Chương trình thiện nguyện 2019: VTG “trao gửi yêu thương”

2019-01-06 14:15:16 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 5/1/2019, nhóm VTG (Vietnam travel group) đã đã tổ chức chương trình thiện nguyện 2019 “Trao gửi yêu thương” tại xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nhiều phần quà chứa đựng tình cảm của các công ty lữ hành đã được gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Quỳnh Sơn với mong muốn người dân nơi đây có cái Tết vui tươi và đầm ấm trước thềm năm mới.

Đại diện các công ty Du lịch trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã Quỳnh Sơn


Toàn bộ các phần quà đã được trao đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. Những phần quà chính là tình cảm đong đầy của các công ty lữ hành đối với người dân xã Quỳnh Sơn.

Đến dự chương trình, ông Hoàng Thế Vinh - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Bắc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các công ty lữ hành đã đến thăm và hoạt động du lịch tại Bắc Sơn.


Ông Hoàng Thế Vinh - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Bắc Sơn phát biểu tại chương trình thiện nguyện


“Bắc Sơn là một huyện miền núi thuộc tỉnh Lạng Sơn, trong khoảng 2 năm trở lại đây huyện bắt đầu làm về du lịch. Trong năm 2017, để thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, huyện đã tập trung xây dựng kế hoạch phát triển du lịch trong giai đoạn 2017- 2020, tầm nhìn đến 2025, đưa Bắc Sơn trở thành địa chỉ đỏ về du lịch trên bản đồ cả nước.

Qua con mắt của các chuyên gia, thung lũng Bắc Sơn được đánh giá là một trong những thung lũng đẹp nhất Việt Nam hiện nay với rất nhiều tiềm năng phát triển. Bắc Sơn tựa như một “cô gái” đang ngủ chưa được đánh thức nên tôi mong rằng các công ty du lịch sẽ chia sẻ và giúp Bắc Sơn ngày một phát triển.” - Ông Vinh chia sẻ.

Thay mặt đoàn VTG, đại diện Công ty du lịch Hà Nội chia sẻ, chương trình thiện nguyện là một hoạt động hết sức ý nghĩa đối bản thân những người làm du lịch. Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân địa phương, cũng như những người làm du lịch một tình cảm thật đầm ấm. Đồng thời, hy vọng du lịch Bắc Sơn sẽ ngày một phát triển, luôn đồng hành cùng VTG cũng như các công ty du lịch Hà Nội.


Đại diện Công ty du lịch Hà Nội gửi lời cảm ơn tới người dân xã Quỳnh Sơn đã dành tình cảm cho đoàn khi tới đây.


Sau khi trao quà, nhóm tiếp tục tham gia hoạt động thu gom rác thải, góp phần làm cho môi trường trở nên xanh - sạch - đẹp hơn, giúp bà con xã Quỳnh Sơn có thêm một cái Tết vui vẻ và ý nghĩa.

Tại chương trình, ông Dương Văn Học - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn gửi lời cảm ơn tới các thành viên trong đại gia đình VTG đã đến với làng văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn để trải nghiệm và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn. Đồng thời, nhóm đã trao quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn, tổ chức hoạt động ý nghĩa vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm giúp làng văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn được xanh - sạch - đẹp để đón tiếp ngày một nhiều du khách.


Ông Dương Văn Học - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn gửi lời cảm ơn tới Đoàn VTG 


“Hoạt động vệ sinh môi trường của đoàn VTG đã gửi thông điệp ý nghĩa tới người dân sinh sống nơi đây và khách tham quan tới địa phương phải giữ gìn vệ sinh môi trường. Tôi và người dân xã Quỳnh Sơn mong rằng các công ty du lịch sẽ tiếp tục tuyên truyền, quảng bá làng văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn đến với nhiều vị khách du lịch hơn nữa.” - ông Học chia sẻ.


Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn đánh trống phát động chương trình vệ sinh môi trường




Các thành viên VTG tham gia hoạt động vệ sinh môi trường


Ngoài hoạt động thiện nguyện, chương trình còn là dịp để VTG gắn kết yêu thương giữa các công ty lữ hành gồm: Tiên Phong Travel, Postum Travel, VietCharm Tour, ANZ Travel, VNA Travel (Công ty CP du lịch và tổ chức sự kiện Việt Mỹ), Tổng Công ty du lịch Hà Nội (Hanoitourist). Đoàn đã tổ chức chương trình Team building với nhiều trò chơi hấp dẫn, giúp các thành viên trong nhóm VTG thêm gắn kết hơn.

Một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện:


Đoàn VTG chụp ảnh lưu niệm cùng người dân xã Quỳnh Sơn







































Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...