Có một thương hiệu khăn bông Việt chất lượng, uy tín

2016-12-29 08:53:37 0 Bình luận
Chữ tín với người lao động, với đối tác, với người tiêu dùng là cốt lõi tạo nên thương hiệu, văn hóa của doanh nghiệp để phát triển bền vững trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng.
Tiêu chí đó cũng chính là tiền đề để khăn bông mang thương hiệu “Bình Anh” khẳng định được vị thế của hàng Việt Nam chất lượng cao, được chính người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng, yêu thích…

Chất lượng tạo nên uy tín
Hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Dệt may và Du lịch Bình Anh tự hào sản xuất ra những sản phẩm khăn bông chất lượng cao cấp, tạo được chữ tín trên thị trường. Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21, Bình Anh trở thành một trong bốn nhà sản xuất trực tiếp của Việt Nam hoạt động thành công trong lĩnh vực sản xuất khăn bông thương hiệu.

Ngay từ khi mới đi vào sản xuất, Bình Anh đã xác định phải sản xuất ra những sản phẩm tốt, đẹp, bền, trước tiên để phục vụ thị trường trong nước. Đặc biệt, với lợi thế về đầu tư công nghệ,  sản phẩm khăn bông của công ty Bình Anh được dệt trên loại máy dệt có đầu Jacquard hiện đại nhất của Trung Quốc hiện nay. Máy dệt này được tích hợp mọi tính năng ưu việt của châu Âu.
 

Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh

Bên cạnh đó, Bình Anh còn sử dụng một đội ngũ kỹ sư nước ngoài, giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao đáp ứng việc dệt ra các loại khăn có logo và hoa văn đặc thù, cũng như độ khó theo yêu cầu của từng khách hàng.
Cùng việc chọn lựa sản phẩm bông đầu vào đảm bảo  chất lượng, những năm qua, Bình Anh đã sản xuất ra thị trường những sản phẩm dệt có chất lượng tốt mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao tạo nên giá trị gia tăng của sản phẩm và mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

Nhờ thế mạnh của đơn vị trực tiếp sản xuất, lại chủ động được nguồn nhân công có kỹ thuật nên Bình Anh luôn kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất.

Vì vậy, dù không chọn đối tượng khách hàng đại trà, mà hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có chất lượng cao cấp; song với lợi thế kinh doanh ba “Nhất” của một nhà sản xuất, sản phẩm khăn mặt Bình Anh nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài sản xuất cho các nhà phân phối lớn, tên tuổi như Hanvico…; 40% các sản phẩm cao cấp của Bình Anh hiện đang phục vụ cho các khách sạn cao cấp, các Resort trong nước và quốc tế, xuất khẩu đi Nhật, Nga, các nước Đông Nam Á …

Vì sự an toàn của khách hàng! Bình Anh tích cực tham gia vào các chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích; tháng khuyến mại; tuần hàng Việt…, với mong muốn đưa tới cho khách hàng sản phẩm không chỉ chất lượng tốt, đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Và hơn một thập kỷ qua, với tôn chỉ hoạt động: “Chất lượng tạo nên uy tín, trung thực xây đắp thương hiệu”, Bình Anh đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất; cùng đối tác của mình, xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, cùng nhau phát triền bền vững.

Và cơ duyên của người tạo dựng
Qua những câu chuyện với chị - nữ Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh, người đã có gần 20 năm hoạt động trong ngành dệt may, đã cho chúng tôi có thêm những  cảm nhận chân thực về con người chị, về tình yêu nghề đến say mê và dường như chưa bao giờ ngừng chảy.

Vâng, Bình Anh là tâm huyết mấy mươi năm của chị. Từ một cô giáo tiếng Nga, chị trở thành người đầu tiên mang “ngọn lửa hồng” vào làng dệt may, rồi cũng chính chị thay máu toàn bộ máy thoi thủ công bằng máy dệt công nghệ mới cho làng nghề dệt Việt Nam … và hôm nay, chị là chủ của  thương hiệu khăn bông cao cấp Bình Anh.
 

Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh được vinh danh "Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh"

Hành trình ngót mấy mươi năm ấy của chị ngoài tài năng quyết định thành công, dường như để chị đến được với nghề còn bởi ở chữ duyên… Giữa những năm 90 của thế kỷ trước, sau những năm tháng học ở Liên Xô, về nước, cô giáo trẻ Kim Oanh học thêm tiếng Trung Quốc. Một lần tình cờ tham dự một buổi triển lãm, chị đã làm phiên dịch bất đắc dĩ cho đại diện của ngành dệt may đến từ Trung Quốc đang tìm đường mới lối để cung cấp các thiết bị cho ngành dệt nước ta.
Cảm mến cô gái trẻ thông thạo ngoại ngữ, ứng xử linh hoạt, doanh nghiệp Trung Quốc mời chị về làm đại lý cung cấp máy dệt công nghệ “hua-hong”. Ấy là cơ duyên của chị, là dấu mốc đưa chị về với ngành dệt may và gắn bó hơn hai mươi năm qua.

Chị đã mang “ngọn lửa hồng” làm thay đổi cả một ngành dệt may ngày ấy. Mấy nghìn máy dệt, máy xe cứ hối hả từ Bắc vào Trung vào Nam… Cũng chính những năm tháng này đã cho chị những kinh nghiệm quý báu, những nguồn kiến thức vô giá để có thể làm chủ máy móc thiết bị - một trong những lợi thế để chị làm nên một  thương hiệu Bình Anh thành công của những năm tháng sau này.

Năm 2007, chị đã mang đến làng dệt Phùng Xá hàng nghìn máy công nghệ thay thế cho máy thoi lạc hậu lâu đời… Và từ nơi đây, sau những bước đệm được chuẩn bị kỹ càng, một nhà máy được đầu tư hơn 10 tỷ đồng ra đời bắt đầu cho một thương hiệu khăn bông cao cấp Bình Anh đến với người tiêu dùng.

Tình yêu được khởi nguồn từ duyên nghiệp và thành công được xây từ bản lĩnh người đứng đầu như chị. Phải chăng do sớm có điều kiện được tiếp xúc với môi trường rộng mở của thế giới (những năm tháng du học ở Liên Xô, năm tháng theo mẹ sang Trung Quốc giao dịch…) đã cho chị những kỹ năng cơ bản của người làm kinh doanh… ; thêm việc dường như ông Trời cho chị nhiều ưu ái, các yếu tố cộng lại đã cho chị đủ đầy những tố chất cần có của một người làm doanh nghiệp. 

Điềm tĩnh mà quyết đoán, tự tin, bản lĩnh, con người chị là vậy. Con người cộng yếu tố thời cuộc đã mang lại cho Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh, cho Bình Anh nhiều cơ hội phát triển.

Hơn hai mươi năm nhìn lại, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh chân thành chia sẻ: “Có được cơ duyên rồi yêu nghề dệt từ khi nào không hay. Từ tình yêu ấy, Bình Anh đã có cơ hội sản xuất khăn bông cao cấp tại chính Việt Nam, cung cấp mặt hàng chất lượng cao cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và đấy là niềm tự hào của Bình Anh!”

Dường như với chị, thành công còn bởi, ở chị luôn hiện hữu một tư duy nhanh, nhưng đặc biệt hơn ở chỗ chỉ đơn giản là mọi thứ vừa đủ - Đam mê vừa đủ, mong muốn vừa đủ nên áp lực cũng sẽ vừa đủ để chị bước qua và quan trọng hơn với chị vẫn luôn tâm niệm: Hãy đối diện với mọi việc một cách nhẹ nhàng, khoa học!
Hiện Công ty TNHH Thương mại sản xuất Dệt may và du lịch Bình Anh là:
- Thành viên của Hiệp hội Dệt may Việt Nam
- Thành viên của VCCI
- Một trong 70 công ty có vinh dự nhận thẻ APEC.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...