Chăn ga gối Everon mùa 2018 - Xu hướng đem thiên nhiên thân thiện vào phòng ngủ

2017-08-18 09:19:31 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Chất liệu chăn ga nào vừa mềm mại, ấm áp cho mùa đông? màu sắc nào đang hot? làm thế nào để có được những bộ chăn ga đệm đẹp, tốt cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý khi mà thị trường đa dạng như hiện nay?... Tất cả những băn khoăn đó đều có thể tìm kiếm được câu trả lời chính xác nhất từ những dòng sản phẩm của Everon trên thị trường.

Là thương hiệu dẫn đầu phân khúc hạng trung của thị trường chăn ga gối (CGG) (chiếm tới 60% thị phần), chăn ga gối Everon là một dòng sản phẩm nổi bật và cũng là thế mạnh của hãng được người tiêu dùng biết đến. Có lẽ vì thế nên thương hiệu Everon luôn dẫn dắt thị trường về xu hướng chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thực sự tốt khác xa với những sản phẩm đang cùng cạnh tranh trên thị trường.

Nếu cách đây khoảng 10 năm nhu cầu sử dụng chăn ga gối chỉ dừng ở mức đủ và ấm êm là được. Nhưng cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu của con người ngày càng được tăng cao với, khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm thực sự tốt và thân thiện với sức khỏe của gia đình mình. Nắm bắt nhu cầu đó, Everon đã phát triển dòng sản phẩm sử dụng chất liệu mềm mại thân thiện với người sử dụng và tốt cho sức khỏe, làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường vốn ngày càng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt.

Chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường

Đối với những sản phẩm của Everon thì mọi nguyên vật liệu đều được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín nhất trên thế giới, 100% sản phẩm chăn ga gối Everon đều được sử dụng nguyên liệu đa dạng mới nhất và cao cấp nhất.

Everon đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, liên tục thay đổi mầu sắc, thiết kế, chất liệu tạo nên những bộ chăn ga gối đặc sắc và độc đáo. Với những chất liệu truyền thống trước đây như 100% cotton, Solid cao cấp, Everon phát triển hàng loạt chất liệu mới như Modal, Bamboo, Tencel… là những chất liệu được ứng dụng bởi công nghệ Nano, là chất liệu sinh học mới an toàn hơn và ưu việt hơn cho người sử dụng. Vải Modal được làm từ gỗ cây sồi, vải Bamboo được làm từ thân cây tre và vải Tencel làm từ gỗ bạch đàn sản xuất ra những bộ Artemis hoàn hảo hơn, thân thiện với môi trường và con người.

Nắm bắt được những yếu tố thời tiết của Việt Nam cho nên những sản phẩm chăn ga gối Everon được thiết kế với những nguyên vật liệu cao cấp thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đây chính là những yếu tố làm cho thương hiệu Everon, đặc biệt là chăn ga gối Everon càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hơn.

Mẫu mã chăn ga gối Everon xu hướng thời trang cho mọi lứa tuổi

Everon luôn luôn không ngừng phát triển để mang đến tay khách hàng những bộ chăn ga gối Everon tốt nhất cũng như ấn tượng bắt mắt nhất. Có thể nói là các mẫu mã thiết kế của Everon thay đổi theo từng năm được lấy ý tưởng từ những xu hướng thời trang mới nhất. Đặc biệt là Everon còn thiết kế chăn ga gối Everon riêng cho cả trẻ nhỏ, chăn ga gối cưới,.. Đây là điểm mang đến sự đa dạng mẫu mã kiểu cách cho dòng sản phẩm chăn ga gối Everon này.

Những mẫu chăn ga gối năm 2018 được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và môi trường từ màu sắc đến chất liệu sản phẩm đều mang âm hưởng đó.

Một số mẫu chăn ga gối Everon có ấn tượng và được các chuyên gia bình chọn là sản phẩm có mẫu mã thiết kế và chất lượng tốt nhất cho mùa cưới trong bộ sưu tập năm nay.

Bộ chăn ga gối đệm Everon Ep 1834:
Bộ chăn ga gối đệm Everon Ep 1834 mang không khí ấm áp nhờ việc sử dụng gam màu đỏ chủ đạo vào thiết kế. Họa tiết được sử dụng trong bộ chăn ga gối đệm này là hình ảnh những bông hoa hồng sặc sỡ thể hiện sức sống mãnh liệt, tình yêu nồng nàn, hình ảnh này càng trở nên nổi bật khi vải nền của bộ chăn ga gối đệm là màu vàng kem dịu mát.

