“Gió đảo chiều” trên thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2018

2018-09-19 17:41:45 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sau khi trải qua thời kỳ phát triển “quá nóng”, thị trường BĐS khu vực trung tâm và phía Tây Hà Nội đang dần tiến đến điểm giới hạn. Trong khi đó, thị trường địa ốc Đông Bắc Hà Nội đang chứng kiến những bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, sự đầu tư bài bản của các chủ đầu tư lớn về tiện ích, dịch vụ.

“Gió đảo chiều” – Vì sao?

Với vị trí nằm ở cửa ngõ chiến lược của Thủ đô, khu vực Đông Bắc chỉ cách trung tâm phố cổ 5 - 6km. Hạ tầng giao thông nơi đây ngày càng phát triển hiện đại không chỉ cho phép người dân kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm thành phố mà còn thuận tiện di chuyển đến các vùng kinh tế trọng điểm khác tại miền Bắc như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,… Rút kinh nghiệm “xương máu” từ phía Tây, khu vực Đông Bắc Hà Nội rất chú trọng tiêu chí “Tam cận lộ” với hệ thống hạ tầng giao thông được triển khai “đi trước một bước” tạo “bàn đạp” cho sự tăng trưởng của thị trường BĐS.

Việc UBND TP Hà Nội chỉ đạo thực hiện xây dựng 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, bao gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã phần nào xoay chuyển tâm lý “ngại núi e sông” vốn đã trở thành định kiến của nhiều người dân.

Bên cạnh đó, với lợi thế bao quanh sông Hồng là một điểm cộng lớn, các dự án ở khu vực khu vực Đông Bắc Hà Nội được thừa hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, tránh xa những ồn ào, xô bồ của nhịp sống đô thị. Ngoài ra, theo đánh giá của Giáo sư Đặng Hùng Võ, Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, khu vực Đông Bắc Hà Nội với cấu trúc mặt bằng địa hình cao, có nhiều hồ sông tự nhiên nên không xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ sau những trận mưa lớn kéo dài. Đây là điểm khác biệt trong khi tình trạng ngập úng hiện đang gây nhiều bất cập tại khu vực phía Tây và trung tâm nội thành Hà Nội.

Ngoài ra, theo quy hoạch của Chính phủ và thành phố đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, khu vực Đông Bắc sẽ phát triển thành trung tâm hành chính, thương mại giao dịch quốc tế, khu công nghiệp kỹ thuật cao đúng với vai trò thành phố vệ tinh hiện đại của Thủ đô. Thực tế thị trường địa ốc khu vực này đang trở thành điểm sáng nổi bật khi quy tụ hàng loạt các dự án siêu lớn như Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, Công viên giải trí Kim Quy… Đây cũng là lý do khiến giá đất ở khu vực này đang leo thang từng ngày và dự báo sẽ tiếp tục tăng “nóng” trong thời gian tới.

Hiện tại, giá BĐS ở phía Đông Bắc Hà Nội có nơi chỉ bằng một nửa phía Tây, nhưng chỉ cần 5 năm nữa, giá đất sẽ đắt gấp đôi ở phía Tây. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư thứ cấp hưởng lợi từ việc tăng giá BĐS” - Giáo sư Đặng Hùng Võ, Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nhận định.

Đặc biệt mới đây, khi chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding tiên phong triển khai ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với một loạt các đối tác thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như Q Mart, Co.op Mart, Chen, Infinity Fitness, Morning Sun School... Theo các chuyên gia, những cái “bắt tay” chiến lược sẽ nâng tầm giá trị của khu đô thị ven sông nói riêng, chinh phục những nhà đầu tư khi nhắm tới thị trường BĐS Đông Bắc nói chung.


Bất động sản Đông Bắc Hà Nội đang được đánh giá tăng trưởng tốt


Eurowindow River Park – Đón đầu cơ hội “làn gió mới”

Nhanh chóng đón đầu làn gió mới” đang ngày một phát triển mạnh mẽ tại khu vực Đông Bắc Hà Nội, một số chủ đầu tư lớn đã sớm triển khai dự án, mang đến thị trường hàng trăm căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp với hạ tầng dịch vụ, tiện ích đồng bộ.

Trong đó, nổi bật là dự án khu đô thị bên sông Eurowindow River Park, phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding. Sở hữu vị trí đắc địa, Eurowindow River Park có tầm nhìn hướng ra sông Hồng và công viên cây xanh tuyệt đẹp. Toàn bộ các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, thông minh và tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa không gian, ánh sáng và nguồn gió tự nhiên, với hệ thống cửa sổ, cửa đi hiện đại cung cấp bởi Eurowindow.

Ngoài ra, ý tưởng Phố trong nhà – Euro Town “có một không hai” trên thị trường hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân những dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi. Không mất nhiều thời gian di chuyển, những cư dân tương lai vẫn có thể thoải mái hưởng thụ các nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí ngay trong khu với nhiều tiện ích đa dạng như: trung tâm thương mai, khu ẩm thực, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, trường mầm non, công viên cây xanh…


Dự án Eurowindow River Park được quản lý và vận hành bởi Welham – Thương hiệu uy tín tới từ Hong Kong. KH quan tâm liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding. Hotline: 0932 888 008.


Hiện Eurowindow Holding đang triển khai chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ tại khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park. Theo đó, cứ 250 căn hộ bán ra sẽ có một căn hộ được bốc thăm, một trong 250 khách hàng mua có cơ hội trúng căn hộ này với giá 0 đồng.

Hơn nữa, 30 khách hàng đầu tiên nhanh tay sở hữu căn hộ Eurowindow River Park (tính từ ngày 10/9) sẽ được nhận ngay logo vàng 9999.

Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn có diện tích từ 67-97m2, tương đương khoảng 18 triệu đồng/m2, khu đô thị Eurowindow River Park dự kiến sẽ hoàn thành tiến độ và bàn giao cho khách hàng trong năm 2019. Do vậy, đây chính là thời điểm “vàng” để nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ tại một trong những khu đô thị sáng giá nhất Thủ đô.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...