AHLLVT, Thiếu tướng Lê Mã Lương được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

2018-05-17 12:39:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN- Hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 17/5, Quận ủy quận Ba Đình trao tặng Huy hiệu từ 30 năm đến 80 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 474 đồng chí là các Đảng viên thuộc các phường, cơ quan, đoàn thể trên địa bàn quận Ba Đình.

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của ông Hoàng Minh Dũng Tiến - thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; ông Phạm Văn Tường - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Ông Nguyễn Công Thành - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận cùng các Đảng viên thuộc các quận, cơ quan, đoàn thể được trao tặng huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Hoàng Minh Dũng Tiến nhiệt liệt chúc mừng các Đảng viên được trao tặng huy hiệu ngày hôm nay: “Lễ trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay diễn ra ngay dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác, hòa trong không khí đó Đảng bộ quận Ba Đình vinh dự và vui mừng có 474 đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp 19/5 này. Đón nhận huy hiệu Đảng là vinh dự đón nhận sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân về những cống hiến của các Đồng chí Đảng viên đã đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ đất nước và xây dựng tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.


Hoàng Minh Dũng Tiến - thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, phát biểu tại buổi lễ


Ông Hoàng Minh Dũng Tiến cũng cho rằng mỗi tấm huy hiệu Đảng là dấu mốc quan trọng trên con đường phấn đấu của mỗi Đảng viên, là bằng chứng về sự tu dưỡng không ngừng nghỉ bề dày kinh nghiệm của mỗi Đảng viên. Đón nhận huy hiệu Đảng là tiếp thêm động lực, mãi mãi kiên trung vì sự vững mạnh của Đảng, sự phồn vinh của đất nước, đồng thời đó cũng là nguồn động viên, động lực phấn đấu hơn nữa, tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, tiếp tục đóng góp tâm sức trí tuệ cho Đảng bộ, chính quyền, địa phương nơi cư trú và sinh hoạt, chung sức đồng lòng với Đảng bộ chính quyền, nhân dân quận Ba Đình phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Đồng thời Ông cũng khẳng định Đảng bộ quận Ba Đình luôn tự hào về lớp cán bộ Đảng viên. Niềm vinh dự mà các bác được nhận hôm nay cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Đảng bộ nhân dân quận Ba Đình và của các tổ chức Đảng. Ban thường vụ quận ủy Ba Đình xin bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cán bộ Đảng viên đi trước, xin trân trọng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng hôm nay.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao Huy hiệu Đảng:


Toàn cảnh buổi lễ.







Một số hình ảnh trao Huy hiệu Đảng.



 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...