Cụt một chân, chàng trai vẫn gây sốt với trang phục Halloween độc lạ

2017-10-31 09:31:48 0 Bình luận
Mặc dù không có đôi chân lành lặn như bao người nhưng Josh Sundquist vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những bộ cánh Halloween sáng tạo.
Josh Sunquist sinh ra và lớn lên tại Mỹ bị chẩn đoán ung thư từ khi anh mới chỉ 9 tuổi. Căn bệnh này nguy hiểm đến mức cơ hội sống sót của Josh chỉ là 50% cho dù anh có sử dụng các biện pháp hóa trị.

Cách duy nhất giúp anh thoát khỏi căn bệnh này hoàn toàn đó là chặt chân trái của mình đi. Đấy là lý do vì sao đến năm 13 tuổi, Josh trở thành người khuyết tật.

Tuy nhiên điều này không hề khiến anh cảm thấy nản lòng, anh cho rằng mình phải cố gắng hơn nhiều lần người khác để bù đắp vào đôi chân của mình.

Josh của hiện tại đã trở nên tự tin và nhiệt huyết hơn rất nhiều.

Halloween hằng năm, anh đều tự tay sáng tạo ra những bộ trang phục hóa trang vô cùng độc đáo, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Điều khiến mọi người thực sự cảm phục anh đó là mặc dù Josh bị khuyết mất một chân, anh vẫn rất tự tin trong bộ cánh do mình làm ra.


Anh chia sẻ: 'Tôi đã từng cảm thấy khó chịu khi mọi người nhắc đến khiếm khuyết của tôi như một trò đùa nhưng giờ thì đã khác. Tôi cảm thấy thoải mái với bản thân và vẻ ngoài của tôi, và những bộ trang phục hóa trang này sẽ khiến tôi khác biệt so với những người khác. Có thể trong mắt một số người nó không được hoàn hảo hay đẹp nhưng tôi cảm thấy hài lòng với nó là được.'


Ngoài sở thích làm trang phục hóa trang, Josh còn yêu thích bộ môn trượt tuyết và anh còn trở thành một trong những đại diện cho Mỹ tham dự Paraolympic ở Torina, Ý.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...