Asian Cup 2019: Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận niềm động viên lớn từ Đại sứ Việt Nam tại UAE

2019-01-07 16:05:21 0 Bình luận
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cùng các lãnh đạo Đại sứ quán đã tới thăm, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019.

Tại buổi gặp gỡ với toàn đội, Đại sứ Trịnh Vinh Quang bày tỏ niềm vui và sự tự hào về những thành tích ấn tượng mà ĐTQG và U23 QG đã đạt được trong năm 2018 vừa qua. Đại sứ nhấn mạnh, đó là kết quả đến từ ý chí thi đấu kiên cường, từ sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ, dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV trưởng Park Hang-seo. Đại sứ cho biết, thành công của bóng đá Việt Nam với đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo và các học trò đã mang đến niềm hứng khởi cho không chỉ đông đảo người hâm mộ Việt Nam trong nước mà còn cho cả các kiều bào tại nước ngoài.


Đại sứ Trịnh Vinh Quang tặng quà lưu niệm cho thầy trò HLV Park Hang-seo.


Đại sứ chia sẻ, niềm tin và sự kỳ vọng dành cho đội tuyển đang được đẩy lên rất cao, nhưng chúng ta cần phải hiểu rằng, đấu trường Asian Cup sắp tới sẽ là thử thách cực đại với sự góp mặt của những đội bóng mạnh nhất châu Á. “Chỉ mong đội tuyển chân cứng đá mềm, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình trong từng trận đấu để cho dù kết quả thế nào thì hình ảnh của đội tuyển vẫn sẽ là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Chúc thầy Park và các cầu thủ đạt được những thành công mới trong năm mới 2019”, Đại sứ Trịnh Vinh Quang nói.


Đội tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE .


Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên và những tình cảm yêu mến của Đại sứ quán Việt Nam tại UAE dành cho đội tuyển. Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Tại VCK Asian Cup 2007, ĐT Việt Nam khi đó là đồng chủ nhà đã nằm chung bảng đấu với các đối thủ rất mạnh gồm Nhật Bản, UAE và Qatar. Ít ai nghĩ rằng chúng ta có thể vượt qua bảng đấu này. Thế nhưng, đội tuyển đã gây bất ngờ lớn khi lọt vào đến vòng tứ kết. Vì vậy, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Đội tuyển có hành trang là sự chuẩn bị kỹ càng, có niềm tin vào bản thân sau những thành công. Chỉ cần tất cả cùng nỗ lực, ra sân thi đấu với sự tự tin, với tinh thần khát khao cống hiến thì điều tốt đẹp sẽ đến”.

ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch Asian Cup 2019 bằng trận đấu với ĐT Iraq, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) ngày 8/1 trên SVĐ Zayed Sport City, Abu Dhabi, UAE.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...