Đầu tư BĐS Hải Phòng: Muốn thắng lớn phải tiên phong

2018-12-07 04:19:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Lợi nhuận luôn là mục tiêu cốt lõi trong đầu tư. Tuy nhiên, muốn thắng lớn phải tiên phong chạy trước số đông. Vậy lối rẽ nào đang mở ra tiềm năng lợi nhuận trên thị trường Hải Phòng sôi động?

Đón đầu luồng di chuyển của cư dân thượng lưu

Nếu trước đây, nhà mặt phố luôn là niềm tự hào của mọi chủ nhân thì nay, khi tiềm năng phát triển không còn được như trước nữa, khái niệm này dần trở nên lỗi thời. Trên thực tế, giới nhà giàu cũng đang có xu hướng đổ vào các khu đô thị hạng sang, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, cao cấp hơn.

Đây là lý do vì sao ở các nước phát triển và các TP lớn như Hà Nội, Sài Gòn cuộc đua tháo chạy khỏi nhà phố kiểu cũ để giành suất sở hữu shophouse (nhà phố thương mại) ở các khu đô thị mới đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tiêu biểu, có thể thấy các căn shophouse tại Vinhomes Times City – Park Hill tại Hà Nội, Vinhomes Central Park tại TP Hồ Chí Minh đã và đang liên tục xác lập những kỷ lục mới về lợi nhuận, làm nức lòng giới đầu tư và tạo nên sự mong đợi rất lớn từ thị trường mỗi khi dự án mới của “ông lớn” Vinhomes ra mắt. Sản phẩm này khan hiếm đến nỗi, Vinhomes luôn phải tổ chức bốc thăm quyền đặt mua các căn shophouse.


Tại Vinhomes Central Park và Vinhomes Times City, shophouse luôn thu hút một lượng khách lớn.


Điều gì làm nên cơn sốt shophouse?

Với ưu thế vị trí đẹp, đặc quyền sở hữu cộng đồng khách hàng đẳng cấp đông đảo, thiết kế hoàn hảo cho kinh doanh và cũng là không gian sống lý tưởng cho gia chủ… shophouse trở thành bảo chứng chắc chắn về lợi nhuận ở nhiều thị trường lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, về vị trí, shophouse luôn được đặt ở các khu vực sầm uất, sôi động nhất khu đô thị để tiếp cận tối đa lưu lượng khách hàng tiềm năng. Đây là đối tượng có khả năng tài chính và thói quen tiêu dùng cao, đảm bảo lợi ích đều đặn cho nhà đầu tư. Như vậy, khác với việc chỉ có thể thụ động chờ đợi lợi nhuận từ việc tăng giá nhà đất như khi đầu tư các loại hình BĐS khác, người mua shophouse còn nhận được lợi nhuận đều đặn, vững chắc ngay từ khi nhận bàn giao nhà. Đây là lợi điểm rất lớn với các dự án có tiến độ xây dựng nhanh như Vinhomes. Thứ hai, thiết kế shophouse được “đo ni đóng giày” với mục đích kinh doanh, đây là lợi thế để chủ nhân dễ dàng phát triển cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc. Hơn thế nữa, shophouse còn là chìa khóa để cả gia chủ tận hưởng tối đa không gian sống đẳng cấp. Nhờ việc sở hữu vị trí trung tâm trong các khu đô thị, chủ nhân shophouse sẽ là những cư dân được thụ hưởng trọn vẹn không gian sinh thái và tiện nghi.


Shophouse Vinhomes Marina với thiết kế độc đáo hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho chủ sở hữu. (Hình ảnh mang tính minh họa và có thể được điều chỉnh trong quá trình triển khai).


Tại Hải Phòng, mô hình này tuy vẫn còn khá mới mẻ nhưng cũng rất tiềm năng, hứa hẹn là đích đến mới cho các nhà đầu tư nhanh nhạy. Theo nhận định từ một sàn giao dịch BĐS lớn, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu ráo riết săn đón thông tin về shophouse tại Vinhomes Marina Hải Phòng. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng dự án này đang gây chú ý lớn về cả tiềm năng lợi nhuận lẫn không gian sống. Vị trí đắc địa tại đường Cầu Rào 2, trục liên kết tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long của Vinhomes Marina cũng đồng nghĩa với việc các căn shophouse tại đây sẽ sở hữu lợi thế vượt trội “trung tâm của trung tâm”, thu hút không chỉ cộng đồng cư dân đẳng cấp mà còn lượng khách vãng lai cực kì lớn. Đặc biệt, theo thông tin được biết, shophouse tại Vinhomes Marina tới đây sẽ được xây dựng đặc biệt với 2 tầng mặt kính. Đây là thiết kế mới được Vinhomes áp dụng nhờ chắt lọc tinh túy của nhiều dự án lớn và kinh nghiệm về thị hiếu người Hải Phòng từ dự án tiên phong Vinhomes Imperia. Không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc, thiết kế này còn giúp shophouse đáp ứng hoàn hảo mọi mô hình kinh doanh từ quán cafe, nhà hàng, shop thời trang cao cấp đến văn phòng công ty. Phía trên 2 tầng mặt kính chuyên dụng để kinh doanh là 3 tầng không gian sinh hoạt thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải sang trọng và ấn tượng, hứa hẹn là nơi an cư cho cả đại gia đình. Với thiết kế hoàn hảo về cả công năng lẫn thẩm mỹ, shophouse tại Vinhomes Marina đang được kỳ vọng là món đầu tư “2 trong 1” lý tưởng: kinh doanh sinh lợi thảnh thơi và tận hưởng trọn vẹn đặc quyền sống đẳng cấp.

Khi shophouse vẫn đang còn là loại hình sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Hải Phòng, đây là thời khắc hiếm có để các nhà đầu tư nhanh nhạy mở lối đi riêng, bắt đúng nhịp đầu tư để chớp lấy cơ hội “vàng” sinh lời bền vững trên chính sân nhà.

Dự án Vinhomes Marina có tổng diện tích lên đến 49,2ha, tọa lạc tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng - vùng đất phong thủy thịnh vượng với địa thế “cận thị, cận giang, cận lộ”. Vinhomes Marina là khu đô thị phức hợp mang phong cách Địa Trung Hải đầu tiên tại Hải Phòng, với bốn phân khu sang trọng, gồm: San Hô – Ngọc Trai – Hải Âu - Sao Biển cùng hệ thống tiện ích mới mẻ như hồ điều hòa, đại lộ ánh sáng, cầu tình yêu, nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...