Đêm giao lưu nghệ thuật "Còn mãi với thời gian"

2016-07-25 18:42:25 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016) Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quê hương tổ chức một chuỗi các hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với đất.
20 giờ 00, ngày 25/7/2016 tại Nhà hát Âu Cơ - Số 8 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAIDE); Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập - hoanhap.vn. Phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quê Hương. Tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Còn mãi với thời gian” nhằm tôn vinh những gương sáng điển hình thương, bệnh binh hăng say lao động sản xuất, xây dựng quê hương, đất nước đồng thời giới thiệu và vinh danh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong trong sự nghiệp “Đền ơn, đáp nghĩa”, trợ giúp thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với đất nước góp phần thực hiện tốt hơn nữa đạo lý và truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. 



Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, chính quyền địa phương, các cựu binh trong các cuộc kháng chiến.


Cuộc toạ đàm chia sẻ với anh hùng lao động Trần Hồng Quảng và Giám đốc công ty 27/7 Nguyễn Văn Quỳnh

Tham gia chương trình có đại diện đại biểu của các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Hà Nội. Đặc biệt, có sự tham dự của đoàn đại biểu thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công và đại diện doanh nghiệp, doanh nhân, cựu chiến binh tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cùng các cơ quan thông tấn báo chí.


Cựu binh mất cả 2 chân trong chiến tranh và đồng đội đến dự

Chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, có tác động giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, tự hào với truyền thống yêu nước, sự hy sinh quả cảm vì độc lập tự do của các thế hệ anh hùng Việt Nam, đồng thời kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước tăng cường ủng hộ, đóng góp về tài chính và hiện vật, nhằm quan tâm, động viên và giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình nạn nhân chất độc da cam - điôxin và nạn nhân bị thương tật do bom mìn, vật liệu nổ đề lại sau chiến tranh, trong phạm vi toàn quốc.

Chương trình giao lưu diễn ra với nhiều nội dung phong phú, đặc sắc gồm ba phần: Giai điệu Tổ quốc, Còn mãi với thời gian và Việt Nam quê hương tôi. 



Với ca khúc "Màu hoa đỏ". Du Thiên đã làm xúc động không chỉ những người đã rời xa cuộc chiến mà cả những thế hệ trẻ không được chứng kiến mà chỉ được nghe kể lại về cuộc chiến chống giặc ngoại xâm của cha ông


"Gần lắm Trường Sa" bài hát về những người chiến sỹ biển đảo nơi tiền tiêu của Tổ quốc được nhắc đến qua giọng ca ngọt ngào của Huy Cường



Ca khúc "Miền xa thẳm"
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...