Chủ tịch Lê Mã Lương giao lưu cùng thanh niên ngành Xây dựng

2018-03-17 13:43:09 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 16/3, Chủ tịch Hiệp hội Lê Mã Lương đã tham dự lễ dâng hương, báo công của Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thiếu tướng Lê Mã Lương cùng ông Võ Hồng Nam, con trai của Đại tướng Võ Nguyên Giáp kể lại những câu chuyện về cuộc đời cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đặc biệt trong khoảng thời gian Đại tướng chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ.


Bên bàn thờ Đại tướng, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng cùng toàn thể các đoàn viên kính cẩn, tưởng nhớ, tri ân những đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.


Ông Bùi Chí Hiếu, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng cùng các Đoàn viên đang dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 
Tại khuôn viên nhà số 30 Hoàng Diệu, Thiếu tướng Lê Mã Lương cùng ông Võ Hồng Nam, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã giới thiệu cho các Đoàn viên, thanh niên Bộ Xây dựng những kỷ vật của Đại tướng; cũng như những câu chuyện về cuộc đời hoạt động cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 
Đây cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm Ngày truyền thống Xây dựng Việt Nam và 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 

Tập thể đoàn viên, thanh niên Bộ Xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng Thiếu tướng Lê Mã Lương, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, nguyên Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.         
 
Cũng tại lễ dâng hương, ông Bùi Chí Hiếu, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng đã thay mặt các đoàn viên, thanh niên Bộ Xây dựng bày tỏ lòng tri ân những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyện ra sức học tập và noi theo tấm gương đạo đức sáng ngời, tài năng, đức độ của các thế hệ đi trước; tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp; đoàn kết, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Thực hiện tốt lời căn dặn của Đại tướng đối với thế hệ trẻ: “Đồng bào, đồng chí các thế hệ trước, đặc biệt là thế hệ thanh niên đã phát huy được truyền thống vĩ đại của dân tộc ta, làm nên những kỳ công phi thường, giành thắng lợi to lớn. Ngày nay, nhiệm vụ của thế hệ trẻ và của toàn dân ta phải kế tục truyền thống đó, phát huy hơn nữa, luôn luôn tin tưởng, luôn luôn học tập, đi vào thực tiễn, luôn luôn đổi mới, có những thành tích to lớn và sáng tạo để làm cho nước Việt Nam ta không chỉ là quốc gia anh hùng mà còn là một nước giàu mạnh, công bằng, dân chủ văn minh, sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới”.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...