Căn hộ Rome Diamond Lotus Q. 2: Biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng

2018-10-19 09:50:26 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tiếp bước hành trình chinh phục những giá trị thịnh vượng và trường tồn theo thời gian. Trong năm 2018, Phúc Khang Corporation cho ra mắt dự án Căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus tại Q. 2.

Sở hữu vị trí đắc địa có góc 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, Q. 2 , TP. HCM. Dự án nằm ngay trung tâm hành chính Q. 2 cho phép cư dân chuyển đến các khu vực sầm uất như cầu Thủ Thiêm, khu nhà “giàu” Thảo Điền, KDC An Phú Khánh… một cách nhanh chóng.


Rome Diamond Lotus là biểu tượng cho cuộc sống hưng thịnh


Chủ đầu tư cho biết Rome Diamond Lotus tự đề ra mục tiêu làm sống lại nét đẹp kiến trúc Châu Âu nổi bật giữa lòng Sài Gòn phồn hoa, đô hội. Được truyền cảm hứng từ những di sản kiến trúc trăm năm, Phúc Khang mong muốn mang lại cho chủ nhân của những căn hộ này một cuộc sống tốt theo chuẩn mực xanh toàn cầu.

Thiết kế sang trọng, đậm chất châu Âu

Lấy cảm hứng từ những di sản trường tồn theo thời gian cả về mặt ý nghĩa lần kiến trúc. Dự án được thiết kế với lối kiến trúc cột và mái vòm quen thuộc cùng kiểu đối xứng hai bên độc đáo, kết hợp sử dụng họa tiết trang trí tinh xảo mang âm hưởng Châu Âu sang trọng. Các vật liệu bày trí đều được lựa chọn khắt khe, làm nổi bật được phong cách quý tộc và cuộc sống vương giả Châu Âu.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu đầy đủ các tiện ích thương mại, dịch vụ, giáo dục và y tế… trong phạm vi bán kính khoảng 3km như: trung tâm Thương mại Parson, Metro, TTTM Thủ Thiêm…; Bệnh viện Q.2 và hệ thống các trường quốc tế. Bên cạnh đó, Rome Diamond Lotus còn đặc biệt sở hữu phong cách kiến trúc tinh tế đến từng chi tiết. Dự án là tòa nhà phức hợp với đầy đủ chức năng từ thương mại đến nghỉ dưỡng theo phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng. Bước vào đây, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi cách bố trí các hạng mục tiện ích vô, căn hộ vô cùng thông minh. Các cách bố trí trong Rome Diamond Lotus giúp tận dụng và phát huy tối đa lợi thế của dự án ở mỗi tầng và 6 khu tiện ích.


Vị trí đắc địa mà Rome Diamond Lotus sở hữu


Khu Sky Park được thiết kế ở vị trí cao nhất của căn hộ. Là nơi sinh hoạt của cộng đồng dân cư căn hộ với các dịch vụ sang trọng. Nơi đây được ưu ái sở hữu kiến trúc độc đáo độc nhất và được ví như một ốc đảo trên không giữa lòng Sài Gòn.

Khu Diamond Lotus Center và khu Lotus Mart hứa hẹn sẽ là những thiên đường mua sắm thu nhỏ dành riêng cho cư dân sống tại đây.

Khu Diamond Lounge chắc chắn khiến bạn mê đắm bởi không gian mà nó mang lại cho bạn. Với khu hồ bơi nước mặn lơ lửng giữa bầu trời trợ thủ đắc lực giúp cho tinh thần bạn được thư giãn một cách không giới hạn.

Khu Wonderlan và khu Tropica Park hay được biết đến như lá phổi xanh của tòa nhà. Với khí hậu nhiệt đới, sự xuất hiện của 2 khu này sẽ là nơi vô cùng thú vị cho phép con bạn thỏa sức khám phá những điều kì diệu trong một thiên nhiên thu nhỏ rất an toàn và lành mạnh.
Ngoài ra, tất cả các căn hộ của Rome Diamond Lotus đều có diện tích bề mặt thoáng cao. Các mặt của căn hộ được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, luôn mang lại một bầu không khí tràn ngập sức sống và gần gũi với thiên nhiên.

3 điểm nổi bật độc nhất của Rome Diamond Lotus

Kết hợp với lợi thế về địa lý, chủ đầu tư Phúc Khang đã mạnh dạn tiên phong đưa vào dự án 3 tiêu chí chuẩn công trình xanh từ Mỹ - Singapore - Việt Nam. Rome Diamond Lotus là một trong số những dự án căn hộ nhà ở hiếm hoi tại Việt Nam nói chung và Q. 2 nói riêng đạt được những chứng nhận quốc tế về các tiêu chuẩn xanh - an toàn.


Rome Diamond Lotus tuyệt tác kiến trúc châu Âu xưa tại Hòn Ngọc Viễn Đông nay


Đầu tiên là phải kể đến tiêu chuẩn an toàn UL (Mỹ) hàng đầu thế giới. Hệ thống phòng cháy chữa cháy của Rome Diamond Lotus được UL trực tiếp đứng ra tư vấn, thiết kế và kiểm tra. Để đạt được tiêu chuẩn này thì các hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại dự án phải được UL chứng nhận an toàn, đạt chuẩn.

Chứng nhận xanh Leed (Mỹ) là một trong những chứng nhận danh giá của ngành bất động sản. Chứng nhận này đã chứng minh Phúc Khang đã phải thật sự tâm huyết khi lựa chọn thiết kế cho dự án. Dự án hình thành song hành với tiêu chí tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước, giảm khí thải CO2 tạo ra môi trường sống xanh… Được chứng nhận bởi hiệp hội công trình Xanh Mỹ (USGBC).

Bên cạnh đó dự án cũng đã làm hài lòng Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore. Đáp ứng được các tiêu chí về hiệu quả hoạt động của tòa nhà trong vấn đề về môi trường.

Ngoài ra, dự án cũng được hội đồng công trình xanh Việt Nam phê duyệt đạt tiêu chuẩn xanh Lotus thông qua khả năng phát triển bền vững, tính gần gũi với thiên nhiên và tác động của công trình đó tới môi trường xung quanh.

Chính vì những kế thừa trong thiết kế của nghệ thuật Thành Rome và tinh hoa kiến trúc Á Đông - Rome Diamond Lotus xứng đang trở thành một tuyệt tác nhuốm màu hoàng gia đầy quý phái và tráng lệ. Rome Diamond Lotus sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu mến nền kiến trúc đậm chất châu Âu nhưng mang cái hồn của Sài Gòn xưa trước một cuộc sống hiện đại và phồn thịnh.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47
Đang tải...