Cảm ơn vì đã từng là bạn thân của ngày hôm qua

2016-12-31 14:27:32 0 Bình luận
Bạn thân cũ hay mới cũng chỉ là cách gọi nhau thôi, quan trọng là biết trân trọng nhau.
Có những ngày rong ruổi nhau trên con đường quen thuộc, tôi có thể vì bạn thế này thế kia vì bạn làm tất cả sợ bạn buồn, nhưng rồi những điều tôi làm bạn nghĩ là hiển nhiên mà tôi nên làm cho bạn. Và tốt nhất là đừng vì nhau thêm phút nào cả đừng mất thời gian cho nhau chỉ khi cần lợi dụng nhau.



Quen nhau không lâu nhưng đối với tôi đó gọi là bạn thân, đi ăn cùng nhau đi chơi cùng nhau, đứa kia buồn là đứa này rủ đứa kia đi nhậu cho hết buồn, một đứa muốn ăn gì là đứa kia lôi đi ăn rồi cả những lúc buồn chỉ biết nhắn tin an ủi thế này thế kia, đèo nhau hết chỗ này tới chỗ kia,..Lúc đó tôi một mình chẳng quen ai còn bạn lại có người này người kia để ý những lúc người khác làm bạn buồn tôi sẽ ngồi cùng bạn nghe bạn cho bạn mượn bờ vai hay gọi chung là cái thùng rác của riêng bạn, chỉ khi bạn buồn sẽ kiếm tôi nói hết tất cả những thứ bạn buồn. Nhưng bạn chưa hề để ý tôi như thế nào bạn chỉ cần biết bạn phải hết buồn phải thế này thế kia.



Kỉ niệm với nhau chẳng ít ỏi gì, nhưng bạn à bạn chỉ biết những việc của bạn mà chẳng quan tâm tôi thì hiển nhiên một điều là tôi chẳng cứng cỏi đến mức ở bên bạn mãi. Tôi nghĩ chắc rằng chúng ta có duyên lắm mới gặp nhau làm bạn mà gọi là bạn thân nữa chứ!hi.

Có lần tôi nhớ sinh nhật bạn tôi thì chẳng giàu để làm tiệc hoành tráng, hai đứa đèo nhau vòng vòng rồi mua cái bánh kem nhỏ cho bạn mừng sinh nhật hai đứa lên cầu ngồi, bắt nhau mỗi đứa phải ăn hết nửa cái bánh mới được về đi với nhau cả đêm mới về phòng, còn sinh nhật tôi bạn đi chơi với người khác mới quen à mà sao trách bạn được bạn thì luôn coi trọng mối quan hệ mới,còn tôi sống trong quá khứ và luôn trân trọng hiện tại. Nhưng bạn biết không khi cái ở hiện tại mãi chạy theo cái khác còn tôi lại chạy theo bạn đến lúc mệt thì chẳng màn tới nữa đâu, đối với tôi chơi được thì chơi không thì xéo ai tốt với tôi tôi tốt lại thế thôi.



Bạn thân cũ hay mới cũng chỉ là cách gọi nhau thôi, quan trọng là biết trân trọng nhau như thế nào và cũng đừng vì cái tôi quá lớn của bạn mà tỏ ra thế này thế kia, tỏ ra bạn tài giỏi. Bạn chắc hiểu được, đừng vì những thứ nhỏ nhặt hay mặc định cho người khác hiển nhiên là phải làm thế này thế kia cho bạn, thế nó buồn cười lắm. Cũng chính vì cái tôi bạn quá cao và vì bạn đã cho mình cái quyền làm tổn thương người khác nữa. Tôi rất buồn chỉ vì những việc nhỏ nhặt mà tình bạn giữa tôi và bạn kết thúc, nhưng tôi hy vọng bạn luôn sống tốt. Hãy cố gắng vì dự định về tương lai, cám ơn vì đã từng là bạn thân của ngày hôm qua.

Nhiều lúc cũng chỉ muốn hỏi thăm "Mày sống thế nào rồi, công việc ổn không?", mà lại thôi vì sợ phiền bạn lắm. Hôm nay bạn thế nào rồi, ổn chứ!!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...