Con gái à, cứ lo cho mình thật tốt rồi hẵng lo cho ai đó

2017-02-22 20:44:15 0 Bình luận
Nếu đã là con gái, có nghĩa là thượng đế đã ban cho bạn một đặc ân, được che chở yêu thương, được chăm sóc bảo vệ và bạn được quyền lo cho bạn nhiều hơn một chút trước khi nghĩ sẽ lo cho ai đó.
Nếu đã là con gái, tức là bạn có quyền để người khác tương tư chứ không nhất thiết bạn phải nhớ thương một người nào cả, sống vui vẻ yêu đời, sống lạc quan vô tư thì ắt hẳn một ngày nào đó tình yêu sẽ tìm đến và bạn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn.

Nếu đã là con gái, bạn không cần phải sân si, tranh giành, con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai, tự bản thân bạn đã là một viên ngọc quý rồi thì còn cần gì phải tranh giành những thứ làm mất đi giá trị của bản thân bạn.



Nếu đã là con gái, có nghĩa là bạn phải đẹp, đẹp để tự tin hơn, đẹp để ưu thế hơn, đẹp để có nhiều mối quan hệ hơn, để thăng tiến nhanh hơn và để thấy mình hạnh phúc hơn nhưng sau khi đẹp thì bạn cần phải sống biết điều hơn, con gái đẹp cũng bị ghét, con gái xấu sẽ bị chê, con gái không bị tẩy chay, con gái ngu bị lợi dụng nhưng con gái đẹp mà biết điều là con gái tốt.

Nếu đã là con gái, bạn phải có cái nghề, công sở, tư nhân, công nhân, quét rác, bán hàng, chạy bàn... miễn sao không phải là "gái" thì bạn đều có quyền tự hào là bạn có thể nuôi sống mình mà không cần phải dựa dẫm bất kỳ thằng đàn ông nào cả.

Nếu đã là con gái, bạn phải biết nấu cho dù bạn không thích, biết may dù rất xấu, biết chăm sóc người khác cho dù bạn vô tâm phải biết chăm sóc bản thân cho dù bạn có quyền ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Hãy luôn nhớ rằng, một cô gái độc lập và bản lĩnh mới là một cô gái biết làm chủ cuộc sống của mình, mà người biết làm chủ bản thân có ai mà không yêu không thích.



Nếu đã là con gái, nhất định phải truyền thống, phải biết giữ một cái gì đó cho mình, có yêu thì cũng đừng yêu cuồng sống vội, có xa cũng đừng quỵ lụy đến mức quên ăn quên uống, nên nhớ rằng khi yêu đã hiện đại thì lúc chia tay cũng phải thật văn minh, đàn ông vốn dĩ không cần những người dễ chinh phục và nghĩ là không có đàn ông thì một nửa phụ nữ trên thế giới này không sống được. Con gái không phải là nô lệ của tình yêu càng không phải là món đồ đàn ông có thể trao tay một cách dễ dàng, con gái tốt là con gái không có đàn ông vẫn sống tốt.

Nếu đã là con gái, có nghĩa là bạn phải có một sở trường, một cá tính đặc biệt, thứ mà bạn làm người khác không làm được hoặc cái cách mà bạn làm khác hoàn toàn người khác, có như vậy thì bạn mới trở thành một người đặc biệt, một người mà ai cũng muốn có được, một người tương đối hoàn hảo.

Nếu đã là con gái, bạn phải biết yêu thương, yêu thương cha mẹ hơn người đàn ông của bạn, yêu thương gia đình hơn đám bạn bè hay đi phượt, bởi chỉ có gia đình mới là nơi an toàn nhất để bạn về và không bao giờ từ chối bạn, còn người yêu có thể yêu bạn cũng có thể làm bạn đau, bạn bè có thể thân với bạn cũng không ngần ngại phủ phàng, chỉ có tình thân mới là thứ thiêng liêng cần gìn giữ.

Nếu đã là con gái, khi vấp ngã phải biết tự mình bật dậy như con lật đật, không được khuất phục, yếu mềm, phải như đóa hoa sen thơm ngát, vươn mình kiêu hãnh dù ở dưới chân, tận cùng xã hội vẫn có nhiều thứ lấm lem bùn.

Và nếu đã là con gái, có nghĩa là bạn có quyền sống ích kỷ, sống ích kỷ trong giới hạn cho phép, đừng quá tham lam, giành giật, cũng đừng quá vì bản thân tổn thương những người yêu thương bạn. Làm người phụ nữ đẹp hiện đại đã khó, làm người phụ nữ vừa hiện đại vừa mang nét đẹp đậm chất Á Đông lại càng khó nhưng bạn chính là người phụ nữ hoàn hảo dù không phải duy nhất trên thế giới này cũng đang là duy nhất trong mắt của một ai đó, bạn có biết?

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...