Công ty Cổ phần 27/7 Hải Hậu đón nhận Bằng khen Chính Phủ

2017-12-29 08:41:30 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 29/12, tại Nam Định, Công ty Công ty Cổ phần 27/7 Hải Hậu đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Thiếu tướng Lê Mã Lương - AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam;  đồng chí Trần Văn Chinh - phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Hải Hậu; ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch Hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Tạp chí Hoà nhập.

Công ty 27/7 hiện có 3 xí nghiệp tổ chức sản xuất, kinh doanh đa dạng các mặt hàng như: chế biến lâm sản, mộc mỹ nghệ cao cấp, dạy may công nghiệp, bố trí việc làm may công nghiệp tại Công ty và 1 trung tâm dạy nghề cho thương binh, bệnh binh, người khuyết tật (chiếm 54,56%). Ngoài trụ sở chính ở xóm 1 xã Hải Long, Công ty còn có 3 Công ty trực thuộc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty luôn thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để vượt qua khó khăn, thử thách. 


Bên cạnh tổ chức dạy nghề theo chức năng, nhiệm vụ, duy trì thường xuyên nghề may công nghiệp, Công ty còn mở thêm các ngành nghề khác như: chế biến nông sản, lâm sản, vận tải hàng hoá, vận chuyển hành khách theo tuyến cố định Bắc - Nam, kinh doanh vật liệu xây dựng và xây dựng các công trình công nghiệp. Từ năm 2012 đến nay, Công ty còn mở mang nghề mới mang lại hiệu quả kinh tế cao là sản xuất phân bón đa yếu tốt NPK Hải Hậu với công suất 1 triệu tấn/năm, góp phần giải quyết việc làm cho thương, bệnh binh, người khuyết tật và nhiều lao động khác. Sản phẩm phân bón NPK Hải Hậu đã tiêu thụ tại các địa phương trong tỉnh và nhiều tỉnh bạn. 

Thành công của Công ty trong những năm qua là nhờ Công ty luôn coi trọng nguồn lực con người và có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp. HĐQT, Ban Giám đốc Công ty đã chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh từng thời điểm và lâu dài, mạnh dạn đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cao năng lực của bộ máy tổ chức điều hành các phòng ban chức năng, đơn vị trực thuộc. 

Riêng năm 2015, Công ty đã mở 9 lớp dạy nghề cho 385 học viên, trong đó có nhiều học viên là người khuyết tật, con em thương, bệnh binh. Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên thực hiện tốt quy chế dân chủ, mọi vấn đề phát sinh người lao động đều được biết, được bàn bạc để thống nhất cùng thực hiện. Trong điều kiện sản xuất, kinh doanh của Công ty còn nhiều khó khăn song cán bộ, người lao động của Công ty đều được tham gia đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đầy đủ. Các chế độ chính sách của người lao động đều được giải quyết nhanh gọn, kịp thời, đúng quy định. Những năm gần đây, mức doanh thu của Công ty năm sau đều cao hơn năm trước: năm 2013 đạt 76,6 tỷ động, năm 2014 đạt hơn 82,5 tỷ đồng và năm 2015 đạt 92 tỷ động. Mức lương hàng tháng của người lao động năm 2015 đạt 3,5 - 4 triệu đồng.

Với những kết quả đạt được trong những năm qua, Công ty Cp 27/7 Hải Hậu đã được Bộ LĐ - TB&XH, Bộ Công thương, BHXH Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam và UBND tỉnh trao tặng Bằng khen. Đặc biệt, trong những năm vừa qua, Công ty được Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Bằng khen về thành tích trong công tác an sinh xã hội và từ thiện giai đoạn 2008 - 2015.

Trong năm 2017, tại Hội nghị biểu dương những doanh nghiệp làm tốt công tác dạy nghề của Uỷ ban Quốc gia về NKT Việt Nam tổ chức, Công ty CP 27/7 Hải Hậu đã được bình chọn vào top những doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc trong công tác dạy nghề và đào tạo việc làm cho lao động khuyết tật. Tiếp nối những thành tích đã đạt được, Công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều kết quả tốt. Với những thành tích đã đạt được Công ty đã vinh dự được Thủ tướng Chính Phủ trao tặng Bằng khen.


Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thiếu tướng Lê Mã Lương - AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công ty Cổ phần 27/7 với những thành tích xuất sắc trong lao động, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.


Nhân dịp này, Huyện uỷ huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã có Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần 27/7 Hải Hậu, nhằm kiện toàn các tổ chức chính trị trong công ty, nâng cao năng lực lãnh đạo, thúc đẩy sản xuất kinh doanh có hiệu quả hơn.


Đồng chí Trần Văn Chinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Hải Hậu trao Quyết định thành lập Đảng bộ cho đồng chí Phạm Viết Roãn - Bí thư Đảng bộ




Cũng trong dịp này, đồng chí Thiếu tướng Lê Mã Lương - AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội cùng đại diện Ban Lãnh đạo Hiệp hội đã gửi tặng món quà và lẵng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần 27/7 Hải Hậu 


Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Lê Mã Lương - AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đánh giá cao những thành tích và kết quả mà Công ty đã đạt được. Trong thời gian tới, hy vọng Công ty phấn đấu tiếp tục đạt được những thành tích tốt hơn nữa. Tổ chức tốt công tác dạy nghề, không ngừng chăm lo đời sống cho người lao động là đối tượng thương, bệnh binh, người khuyết tật. Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đưa Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của thương, bệnh binh, người khuyết tật.


Toàn cảnh buổi Lễ 


Sản xuất các sản phẩm may mặc tại Cty CP 27/7 Hải Hậu.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Cựu chiến binh xã Quảng Lưu xây dựng quỹ kết nối con em đồng hương ở TP.HCM

Sáng 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 10:25:00

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51
Đang tải...