Hà Nội: Tạm giữ đối tượng dàn cảnh tai nạn để ăn vạ tài xế ôtô

2017-07-28 15:33:33 0 Bình luận
Vờ bị xe ôtô va chạm, Đức đã chặn xe, đe dọa và yêu cầu tài xế phải đưa tiền bồi thường. Với thủ đoạn này, đối tượng đã lấy đi của một nạn nhân số tiền lên tới hơn 7 triệu đồng.

Đối tượng Đức tại cơ quan công an (Ảnh: PV/Vietnam+)
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1985, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Đức là đối tượng bị người dân tố cáo về hành vi dàn cảnh va chạm giao thông để đòi tiền bồi thường gây xôn xao dư luận những ngày qua.
 
Trước đó, ngày 26/7, Công an quận Đống Đa đã nhận được đơn trình báo của ông N.Đ.N (sinh năm 1946, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) về việc ông này bị đe dọa, cưỡng đoạt tài sản khi đang di chuyển bằng ôtô trên đường.
 
Cụ thể, vào chiều cùng ngày, ông N. điều khiển ôtô từ Huỳnh Thúc Kháng hướng về Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ xuất hiện một người đi từ phía sau, yêu cầu ông mở cửa.
 
Do bất ngờ, ông N. đã mở cửa thì Đức đã leo lên ngồi cạnh. Tại đây, Đức nói với nạn nhân rằng xe của ông đã va chạm với xe máy của mình và yêu cầu phải bồi thường 1 triệu đồng.
 
Do sợ hãi nên mặc dù không gây ra va chạm, ông N. vẫn lấy tiền đưa cho Đức. Tuy nhiên, Đức tiếp tục đòi thêm tiền, kèm theo lời đe dọa sẽ “đâm” ông N.
 
Tổng cộng, Đức đã lấy đi của nạn nhân hơn 7 triệu đồng.
 
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã khẩn trương xác minh và xác định đối tượng. 
 
Ngày 27/7, Đức đã được triệu tập để làm việc. Tại đây, đối tượng khai nhận mình không có nghề nghiệp, lại bị nghiện ma túy nên đã ra đường tìm cách ăn vạ để kiếm tiền.
 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...