Gần 3.000 chỉ tiêu tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 2017 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

2017-05-23 10:37:08 0 Bình luận
Đã thành thông lệ, gần 10 năm qua vào tuần thứ 3 cuả tháng 5 hàng năm. Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm”. Ngày hội năm 2017 có 63 doanh nghiệp tham gia với gần 3.000 chỉ tiêu tuyển dụng, trong đó có 6 công ty tuyển dụng không giới hạn về số lượng.
Để đáp ứng nhu cầu của sinh viên cùng nhà tuyển dụng lao động trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm” năm 2017,  tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có cơ hội việc làm ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo.

Ngày hội việc làm năm nay có 63 doanh nghiệp tham gia là các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty liên doanh, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài... không chỉ hoạt động trong lĩnh vực Nông – lâm – ngư nghiệp, mà còn có cả các doanh nghiệp ngoài ngành như Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Welstory Việt Nam ( 100% vốn Hàn Quốc) chuyên về cung cấp suất ăn công nghiệp…

Với gần 3000 vị trí tuyển dụng sẽ mang đến cơ hội và môi trường làm việc tốt không chỉ cho những sinh viên, tân cử nhân mà còn cho những cựu sinh viên có mong muốn thay đổi công việc.
 

Lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp, cơ quan cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm 2017.
 
Tham gia phỏng vấn tìm việc trong ngày hội, em Nguyễn thị Ngọc Mai sinh năm 1996, sinh viên khoa Kinh tế - Ngành Kinh tế phát triển cho biết: Theo đúng lịch học thì còn 1 năm nữa em mới tốt nghiệp, nhưng em học theo tín chỉ tháng 12 năm nay em học xong, nên tại ngày hội việc làm hôm nay em cũng muốn tham gia dự tuyển ở 2, 3 doanh nghiệp có ngành nghề tuyển dụng mà em đang theo học để tìm kiếm cơ hội việc làm theo ngành mà mình đang học.

SV Lê Thị Quỳnh -  K58 Khoa Công nghệ thực phẩm phấn khởi khi vừa hoàn thành phần phỏng vấn khá tốt, Quỳnh cho biết: Em nhận thấy ngày hội năm nay rất bổ ích với các hình thức tuyển dụng đa dạng, nhiều vị trí công việc hấp dẫn. Đây thực sự là cơ hội tốt cho tất cả sinh viên tiếp cận gần nhất các doanh nghiệp và tìm được việc làm ưng ý, phù hợp với chuyên ngành học cũng như sở trường của mình.
 

Các thí sinh quan tâm tới chỉ tiêu tuyển dụng ngành chăn nuôi.
 
Chị Phí Thị Thảo cán bộ Phòng Nhân sự  Công ty TNHH Welstory Việt Nam đang sử dụng trên 2.500 lao động cho biết: Từ đầu năm đến nay công ty đã tuyển mới gần 500 lao động, đây là lần đầu tiên công ty tham gia tuyển chọn lao động ở ngày hội việc làm và có kế hoạch tuyển 120 lao động với mức lương ban đầu từ 6.000.000 đồng trở lên tùy ở vị trí công việc và trình độ ngoại ngữ....



Rất nhiều sinh viên quan tâm tới lĩnh vực tuyển dụng mới tại Công ty TNHH Welstory Việt Nam.


Đối với sinh viên Nông nghiệp thông tin tuyển dụng ngành chăn nuôi và thú y luôn luôn được quan tâm.
 
Phát biểu tại ngày hội, ông Phạm Văn Cường, Phó giám đốc Học Viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Trong những năm qua, công tác hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên luôn được Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện quan tâm chỉ đạo và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Các chương trình tập huấn đào tạo kỹ năng mềm, hội thảo tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm luôn được Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và các khoa chuyên môn phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...