Cận cảnh dự án xanh bên trục đường nghìn tỷ quận Hoàng Mai

2018-12-27 09:46:13 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tọa lạc bên tuyến đường quy hoạch huyết mạch Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, Sunshine Garden là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Hiện tại, dự án đã xây xong toàn bộ phần thô và bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

 

Quy hoạch tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên

Hiện tại, tuyến đường đã thi công được một nửa ở phía Nam, nửa còn lại đang tiến hành giải phóng mặt bằng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020. Trong bối cảnh mật độ dân cư đông đúc và ngày càng gia tăng, trục Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giải tỏa áp lực giao thông cho khu vực. Tương lai, khi tuyến đường này hoàn tất sẽ kết nối với đường vành đai 2, vành đai 2,5, vành đai 3 tạo thành một bản đồ di chuyển thông suốt cho cư dân Sunshine Garden, không còn trở ngại vì vấn nạn tắc đường.

 

 

Phối cảnh dự án Sunshine Garden

 

Vị trí của Sunshine Garden không chỉ được đánh giá cao nhờ kết nối giao thông thuận tiện, mà còn thu hút khách hàng bởi không gian xanh tối đa bao quanh dự án. Tiếp giáp với Times City ở phía Tây và gần kề Khu sinh thái Vĩnh Hưng, Ao cá Bác Hồ cùng hệ thống các hồ điều hòa khác, Sunshine Garden vừa có bầu không khí trong lành, thư giãn, vừa có tầm nhìn rộng mở, khoáng đạt từ các ban công của căn hộ.

Tăng tốc thi công sau ngày cất nóc

Do đặc thù là khu vực cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, nơi có mật độ dân cư đông đúc, dự án Sunshine Garden rất chú trọng xây dựng hệ thống đường bao quanh dự án, đảm bảo cho cư dân di chuyển thông thoáng. Sau khi cất nóc cả 3 tòa căn hộ vào tháng 8 vừa qua, đến nay, phần lớn các con đường quanh dự án đã được thi công hoàn tất.

Cùng với đó, khu vực cảnh quan trong lõi dự án cũng đang dần thành hình như khu kênh đào, bể bơi, đường dạo bộ và những vườn hoa đầy màu sắc rực rỡ. Sunshine Garden còn gây ấn tượng mạnh mẽ từ thiết kế các tòa căn hộ đến kiến trúc cảnh quan theo phong cách châu Âu lịch lãm.

 

Dự án Sunshine Group đang gấp rút hoàn thiện tiến tới bàn giao căn hộ cho khách hàng

 


Căn hộ mẫu Sunshine Garden sang trọng, đẳng cấp

 

Ba tòa căn hộ Sunshine Garden đã đi vào lắp đặt các chi tiết bên trong như đường điện nước, điều hòa không khí, tiến tới hoàn thiện nội thất căn hộ. Toàn bộ công trình dự án đang trong không khí hết sức khẩn trương để bàn giao những căn hộ chất lượng nhất đến tay người mua nhà vào quý II/2019.

Hiện tại, Sunshine Garden đang chứng minh cho người mua nhà thấy sự nỗ lực của chủ đầu tư trong công tác triển khai dự án. Với việc tận mục sở thị không gian sống và các tòa căn hộ đang dần hình thành, khách hàng sẽ thêm sự yên tâm trước khi xuống tiền sở hữu dự án.

Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Sunshine Garden trong tháng 12:  Combo tivi và thiết bị nội thất lên tới 100 triệu đồng, Chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người, Tặng 02 năm phí dịch vụ, 02 năm phí gửi xe.

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 08 6861 0222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2/

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...