi những đứa con nhà Pixar, các fan của Nemo sẽ được quay về thời thơ ấu trong tháng 6 này.

Bộ phim ra mắt ngày 17 tháng 6.

3. Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of The Shadow



4 chú rùa ninja Leo, Raph, Don và Mike sẽ trở lại vào mùa hè này cùng cuộc chiến lớn đối mặt với những kẻ thù xấu xa hơn. Sau khi tên tội phạm Shredder trốn thoát, hắn gia nhập lực lượng cùng nhà khoa học điên Baxter Stockman lập ra một kế hoạch để chiếm đoạt thế giới. Khi các ninja rùa chuẩn bị bắt Shredder, họ nhận ra mình phải đối đầu với 2 kẻ thù rất mạnh là một con tê giác và một con heo rừng đột biến. Không ngoa khi nói rằng 2016 là năm của những siêu anh hùng khi những Deadpool, Civil War, Batman V Superman, X-men, tháng 6 này những chú rùa ninja đột biến sẽ là những siêu anh hùng tiếp theo lên sóng. Phần 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn phần 1.

Bộ phim ra mắt ngày mùng 1 tháng 6.

4. Warcraft



Các anh em game thủ sẽ không thể bỏ qua phim này. Warcraft - đại chiến hai thế giới được đạo diễn bởi Duncan Jones là một bộ phim thuộc loại sử thi hoành tráng được chuyển thể từ bộ phim đình đám cùng tên. Vương quốc Azeroth, vùng đất thanh bình của loài người đứng trước nguy cơ diệt vong khi tộc người Orc phát hiện ra một lối đi kết nối giữa hai thế giới, hai vị thủ lĩnh của hai tộc người sẽ phải đứng lên và quyết chiến. Warcraft - đại chiến hai thế giới hứa hẹn sẽ là sự tiếp nối xứng đáng của bộ phim hành động hùng tráng một thời The Lord Of The Rings.

Bộ phim ra mắt ngày mùng 10 tháng 6.

5. Now You See Me 2

Khán giả ắt hẳn đã quá sốt ruột sự tái xuất của các ảo thuật gia rồi, sau khi tạo ra sự chú ý của dư luận và qua mặt được FBI sau màn trình diễn kiểu Robin Hood. Nhóm ảo thuật quay lại hoành tráng với mục đích vạch trần những hành vi bất nhân của một ông trùm công nghệ, tuy nhiên kẻ địch lần này là một kẻ địch mạnh đến không tưởng có thể khiến tứ kỵ sĩ xoay vòng trong rắc rối. Vẫn là dàn diễn viên cũ đình đám Mark Ruffalo, Jesse Eisenberd, Morgan Freeman cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên mới, đặc biệt là “Harry Potter” Daniel Radcliffe và ngôi sao châu Á Châu Kiệt Luân, hãy cùng ra rạp để đón xem nhé!

Bộ phim ra mắt ngày mùng 10 tháng 6.

Đó là 5 bom tấn đáng chú ý nhất tháng 6 
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...