Dự án Lancaster Lincoln: Có hay không việc bán “lúa non”?

2017-12-25 09:29:32 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Dự án căn hộ Lancaster Lincoln tọa lạc tại 428 - 430 Nguyễn Tất Thành, P. 18, Quận 4 do Tập đoàn Trung Thủy (Trung Thủy Group - TTG). Được biết, Tổng giám đốc TTG hiện nay là ông Nguyễn Trung Tín. Dự án này được rao bán khắp nơi từ năm 2017 nhưng lại mới được cấp phép vào đầu tháng 12. Phải chăng vị CEO trẻ này đang “tiền trảm hậu tấu”, cứ bán trước giấy phép tính sau?

Dự án Lancaster Lincoln phường Phường 18, Quận 4, Tp.HCM


Theo một số nguồn tin từ dư luận, ngày 27/8 tại GEM Center (quận 1, TP HCM) TTG đã tổ chức sự kiện: "Trải nghiệm căn hộ Manhattan giữa lòng Sài Gòn" của dự án Lancaster Lincoln với sự tham gia của hơn 500 khách hàng. Theo đó, có 98% căn hộ giới thiệu tại sự kiện được giao dịch thành công. Trước đó, ngày 30/7 trong sự kiện ra mắt giai đoạn mới, hơn 90% căn hộ trong giai đoạn này đã tìm được chủ nhân.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư cho biết, phần lớn khách hàng quan tâm đến các chính sách ưu đãi của Lancaster Lincoln. Đó là thanh toán 30% giá trị đến khi nhận căn hộ (phần còn lại được vay ân hạn gốc và lãi đến hai năm); ưu đãi đến 6% khi trả nhanh; nhận gói điện máy đến 110 triệu đồng.






Thông tin mở bán tràn lan trên các phương tiện truyền thông


Dự án mở bán rầm rộ là vậy nhưng trao đổi với phóng viên, đại diện TTG cho biết: “Vừa qua dự án đã được Sở xây dựng cấp Giấy phép xây dựng số 296/GPXD vào ngày 8/12/2017”.

Mở bán rầm rộ nhưng chưa có đầy đủ pháp lý. Vậy TTG có đang kinh doanh theo kiểu “cầm đèn chạy trước ô tô”?

Trả lời chúng tôi, đại diện TTG, khẳng định: “Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch và chưa tiến hành mở bán Dự án căn hộ Lancaster Lincoln, các thông tin về Lancaster Lincoln xuất hiện trên các phương tiện thông tin là hoạt động quảng bá thương hiệu, được thực hiện tại Q.4 vào tháng 11 năm 2016.

Những thông tin mở bán xuất hiện trên các phương tiện thông tin không phải chính thống từ Trung Thủy Group, sau khi giới thiệu thương hiệu Lancaster Lincoln, hiện nay chúng tôi đang tiến hành khảo sát nhu cầu thị trường, thăm dò nguồn cầu để có định hướng phù hợp với sản phẩm”.


Ông Nguyễn Trung Tín, Tổng giám đốc TTG.


Lancaster Lincoln gồm 2 tòa tháp xây dựng trên diện tích gần 8.500 m2, với 8 tầng tiện tích và thương mại trong tổng số 40 tầng, cung cấp 696 căn hộ và 298 căn office Tel.

Dự án có đến 10 tầng dành riêng cho loại hình căn hộ Loft diện tích sàn từ 44,5 - 134,1m2, tương đương 1 - 4 phòng ngủ với chiều cao trần khoảng 4 m, gia tăng được thêm tối thiểu 25% thể tích không gian sống so với các căn hộ cao 3,2 m thông thường, giá từ 2,6 tỷ đồng/căn.

Thiết kế gác lửng, đồng nghĩa với việc khi khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ sẽ được sở hữu thêm 1 phòng ngủ nữa, có thể dễ dàng thay đổi công năng thành phòng làm việc hay phòng cho trẻ nhỏ phù hợp với nhu cầu.

Chúng tôi đang liên hệ Sở xây dựng để tìm hiểu thêm thông tin.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...