Ford Việt Nam khai trương đại lý tại Thái Nguyên

2018-04-11 22:36:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ford Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 37 - Thái Nguyên Ford - đồng thời nâng cấp toàn diện về quy mô và trang thiết bị tại đại lý Đồng Nai Ford.

Thái Nguyên Ford được xây dựng trên diện tích 10.000m2, trong đó, phòng trưng bày sản phẩm 2.600m2, khu nhà xưởng rộng hơn 5.000m2 gồm 2 khoang sửa chữa nhanh, 10 khoang sửa chữa chung và nhiều khoang dịch vụ khác. Toàn bộ mặt bằng tầng 2 dành cho xưởng đồng sơn và thân xe với các trang thiết bị tiêu chuẩn.

Ford Việt Nam chính thức khai trương đại lý 37 tại Thái Nguyên

Đặc biệt, Thái Nguyên Ford là đại lý duy nhất trong hệ thống được trang bị bộ kéo nắn di động gồm thước đo điện tử 3D nhập khẩu từ Thụy Điển. Được xây dựng trở thành điểm bán hàng theo tiêu chí “One Stop Shopping”, Thái Nguyên Ford dự kiến có khả năng phục vụ đến 100 lượt xe mỗi ngày.

Cùng thời điểm này, ở phía Nam Ở phía Nam, Đồng Nai Fỏd đã chính thức đưa cơ sở mới vào hoạt động tại địa chỉ B04, kp3, khu thương mại Amata (Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai).

Đồng Nai Ford mới được đầu tư xây dựng với tổng số vốn lên đến 135 tỷ đồng. Phòng trưng bày tích hợp với các bộ phận khác đạt gần 1.500m2 và diện tích nhà xưởng dịch vụ vào khoảng hơn 4.500m2, bao gồm 2 khoang bảo dưỡng nhanh, 9 khoang sửa chữa chung và các khoang dịch vụ khác, đảm bảo tiếp nhận 70-100 lượt xe tới bảo dưỡng sửa chữa trong ngày.

Sở hữu các trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ và hiện đại từ Mỹ và các nước Châu Âu, hai đại lý sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến xe bao gồm: cung cấp xe mới, trao đổi xe đã qua sử dụng, mua bán phụ tùng - phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, trùng tu làm đẹp xe, thực hiện hồ sơ bảo hiểm, tư vấn và cung cấp bảo hiểm xe… với chính sách linh hoạt và nhanh chóng.

Sau hơn 22 năm có mặt tại Việt Nam, Ford đang ngày càng chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nổi bật trong thị trường. Với quyết tâm đầu tư lâu dài và ngày càng hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống Ford đã có thêm 2 đại lý sở hữu quy mô lớn và tuân thủ theo tiêu chuẩn hiện đại nhất của Ford toàn cầu (Ford Signature và Quality Care).

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...