Giá hấp dẫn, nhà đầu tư đổ về Q.2 "săn" căn thương mại Thủ Thiêm Dragon

2019-01-16 18:04:40 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sở hữu một căn thương mại dịch vụ đa chức năng, vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Chính vì lý do này mà loại hình BĐS này luôn “sốt”, minh chứng là dù đến ngày 20/01 mới giới thiệu chính thức nhưng 35 căn thương mại của dự án Thủ Thiêm Dragon Q.2 đã trở thành “hàng hot” với giá chỉ từ 32 triệu/m2.

BĐS thương mại sẽ “làm nên chuyện”

Sức cầu lớn nhưng nguồn cung tại trung tâm lại cạn kiệt khiến việc “săn” BĐS thương mại để đầu tư cho thuê làm văn phòng đã trở thành xu thế nổi bật trên thị trường thời gian qua. Quỹ BĐS thương mại tại TP.HCM vốn đã hữu hạn nay lại không ngừng “sốt” hơn vào dịp cuối năm.

Theo anh Trung, Q.Bình Thạnh, thay vì chọn mua căn hộ, anh chấp nhận bỏ thêm tiền để mua căn thương mại vì nhu cầu kinh doanh hay cho thuê đều “hot” bất kể thời gian nào. “Vả lại hàng hiếm, số lượng ít, chỉ chiếm 2-3% những khu căn hộ hoặc tối đa là 5% ở các khu đô thị lớn nên chỉ cần xuống “cọc” là đã có lời. Điều tiên quyết là “săn” được căn có vị trí đẹp, giá phù hợp” - anh khẳng định.

Thế nên, với vị trí giữa trung tâm Quận 2, nằm trong khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi được quy hoạch bài bản, các căn thương mại dịch vụ của dự án Thủ Thiêm Dragon đã làm “nổi sóng” thị trường đầu tư từ khi công bố. Đặc biệt hơn khi đây là sản phẩm thương mại hiếm hoi có diện tích lớn nhưng mức giá lại thấp nhất khu vực, chỉ từ 32 triệu/m2


Thay vì chọn căn hộ, nhiều nhà đầu tư bỏ thêm tiền để mua căn thương mại trong các dự án cao cấp vì nhu cầu kinh doanh hay cho thuê đều rất “hot”.


“Gần cảng Cát Lái nên khu vực này tập trung rất đông các công ty nước ngoài, doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải, logistic… Nhu cầu thuê văn phòng làm việc đang tăng cao nên tôi tin chắc hiệu suất cho thuê sẽ rất ổn định” – anh Trung đánh giá.

Đầu tư đúng thời điểm để tối ưu hóa lợi nhuận.

Vị trí dự án, tiềm năng thị trường, giá cả..., nếu chỉ chừng đó cũng chưa đủ thuyết phục các nhà đầu tư kỹ tính. Yếu tố quan trọng mà các chuyên gia nhiều kinh nghiệm luôn xem xét đến chính là thời điểm chọn mua. Ngoài sự nhanh nhạy với thị trường, việc nắm bắt thông tin để chọn “trúng” thời điểm, tận dụng các chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp các nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận, tăng khả năng thành công.

Chị Hương, chuyên “săn” BĐS thương mại ở Q.7 cho biết: “Hiểu được điều này nên tôi thường “nghe ngóng” những đợt giới thiệu sản phẩm để hưởng những chính sách mở bán hấp dẫn, các phương thức thanh toán ưu đãi nhất”.

Vậy nên, dù sự kiện giới thiệu chính thức 35 căn thương mại dịch vụ của dự án Thủ Thiêm Dragon diễn ra ngày 20/01 tới nhưng đến nay số lượng khách hàng đăng ký tham gia đã hơn 70%.


Nhiều khách hàng chờ đợi sự kiện giới thiệu 35 căn thương mại của Thủ Thiêm Dragon để tận dụng các chính sách và ưu đãi hấp dẫn


“Trong đợt này sau khi ký hợp đồng mua bán tôi được giãn tiến độ thanh toán chỉ phải trả 5% mỗi 2 tháng, rất phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Chưa kể tôi còn có cơ hội trúng các gói nội thất, trang trí văn phòng… có giá trị lên đến 150 triệu đồng, xem như đỡ được một khoản đáng kể để trang bị cơ sở vật chất cho doanh nghiệp thuê” - chị Hương chia sẻ.

Giá thấp nhất Q.2, căn thương mại Thủ Thiêm Dragon “hút” khách doanh nghiệp

Mức giá và chính sách ưu đãi của căn thương mại dự án Thủ Thiêm Dragon không chỉ hấp dẫn với các nhà đầu tư mà còn “hút” các doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng để mở rộng kinh doanh.

Giá cho thuê văn phòng hạng A tại trung tâm thành phố hiện nay ước tính từ 25 - 35 USD/m2, cá biệt có nơi lên đến 50 USD/m2. Chính vì vậy, thay vì bỏ chi phí hơn trăm triệu/tháng cho việc thuê mặt bằng tại trung tâm, nhiều doanh nghiệp tìm đến các căn thương mại dịch vụ của Thủ Thiêm Dragon để thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại trong dự án mà chi phí chia ra hàng tháng lại “mềm” hơn rất nhiều.


Nằm giữa trung tâm Quận 2 trong khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi được quy hoạch bài bản, gần cảng Cát Lái, Thủ Thiêm Dragon được cho là sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp trong khu vực


“Tôi quyết định vay thêm để mua hẳn một căn thương mại 200m2 tại đây. Với sổ hổng sở hữu 50 năm, tôi sử dụng một phần để làm văn phòng, phần còn lại cho thuê. Sẽ không có cơ hội thứ hai vì số lượng chỉ 35 căn, mức giá lại quá hấp dẫn so với mặt bằng khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay lên đến 45-80 triệu/m2. Ngoài ra đợt giới thiệu sắp tới của Thủ Thiêm Dragon còn có nhiều ưu đãi lớn về các gói nội thất và trúng vàng” - anh Tâm, GĐ một công ty xuất nhập khẩu cho biết.

​Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon – Chính thức giới thiệu ngày 20/01/2019.

Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng lên đến 150 triệu đồng

“Lộc vàng” trao tay từ 1-3 chỉ vàng

Thông tin chi tiết tại: www.thuthiemdragon.com.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...