Công ty bảo vệ Huy Giáp: Trưởng thành bằng tinh thần đồng đội

2018-06-21 08:24:50 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và bảo vệ an toàn tài sản, con người chính là cam kết mà dịch vụ bảo vệ Huy Giáp (Hải Phòng) đã và đang sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng trong suốt hơn 15 năm qua.

Đại diện Lãnh đạo doanh nghiệp trong chuyến thăm và báo công Hồ Chủ tịch


Đủ tư cách kinh doanh dịch vụ bảo vệ sớm nhất

Thành lập từ năm 2002, là doanh nghiệp đầu tiên của thành phố có đủ điều kiện bảo đảm an ninh trật tự và được cấp phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Công ty bảo vệ Huy Giáp với đội ngũ lãnh đạo nguyên là sĩ quan công an, quân đội, những người trở về từ chiến trường, là thương binh, một lần nữa họ lại vượt qua thách thức cuộc sống, môi trường công tác khó khăn, góp phần giữ gìn an ninh nội bộ, kinh tế, trật tự xã hội. Và một lần nữa họ lại nắm chặt tay nhau trong tinh thần đồng đội.

Ngay từ thành lập, công ty bảo vệ Huy Giáp nhanh chóng trưởng thành, tổ chức các phòng, ban thành hệ thống, chặt chẽ, bảo đảm công tác chuyên môn, chuyên nghiệp và kỷ luật nghiêm.


Lực lượng bảo vệ tại ngân hàng


Nổi bật với các dịch vụ bảo vệ đa dạng: bảo vệ con người, tài sản, khu công nghiệp, khu chế xuất, công sở, tư gia, bảo vệ các cuộc triển lãm, các hội nghị lớn, các hoạt động biểu diễn văn hóa văn nghệ, áp tải vận chuyển hàng hóa, tiền kim loại; Liên kết thiết kế, lắp đặt, sửa chữa ứng dụng các phương tiện kỹ thuật chuyên dùng trong công tác bảo vệ, phòng chống cháy nổ, chống trộm. Mọi mục tiêu đều được thiết kế, khảo sát và xây dựng với phương án bảo vệ tối ưu nhất.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu của thành phố Hải Phòng lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Đối tượng lao động được ưu ái hàng đầu là những cựu quân nhân, công an hoàn thành nghĩa vụ, những người tham gia trực tiếp chiến đấu và bị thương ở chiến trường, con em chính sách khó khăn, giúp họ giải quyết việc làm, ổn định thu nhập và tự tin vào cuộc sống.


Các học viên tại lớp huấn luyện


Sử dụng dịch vụ bảo vệ Huy Giáp được mang lại nhiều lợi thế, sự an toàn của khách hàng được doanh nghiệp có đủ tư cách pháp nhân bảo đảm; công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự mất mát, hư hỏng tài sản nếu do nhân viên bảo vệ thiếu tinh thần trách nhiệm; khách hàng sẽ giảm được biên chế và các chi phí quản lý nhân sự, đồng phục cho nhân viên bảo vệ.

Huấn luyện bài bản, bảo vệ chuyên nghiệp

Trước và trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp Huy Giáp luôn lấy phương châm và đặt lợi ích của khách hàng làm định hướng phát triển, cam kết đồng hành cùng khách hàng với đội ngũ cán bộ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, bảo đảm an ninh ở mọi lúc, mọi nơi, những khách hàng có yêu cầu về số lượng lớn, Huy Giáp bảo đảm đáp ứng tốt.

Do tính chất đặc thù của từng đơn vị khác nhau nên việc huấn luyện và đào tạo lực lượng bảo vệ cũng khác nhau. Nhưng, nhân viên mang tên Huy Giáp đều được tuyển chọn kỹ, hầu hết là các chiến sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an, được đào tạo huấn luyện bài bản về võ thuật, pháp luật, nghiệp vụ bảo vệ, có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, trung thực, hiểu rõ quyền hạn và nghĩa vụ của mình trong khi thực hiện nhiệm vụ.


Tham gia bảo vệ hội nghị lớn


Mỗi nhân viên bảo vệ còn được trang bị các thiết bị như máy dò kim loại, máy cổng từ, máy thông tin liên lạc, bộ đàm, công cụ hỗ trợ (đạn cao su, roi điện, côn...) phục vụ công tác kiểm tra, kiểm soát. Ngoài ra, họ còn phải học nghiệp vụ PCCC, biết sử dụng các bình khí tại chỗ, vòi rồng, vận hành máy bơm, máy phát điện. Một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, tinh thông còn phải học tuần tra, chấm công, ghi chép sổ sách, văn hóa ứng xử phù hợp, ngoại ngữ cơ bản để bảo vệ cho các doanh nghiệp nước ngoài. Kết thúc khóa học, họ sẽ được cấp Giấy Chứng nhận “đã học lớp bảo vệ chuyên nghiệp”.

Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều tỉnh thành (Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên, thành phố Hồ Chí Minh...). Để đáp ứng được đội ngũ bảo vệ tại các tỉnh nói trên, Huy giáp đã sử dụng nguồn lao động, huấn luyện, đào tạo tại chỗ, 100% người lao động không mất chi phí đào tạo.


Khai giảng khóa học mới


Với nhiều hình thức dịch vụ đa dạng, bảo vệ Huy Giáp không chỉ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng giải pháp an ninh tối ưu. Định hướng phát triển lâu dài của công ty mong được hợp tác với nhiều khách hàng là các tổ chức, cá nhân, các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp có nhu cầu và tin tưởng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mang lại.

Xứng đáng với những đóng góp trong suốt hơn 15 năm qua, công ty đã được nhận nhiều danh hiệu, bằng khen của các Hiệp hội doanh nghiệp, phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Giải thưởng vàng trong chương trình Người lính và hội nhập...

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...