Herbalife tiếp thêm sức mạnh cho VĐV người khuyết tật Việt Nam trong Para Games 9

2017-09-20 14:49:44 0 Bình luận
Được biết, đại diện từ Herbalife Việt Nam đang có mặt tại Malaysia cùng hàng nghìn người hâm mộ để cổ vũ tinh thần cho các VĐV người khuyết tật trong mùa Para Games 9. Herbalife đặc biệt thưởng nóng cho 10 HCV đầu tiên của Việt Nam, nhằm truyền “lửa” thi đấu cho các VĐV.
Một tháng trước khi Para Games 9 chính thức bùng nổ, các đội tuyển thể thao NKT Việt Nam đã tập trung cao độ khi tham gia tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia tại Hà Nội và HCM, chú trọng vào các môn thế mạnh: cử tạ, bơi lội, điền kinh,…

VĐV cử tạ Lê Văn Công tràn đầy năng lượng trong mùa Para Games 2017

Môn bơi lội bao gồm 33 VĐV và 5 HLV, trong đó có “kình ngư” Võ Thanh Tùng, người đã giành tấm HCB nội dung 50m tự do nam, với thành tích 33,94 giây tại đấu trường Paralympic Rio 2016. Đội tuyển cử tạ tập huấn 10 VĐV và 2 HLV, trong đó hai đô cử Lê Văn Công (49kg) và Nguyễn Bình An (54kg) được Ban Huấn luyện đặt nhiều kỳ vọng trong thi đấu và thành tích lần này. Môn điền kinh bao gồm 37 VĐV và 3 VĐV dẫn đường, trong đó VĐV Cao Văn Hùng vừa giành được HCĐ ở nội dung ném lao nam với thành tích 43,27m tại Paralympic 2016. Các môn còn lại như cầu lông, bóng bàn, cờ vua tập huấn đợt này đều với 10 VĐV và 2 HLV.

Tại ASEAN Para Games 9, việc rèn luyện thể lực đã được các HLV đưa lên hàng đầu, với tiêu chí không tạo áp lực về thành tích để các VĐV luôn trong tâm thế thoải mái nhất. Mục tiêu mà đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam hướng tới chính là thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, đề cao tinh thần vượt lên chính mình của mỗi thành viên trong đoàn.

Hầu hết các VĐV Việt Nam đều cảm thấy thoải mái và tự tin trong đại hội thể thao lần này

Song song với việc tập luyện, trước đó các VĐV cũng được chú trọng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để luôn ở trạng thái thể lực tốt nhất. Cụ thể, các VĐV được bổ sung tăng cường 12 loại vitamin, 9 khoáng chất, và bột protein,… tùy theo thể trạng, bộ môn và lịch tập luyện khác nhau dựa trên nghiên cứu khoa học từ chuyên gia dinh dưỡng Herbalife. Bởi dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp cung cấp năng lượng, duy trì thể lực, từ đó quyết định thành tích thi đấu.

Với sự chuẩn bị kỹ càng về tâm lý lẫn thể lực, VĐV Lê Văn Công, Nguyễn Bình An, Hà Văn Hiệp đã xuất sắc mang về những tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam và được nhận giải thưởng nóng ngay tại đất nước Malaysia.

Nhằm truyền thêm “lửa” cho các VĐV Việt Nam, Herbalife Việt Nam sẽ luôn đồng hành và cổ vũ đoàn thể thao NKT Việt Nam trong suốt mùa thi đấu tại Malaysia diễn ra từ ngày 17 đến 24/9, đồng thời mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng giúp VĐV duy trì và nâng cao thể lực, tối ưu hóa thành tích thi đấu. Đặc biệt, Herbalife Việt Nam cũng thưởng nóng cho 10 VĐV đầu tiên giành HCV về cho Việt Nam trong đại hội thể thao lần này.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...