Hải Phòng: Trường THCS Võ Thị Sáu tưng bừng khai giảng năm học mới 2017 - 2018

2017-09-05 17:56:36 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng nay, ngày 5/9/2017, cùng với không khí đón chào năm học mới của các trường học trên toàn quốc, trường THCS Võ Thị Sáu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Trong niềm vui phấn khởi của buổi Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón sự hiện diện của các quý vị đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, đại diện các cơ quan ban ngành có liên quan cùng sự quan tâm sâu sắc của các quý vị phụ huynh học sinh. Tại buổi lễ, còn có sự hiện diện đông đủ của các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, 83 CBGVNV và 1.365 các em học sinh.

Toàn thể nhà trường nhiệt liệt đón chào các em học sinh khối 6.


Sau giây phút trang trọng của nghi thức chào cờ, toàn thể thầy trò cùng trang nghiêm lắng nghe thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường.

Trong lễ khai giảng, toàn trường nồng nhiệt chào đón gần 400 em học sinh khối 6 gia nhập mái trường chung. Qua đây, các em đã được đón nhận những bó hoa như những món quà từ các thầy cô và từ chính những anh chị khóa trên thay lời chào đón và những tình cảm nồng ấm, sự quan tâm của các thầy cô, các cán bộ nhân viên và các anh chị khối trên dành tặng.


Lễ khai giảng tại trường THCS Võ Thị Sáu - Một trong những ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ PTTH cao nhất thành phố Hải Phòng


Những năm qua, trường THCS Võ Thị Sáu rất tự hào vì có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường PTTH xếp hàng đầu trong thành phố.

Trong buổi lễ khai giảng hôm nay, thầy Phan Trần Đỗ, hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: “Năm học 2017 – 2018 chuẩn bị mở ra, trong sứ mệnh nhằm đáp lại niềm tin mà xã hội, phụ huynh và học sinh gửi gắm, và cũng để tiếp nối truyền thống 43 năm xây dựng và phát triển, nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng bồi dưỡng đội ngũ thầy cô giáo vừa dạy giỏi, vừa tâm huyết với nghề. Cùng với việc xây dựng chương trình giáo dục tiên tiến, nhà trường sẽ luôn chú trọng đổi mới, vận dụng các phương pháp hiện đại vào trong dạy học”.

Cô và trò khối 6 vui mừng trong lễ khai giảng năm học mới.

Với nhận thức nghiêm túc, tâm huyết về nhiệm vụ của năm học mới, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, khởi đầu năm học mới thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu tin tưởng sẽ phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua và dành được những kết quả như mong muốn.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui, phấn khởi tràn đầy của tất cả thầy và trò, của các vị đại biểu khách quý. Chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các con có một năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp, xứng đáng với niềm tin yêu mà nhân dân đã gửi tặng cho thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu.

Giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu trong ngày khai trường.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...