Choáng với siêu rạp cưới chiếm lòng đường ngay cạnh Tỉnh ủy Hưng Yên

2018-12-25 18:21:14 0 Bình luận
Tiệc cưới không chỉ diễn ra trong biệt thự nguy nga mà còn chiếm trọn làn đường dài hơn 100 mét.

Nguyên phần đường từ Chùa Chuông ra quốc lộ 39, đoạn trước mặt UBND và Tỉnh ủy Hưng Yên bị chiếm dụng để dựng rạp cưới


Chiếc rạp cưới khổng lồ và sang chảnh trên đường Chùa Chuông, phường Văn Hiến, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đang khiến người dân địa phương xôn xao.

Thú "ăn chơi" của chủ nhà cũng đang gây bức xúc cho hàng xóm, láng giềng và người tham gia giao thông khi nguyên bề mặt đường rộng gần 7 mét bị chiếm dụng, cản trở người qua lại. Phản cảm hơn nữa khi rạp cưới được dựng ngay trước cổng Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hưng Yên, thách thức các quy định về luật giao thông đường bộ.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, rạp cưới này kéo dài hơn 100 mét và chiếm toàn bộ phần làn đường theo hướng từ Chùa Chuông ra quốc lộ 39. Rạp được dựng kiên cố, chắc chắn bằng sắt thép và có hai màn hình LED ở hai đầu rạp. Bàn ghế ngồi ăn tiệc cưới được xếp dài hết rạp, ước chừng hơn 1.000 chỗ ngồi.

Phía trong (biệt thự được thiết kế theo kiến trúc cổ kính) được trang trí nhiều vòng hoa, đèn lồng và nhiều mâm cỗ. Điểm gây ấn tượng của của tiệc cưới là được tổ chức trong khuôn viên có cổng biệt thự lớn, có hòn non bộ, thác nước, cầu đá, hồ thả cá và nhiều loại cây cảnh. Đáng chú ý, các gian phòng được thiết kế bằng gỗ, bậc tam cấp và mái vút được trang trí lộng lẫy, đúng chất "đại gia".

Theo tìm hiểu, biệt thự này của đại gia Linh Quy - một nhà giàu có tiếng ở đất Hưng Yên. Chủ tiệc cưới là chú rể tên M và cô dâu tên Tr. Nhiều người dân thắc mắc, người có tiền sao không tổ chức ở khách sạn hạng sang, lại ngang nhiên vi phạm pháp luật, lấn chiếm lòng đường làm của riêng cho mình?

Ông T, người dân sống gần rạp cưới này bức xúc: "Dù biết chuyện hỷ, chuyện tang thì có thể thông cảm, chia sẻ được nhưng việc chiếm trọn con đường để tổ chức đám cưới linh đình, cản trở giao thông, gây bất tiện cho người khác thì không thể chia vui nổi".

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Hinh, Chủ tịch UBND phường Hiến Nam cho biết: "Chúng tôi đã nắm được sự việc và yêu cầu xử lý ngay". Tuy nhiên, khi PV hỏi hướng xử lý như thế nào khi lịch tổ chức của đám cưới "đại gia" này được diễn ra kéo dài trong các ngày 24, 25, 26 thì ông Hinh không trả lời.

Ông Bùi Thế Cử, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cũng cho biết, chính quyền đã biết vi phạm của chủ rạp và đã yêu cầu thành phố báo cáo.

Trước tình hình cuối năm có nhiều đám cưới diễn ra, tỉnh đã có chỉ đạo siết chặt, xử lý nghiêm hành vi dựng rạp lấn chiếm lòng đường, gây mất ATGT.


Sân khấu tiệc cưới hoành tráng được dựng ngay giữa đường


Hàng dài cỗ bàn được xếp dọc rạp dựng ngay trên lòng đường 


Các xe ô tô đến dự đám cưới được đưa vào sân UBND tỉnh Hưng Yên gửi dù vẫn đang trong giờ làm việc


Rạp cưới rộng và dài ngay trước mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hưng Yên


Phía trong rạp cưới vi phạm ATGT là biệt thự sang chảnh với thiết kế cổ kính


Các mâm cỗ cũng được bày ngay sảnh sân biệt thự


Cổng hoa lớn cho thấy quy mô tiệc cưới vi phạm giao thông của đại gia Linh Quy
 
 
 
 
 
 
 
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...