Bộ chăn ga gối đệm Everon ES 1803:
Nếu yêu thích sự trẻ trung tràn đầy sức sống người mua sẽ bị ấn tượng với bộ chăn ga gối đệm Everon ES 1803. Chỉ nghĩ đến việc mang cả không gian thiên nhiên vào ngập tràn cả phòng ngủ là nhiều người tiêu dùng đã chọn ngay bộ chăn ga gối đệm này. Lấy sắc xanh làm chủ đề chính bộ chăn ga gối đệm có sử dụng họa tiết là những chùm dây hoa tinh tế, thu hút ánh nhìn mà vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động trong đó.


Bộ chăn ga gối đệm Everon ES 1804:
Ngày càng nhiều gia đình hướng tới sự sang trọng, nhã nhặn khi chọn mua một bộ chăn ga gối đệm cho không gian phòng ngủ của gia đình vì vậy nắm bắt được tâm lý này thương hiệu chăn ga gối đệm Everon cho ra đời bộ chăn ga gối đệm Everon ES 1804 nhân dịp khai xuân 2018. Bộ chăn ga gối đệm sử dụng họa tiết mang chủ đề rừng nguyên sinh thô mộc và gần gũi mang đến cảm giác tươi mát bất tận cho người dùng. Bộ chăn ga gối đệm này rất phù hợp với phong cách phòng ngủ mang chút cổ điển, nhẹ nhàng.



Everon Es 1804


Bộ chăn ga gối đệm Everon EP 1828:
Màu vàng chưa bao giờ hạ nhiệt vì vậy mà xu hướng màu sử dụng trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm 2018 của Everon cũng không bỏ qua gam màu này cho những thiết kế của mình. Bộ chăn ga gối đệm Everon EP 1828 lấy màu vàng làm chủ đạo vừa thể hiện sự trẻ trung lại vừa có khí chất hoàng gia, sang trọng bắt mắt người mua vô cùng. Khi chiêm ngưỡng kĩ hơn bộ chăn ga gối đệm này chúng ta còn thấy được họa tiết nổi bật là những bông hoa vươn mình khoe sắc thể hiện sức sống mãnh liệt. Đây là một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với mọi lứa tuổi của các gia đình.



Everon Ep1828


Nắm bắt xu hướng màu sắc cũng như những thiết kế hiện đại mà nhiều người tiêu dùng yêu thích vì vậy không khó lý giải tại sao thương hiệu chăn ga gối đệm Everon lại thu hút được đông đảo khách hàng tìm đến. Những mẫu thiết kế kể trên chỉ là một trong rất ít những mẫu chăn ga gối đệm 2018 của Everon, hy vọng người mua sẽ tìm cho mình một bộ chăn ga gối đệm thật ưng ý.

Về màu sắc của chăn ga gối Everon cũng được các nhà thiết kế khá là quan tâm khi mà Việt Nam là một nước phương Đông và có những truyền thống đặc trưng như: phong thuỷ, bản mệnh,… Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu chăn ga gối Everon phù hợp với phong thủy nhất cũng như phù hợp với lứa tuổi để duy trì cuộc sống bình an, may mắn, tài lộc và thịnh vượng.
Lựa chọn thông thái để mua giá tốt

Nhắc đến Hà Nội khiến cho chúng ta liên tưởng ngay đến một thành phố với mật độ dân số dày đặc. Đương nhiên với nguồn cầu dồi dào như thế thì thương hiệu Everon đã đặt rất nhiều đại lý cung cấp các mặt hàng Everon chính hãng. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp một đại lý Everon chính hãng trên nhiều tuyến phố Hà Nội.

Chủ đại lý Everon Kim Ngưu – một trong những đại lý cấp 1 chính hãng lớn tại Hà Nội khuyên : Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, người tiêu dùng thông mình luôn chọn lựa những sản phẩm chăn ga gối chính hãng với chất liệu đảm bảo hoặc tối thiểu cũng có nguồn gốc rõ ràng, tránh tình trạng mua hàng giả, kém chất lượng.

Có rất nhiều mánh khoé các cửa hàng có thể sử dụng để lừa khách hàng như mua vỏ của các hãng nổi tiếng nhưng bên trong ruột chăn lại bằng nguyên liệu rẻ tiền hoặc đã qua tái chế sau đó tung ra bán.

Đại lý này cho biết với những thương hiệu như Everon thì những chính sách ưu đãi, khuyến mãi thuộc về lợi thế của các đại lý cấp 1, các cửa hàng lớn nhưng không nhất thiết phải ở trung tâm trên những con phố đắt đỏ. Ngoài ra, các đại lý cấp 1 có doanh số lớn thường sở hữu những mẫu sản phẩm mới nhất, phong phú chủng loại và màu sắc thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...