8 dấu hiệu tình yêu của bạn đi vào ngõ cụt

2016-08-11 14:57:04 0 Bình luận
Nếu bạn đang ở bên một người không cho bạn cảm giác an toàn, bạn luôn hoài nghi mỗi khi anh ấy đi sớm về muộn, đã đến lúc chia tay.

Theo Lifehacks, nếu có những dấu hiệu sau, mối quan hệ của bạn nên đến hồi kết.

1. Đối phương không chấp nhận con người thật của bạn

Ai cũng có những điểm tích cực và tiêu cực. Nhưng một người yêu bạn thật lòng sẽ chấp nhận tất cả những tính xấu của bạn, kể cả những sở thích không phù hợp với họ. Có thể anh ấy không muốn xem phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" nhưng cũng sẽ không phán xét khi bạn mê mẩn thể loại này.

Nếu đối phương khó chịu với việc bạn đang làm, tỏ thái độ với cách ăn nói của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy họ đã không còn yêu bạn nữa, mà chỉ muốn bạn giống hình mẫu lý tưởng trong đầu họ. Đây là rào cản lớn nhất khiến một mối quan hệ sẽ sớm đến hồi kết.

2. Bạn không chấp nhận con người thật của đối phương

Dấu hiệu ngược lại này cũng quan trọng không kém. Bạn phải cảm thấy thoải mái với con người của đối phương thì mối quan hệ mới tồn tại được lâu dài. Hãy tự hỏi, nếu có điều gì ở nửa kia khiến bạn ghét và không thể thích nghi, tại sao vẫn miễn cưỡng tiếp tục?


3. Không ở bên nhau khi gặp khó khăn

Tất nhiên bạn sẽ yêu người kia khi họ đang vui vẻ và thoải mái, nhưng còn khi họ trở nên khó chịu thì sao, bạn có còn cảm thấy như vậy không? Tình yêu là để hỗ trợ nhau những lúc khó khăn, chứ không phải để đẩy nhau ra xa. Nếu bạn không ở bên người kia lúc họ khó khăn, hoặc người kia chán ghét bạn lúc đó thì cũng cần xem lại mối quan hệ của hai người.

4. Người ấy không đáp ứng nhu cầu của bạn

Người ấy không thể làm mọi thứ cho bạn, ví dụ như bạn yêu cầu được trò chuyện mỗi giờ, nhưng họ mặc kệ cảm xúc của bạn. Có thể không nhất thiết phải đáp ứng 100%, tuy nhiên hãy chắc chắn là người ấy đã có cố gắng và bạn cảm nhận được chân tình của họ. Nếu tất cả những nhu cầu của bạn đều bị gạt đi, mối quan hệ sẽ khó có cơ hội cứu vãn.

5. Hai người không cùng nhìn về một hướng

Trong khi bạn đã sẵn sàng để kết hôn thì đối phương lại muốn đi du lịch một mình vài năm, chắc chắn mối quan hệ này sẽ gặp vấn đề. Hãy nói chuyện rõ ràng về kế hoạch tương lai. Không cùng nhìn về một hướng không phải lỗi của ai cả, cái quan trọng là suy nghĩ của cả hai được tôn trọng. Nếu một người chịu xuống nước, mà người kia vẫn khăng khăng giữ quan điểm của mình, cần phải xem lại mối quan hệ.

6. Có sự không công bằng

Nếu cán cân đã lệch hẳn sang trái hay sang phải, chứng tỏ đã có người cho hoặc nhận nhiều hơn. Điều này làm nảy sinh sự bất bình đẳng và là dấu hiệu của mối quan hệ đang xấu đi. Chẳng hạn, cô ấy luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc bạn, nhưng lúc cô ấy ốm bạn lại đang còn mải mê vui đùa với bạn bè, không để cô ấy vào mắt. Mối quan hệ này sẽ sớm đến hồi kết thôi.

7. Thiếu niềm tin vào đối phương

Nếu bạn đang ở bên một người không cho bạn cảm giác an toàn về mặt tình cảm, bạn luôn lén lút kiểm tra điện thoại, email, Facebook cá nhân của anh ấy, bạn luôn hoài nghi mỗi khi anh ấy đi sớm về muộn, thì việc chia tay là quyết định đúng đắn lúc này. Bởi lẽ, đã yêu thì phải tin tưởng nhau. Nửa kia đã hủy hoại niềm tin trong bạn, còn bạn thì không tốt lên mà xấu đi khi yêu họ. Đây là lúc nên cân nhắc việc chia tay để tốt cho cả hai.

8. Không nhìn thấy tương lai "ngôi nhà và những đứa trẻ"

Một mối quan hệ cần rất nhiều cho và nhận, nên chắc hẳn bạn đã đầu tư nhiều tâm sức cho nó. Tuy nhiên, cho dù rất yêu, bạn cũng cần tỉnh táo nhận biết người đó có sẵn sàng cam kết một "ngôi nhà và những đứa trẻ với bạn không" hay bạn có nhìn thấy viễn cảnh tươi sáng nào bên họ. Một mối quan hệ khiến bạn không nhìn thấy tương lai sẽ chẳng đem lại gì ngoài những đau khổ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...