Bất động sản Đông Bắc Hà Nội nóng lên vì nhiều quy hoạch được công bố

2017-09-20 08:49:11 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hiện nay, UBND thành phố Hà Nội đang tái khởi động lại phương án quy hoạch quy hoạch hai bên Sông Hồng và triển khai thực hiện 10 cây cầu bắc qua sông Hồng. Trong đó, dự án cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên có tổng số vốn đầu tư là 17.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Cùng với đó, thông tin siêu dự án đô thị với quy mô 4 tỷ USD sẽ được đầu tư tại khu vực dọc trục chính Nhật Tân – Nội Bài (huyện Đông Anh, Hà Nội) lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường. Đã có hiện tượng sốt nóng giá đất nền ở một số khu vực gần siêu dự án tỷ đô này, khiến cho thị trường bất động sản ở khu vực phía Bắc Hà Nội trở nên sôi động hơn.


Hiện khu vực phía Đông Bắc Hà Nội gồm các huyện Đông Anh, quận Tây Hồ và Long Biên đang có tốc độ đô thị hoá nhanh chóng với dân số gia tăng nhanh. Đặc biệt, các quận huyện này có vị trí địa lý thuận lợi rất gần trung tâm thủ đô, cách Hồ Gươm và phố cổ chỉ trong vòng bán kính 5-6km, dễ dàng kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông cửa ngõ quan trọng.


Một số chủ đầu tư bất động sản lớn và uy tín đã nhanh chóng nắm bắt thị trường và sở hữu quỹ đất đắc địa tại khu vực phía Bắc Hà Nội từ 5-7 năm trước và đến giờ, bắt tay phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn, hiện đại. Trong đó phải kể đến Eurowindow Holding, doanh nghiệp này đã nhanh nhạy đi trước, phát triển các tổ hợp đô thị nhà ở hiện đại nhằm đón sóng thị trường.


Nằm trên trục đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù Đáng, Dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park có quy mô 4.2ha đặc biệt được giới đầu tư đang quan tâm. Dự án bao gồm tổ hợp chung cư, nhà phố, biệt thự song lập, tứ lập hình thành nên khu đô thị xanh hiện, văn mình, được thiết kế theo phong cách Châu Âu.


Chủ đầu tư Eurowindow Holding xác định đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình, nên tung ra sản phẩm chung cư có giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2– là sản phẩm luôn “nóng” trên thị trường Hà Nội hiện nay.


Khu đô thị Eurowindow River Park có không gian sống trong lành, hiện đại


“Thông tin về siêu đô thị 4 tỷ USD sẽ được phát triển ở dọc trục Nhật Tân- Nội Bài đã khiến cho thị trường bất động sản phía Đông Bắc dậy sóng. Giá đất nền đã “nhích” dần lên và giao dịch tốt hơn. Còn phân khúc tầm trung cũng có thanh khoản cao hơn trước, nhất là ở các dự án có sản phẩm nhà giá bán vừa túi tiền”, anh Trần Cường nhân viên môi giới BĐS nhận định giá bất động sản khu vực này sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi các dự án lớn được triển khai ồ ạt. Khu vực phía Bắc, Đông Bắc Hà Nội đang được các doanh nghiệp bất động sản chú trọng đầu tư và phát triển quy hoạch bài bản, hiện đại hơn hẳn khu vực phía Tây, hay phía Nam Hà Nội.

 

Hơn nữa, khu vực phía Đông Bắc Hà Nội có môi trường khí hậu tự nhiên thoáng mát, đường giao thông thuận lợi khi gần hồ Tây, hồ Gươm, sông Hồng, … nên được người nước ngoài, Việt kiều và giới nhà giàu lựa chọn làm chốn an cư.

 

Theo nhận định của chủ đầu tư, trong 6 tháng cuối năm 2017, thị trường bất động sản tiếp tục giao dịch sôi động, thanh khoản khả quan và kỳ vọng giá tăng 5-20% so với cùng kỳ năm 2016. Bởi bất động sản đang được hỗ trợ tích cực từ nguồn tín dụng ngân hàng, cơ chế riêng đẩy nhanh tốc độ xử lý nợ xấu, dòng tiền tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời…

Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà ở tại đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM chưa bao giờ hết “nóng” vì nguồn cung vẫn chưa đáp ứng đủ cầu, nhất là phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ đồng mà có chất lượng tốt, phù hợp thu nhập của số đông người dân trên địa bàn.


Cầu Tứ Liên nối từ đường Nghi Tàm sang Đông Anh dự kiến hoàn thành vào năm 2021

 
 
 
 
 
 
 
 

Đại diện đơn vị phân phối dự án Eurowindow River Park chia sẻ, thị trường bất động sản vẫn duy trì nhịp tăng trưởng khá tốt và có sự chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu sản phẩm từ cao cấp, sang nhà giá thấp. Sau các dự án nhà ở thành công, chủ đầu tư Eurowindow Holding tiếp tục phát triển dự án Eurowindow River Park trở thành khu đô thị xanh biểu tượng ở phía Đông Bắc Hà Nội với đầy đủ tiện ích hiện đại gồm siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness – spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ mẫu giáo và rất gần trường cấp I,II.

 

Ông Nguyễn Mạnh Cường – GĐ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding nhấn mạnh “Căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow River Park có giá bán chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT) là hàng hiếm trên thị trường. Các gia đình trẻ có thu nhập trung bình 8 triệu đồng/người/tháng (tổng thu nhập 2 vợ chồng khoảng 15 triệu đồng/tháng) có thể sở hữu nhà được. Số tiền mua nhà tính trung bình chỉ cao hơn 10-15% so với chi phí thuê nhà hàng tháng, là mức giá hợp lý”.

 

Eurowindow River Park có vị trí đắc địa, cách trung tâm phố cổ 15 phút đi xe. Các căn hộ được thiết kế linh hoạt  từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 60m2 đến 90m2, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, sảnh chờ, hành lang thoáng rộng nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân ngay cả vào giờ cao điểm, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn và chất lượng sống cho cư dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Eurowindow River Park liên hệ hotline 0932 888 008

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40
Đang tải...