Cảm động về “tâm sự của người bệnh “với các y bác sĩ khoa Hô hấp & Bệnh phổi

2018-01-10 10:11:34 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hà đông luôn chú trong phát động phong trào thi đua học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến từng các khoa, phòng.

Theo đó để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hướng đến sự hài lòng của người bệnh, phong trào thi đua học tập theo lời Bác, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã nỗ lực hết mình bằng những hành động cụ thể và thiết thực tận tình hướng dẫn bệnh nhân người nhà bệnh nhân các thủ tục khám, chữa bệnh với khẩu hiệu “ Bệnh nhân đến tiếp đón niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo. Đặc biệt là cách chăm sóc, quan tâm về tinh thần giúp họ quên đi sự lo nắng về bệnh tật của mình.

Hình ảnh bác sĩ tận tình căn dặn và hướng dẫn bệnh nhân tai khoa Hô hấp và Bệnh phổi


Hình ảnh hòm thư góp ý tại khoa Hô hấp và Bệnh phổi


Với phương châm “nhiệt tình lắng nghe, tận tâm chăm sóc” cùng những tận tụy và cống hiến hết mình của đội ngũ y bác sĩ khoa Hô hấp và bệnh phổi trong thời gian qua đã được đem lại niềm vui, hạnh phúc và sự cảm mếm cho biết bao người dân. Để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc ấy, Phòng công tác xã hội - Tổ truyền thông chúng tôi xin trích đăng những dòng tâm sự của chị Nguyễn Thị Thành - vợ của bệnh nhân Phạm Điền từng nằm điều trị tại bệnh viện gửi tới tập thể các y bác sĩ khoa Hô hấp và bệnh phổi của Bệnh viện đa khoa Hà Đông như sau:

Tâm sự người bệnh

Hôm nay tôi có đôi lời
Chúc y bác sĩ mọi người trong khoa
Bệnh phối hô hấp đa khoa
Hà Đông quê lụa thật là đáng yêu
Bác Thái trưởng khoa sẵn sàng
Văn Giang bác sĩ lại càng đáng khen
Y tá bác sĩ ngày đêm
Tinh thân phục vụ đưa lên hàng đầu
Ra về tôi có mấy câu
Thay lời cảm tạ tinh thần cả khoa
Ngày 20 tháng 12 năm 2017

Người nhà bệnh nhân Phạm Điền
Nguyễn Thị Thành
Thị trấn Kim Bài – Thanh Oai – Hà Nội

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00

Quốc Oai: Đến bao giờ mới trả lại đất cho thương binh Nguyễn Hữu Minh

Ngày 22/3/2024, Tạp chí điện tử Hoà nhập có nhận được đơn tố cáo của thương binh Nguyễn Hữu Minh thường trú tại: Số 28, ngõ 3, đường Âu Cơ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội phản ánh việc bị chiếm đoạt, sử dụng đất bất hợp pháp.
2024-03-26 19:23:00
Đang tải...