Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, tặng quà người cao tuổi

2018-06-03 20:37:52 0 Bình luận
Chiều 3/6, Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6).

Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi, tặng quà cụ Ngô Thị Huệ (Bảy Huệ), nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)


Đến thăm cụ Ngô Thị Huệ (Bảy Huệ), sinh năm 1919, phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trung ương, ông Nguyễn Thiện Nhân đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc mừng cụ nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam.

Cụ Bảy Huệ là một trong những người tù bị thực dân, đế quốc kết án chung thân khổ sai trong những năm tháng trường kỳ kháng chiến, đấu tranh giành độc lập.

Nhấn mạnh lãnh đạo Thành phố luôn trân trọng người cao tuổi, ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến hy sinh cho Tổ quốc, ông Nguyễn Thiện Nhân chúc cụ sức khỏe tốt, tinh thần luôn minh mẫn, mãi là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo; đồng thời, mong muốn cụ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Thành phố và đất nước.

Đến thăm cụ Võ Kết, sinh năm 1928, cựu tù Côn Đảo, thương binh 4/4 tại nhà riêng ở phường 4, quận 3, ông Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng cụ nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam.

Ghi nhận và cảm ơn những cống hiến to lớn của cụ Võ Kết, người thương binh đã hy sinh một phần thân thể cho Tổ quốc, ông Nguyễn Thiện Nhân mong cụ giữ gìn sức khỏe thật tốt, sống trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng bộ đội Cụ Hồ, giáo dục truyền thống cho lớp trẻ, đồng thời góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Trong không khí thân tình, ấm áp, các cụ cao tuổi đã bày tỏ niềm vui và xúc động trước sự quan tâm sâu sắc, tình cảm chân thành, gần gũi của lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tinh thần và nghị lực của người chiến sỹ cách mạng, các cụ khẳng định sẽ tiếp tục động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập, góp phần vào sự phát triển của Thành phố và cả nước.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...