Bãi Ông Lang - “Maldives” của Phú Quốc sắp có gì đặc biệt?

2018-11-15 16:21:20 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nếu như Bãi Sao đẹp nổi tiếng với dáng cong thoải tựa vầng trăng; Bãi Trường là khu phức hợp du lịch lớn nhất trên đảo... thì Bãi Ông Lang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm về nơi tĩnh lặng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

 

Vẻ đẹp hoang sơ giữa chốn thiên đường

 

Khác với những bãi biển nổi tiếng ở Phú Quốc, Bãi Ông Lang dường như nằm ngoài dòng chảy của cuộc sống bởi những nét hoang sơ và yên bình lạ lùng. Nằm ở bờ Tây Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông hơn 6 km, Bãi Ông Lang không trải dài liên tục mà bị ngắt quãng bởi những bãi đá xen kẽ với bãi cát. Tuy nằm ngay giữa hai thị trấn Dương Đông - Cửa Cạn, nhưng “viên ngọc thô” Ông Lang bao năm vẫn yên bình, tĩnh tại, vẫn là vẻ đẹp chỉ dành cho những ai có duyên tìm đến.

 

Bãi biển Ông Lang hoang sơ, thơ mộng (ảnh minh họa)

Bãi Ông Lang mở ra không gian thiên nhiên thơ mộng với bãi cát vàng óng ả dốc thoai thoải; nước biển phẳng lặng như mặt gương, trong vắt như pha lê và mang sắc xanh ngọc lam - sắc màu đã mang đến danh tiếng cho vùng biển Maldives. Những bãi cỏ trải dài cùng hàng cây rợp bóng xanh mát sẽ vô cùng thích hợp cho những chuyến picnic, những bữa tiệc BBQ giữa thiên nhiên. Bãi cát rộng rãi là nơi bạn có thể triển khai nhiều trò chơi như bóng chuyền, bỏng đá, các hoạt động team bulding vui nhộn… Được xem là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất tại Phú Quốc, còn gì thích thú hơn khi bạn có cơ hội ngồi trên bãi biển hoang sơ cùng với gia đình, bạn bè để vừa hóng gió biển, vừa ngắm hoàng hôn xứ đảo và thưởng thức một bữa tiệc hải sản thịnh soạn mà biển Ông Lang chiêu đãi.

 

Như một nốt trầm độc đáo trong “bản giao hưởng” của biển của trời, Bãi Ông Lang đang trở thành một điểm đến mới lạ trên bản đồ du lịch Phú Quốc, góp phần đưa “đảo Ngọc” trở thành điểm đến mùa thu không thể bỏ qua của châu Á do CNN xếp hạng. Ngoài Bãi Ông Lang, Phú Quốc còn có rất nhiều điểm đến thú vị dành cho du khách như ngắm bình minh tại làng chài Hàm Ninh, đến thăm Thiền viện Thúc Lâm Hộ Quốc, ngắm san hô tại An Thới, Bãi Sao, Bãi Trường, Dinh Cậu, Dinh Bà, chợ Dương Đông, chợ đêm, làng chài Rạch Vẹm, Mũi Gành Dàu, thăm vườn thú Safari hoang dã đầu tiên tại Việt Nam...

 

 “Cánh hải âu Thụy Sĩ” đã lựa chọn bãi Ông Lang?

 

Năm 2017 là cột mốc mang tính bước ngoặt trong quá trình phát triển du lịch tại Bãi Ông Lang khi MIKGroup quyết định chọn nơi đây là vùng đất lành để “cánh hải âu Thuỵ Sĩ” Mövenpick Hotels & Resorts hạ cánh. Giới quan sát đánh giá, sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng thật sự khác biệt cho du khách đồng thời mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. MIKGroup vốn được biết đến thông qua quá trình phát triển thành công khách sạn Sol Beach House Phú Quốc hợp tác cùng MHI (Meliã Hotels International), trong khi đó Mövenpick Hotels & Resorts hiện là thương hiệu quốc tế có uy tín với hệ thống 83 khách sạn vận hành tại 24 quốc gia.



Một dự án tuyệt đẹp mà “Cánh hải âu Thụy Sĩ” sẽ hạ cánh trên bãi biển Ông Lang

 

Không như nhiều thương hiệu quốc tế khác “đánh rơi” bản sắc của đất nước khai sinh trong quá trình phát triển, hành trình xây dựng danh tiếng của thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts luôn gắn liền với bản sắc Thụy Sĩ trong phong cách thiết kế, chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Đó là điều đầu tiên khiến giới quan sát tin rằng với tinh thần tôn trọng tự nhiên truyền thống của văn hóa Trung Âu, thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts sẽ khéo léo, cẩn trọng bảo tồn các giá trị văn hóa và tự nhiên bản địa trong quá trình phát triển khu nghỉ dưỡng.

 

Và hãy cùng đón đợi một tuyệt tác nghỉ dưỡng đỉnh cao mà Mövenpick Hotels & Resorts sẽ mang đến trên bãi biển Ông Lang tuyệt đẹp này.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...