HLV Hữu Thắng tiếp tục dẫn dắt và trẻ hóa ĐT Việt Nam

2016-12-15 14:41:26 0 Bình luận
Sau 4 giờ họp kín, VFF tiếp tục đặt trọn niềm tin vào HLV Hữu Thắng và cùng chiến lược gia xứ Nghệ đặt mục tiêu trẻ hóa đội tuyển quốc gia.
Đúng 8h30’ ngày 15/12, Ban lãnh đạo VFF cùng HLV Hữu Thắng bước vào buổi họp tổng kết AFF Cup 2016, cũng như đưa ra những phương hướng, kế hoạch hoạt động tiếp theo cho ĐT Việt Nam trong năm 2017.

Sau gần 4 giờ đồng hồ “cửa đóng, then cài”, những quyết định cuối cùng đã được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh công bố: “Sau khi kết thúc vòng bán kết AFF Cup 2016, VFF đã chính thức tổ chức họp đánh giá lại quá trình chuẩn bị cũng như tham dự của ĐT Việt Nam tại giải. Kết thúc buổi họp, thường trực VFF cùng Hội đồng HLV Quốc gia đã thông qua và HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam”.


HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: Mai Chi).

Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với HLV Hữu Thắng trên cương vị dẫn dắt ĐT Việt Nam: “Rất tốt. Không chỉ tôi mà các thành viên khác của Hội đồng đều thống nhất rằng HLV Hữu Thắng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại AFF Cup vừa qua. Tất nhiên, ĐT Việt Nam còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong thời gian tới và đây là công việc mà HLV Hữu Thắng phải đảm nhiệm xử lý”.

Sự ủng hộ tuyệt đối từ thường trực VFF cũng như các thành viên của Hội đồng HLV Quốc gia cho thấy vấn đề tương lai của nhà cầm quân xứ Nghệ không phải là chủ đề “nóng” như dự đoán ban đầu tại cuộc họp tổng kết diễn ra sáng nay (15/12).

Thay vào đó, ban lãnh đạo VFF muốn cùng HLV Hữu Thắng chốt kế hoạch hoạt động cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam ở các giải đấu quan trọng nhất trong năm 2017. Bên cạnh đó, mục tiêu hàng đầu được đề ra là trẻ hóa ĐT Việt Nam để chinh phục những đỉnh cao trong thời gian tới.


ĐT Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu trẻ hóa trong thời gian tới dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng.

Trao đổi với VOV.VN, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF đã thống nhất việc trẻ hóa ĐTQG, hướng tới các năm tiếp theo. Cụ thể, HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng lực lượng gồm đa phần là các cầu thủ trẻ để tham dự vòng loại Asian Cup 2019 khởi tranh vào ngày 28/3/2017. Chúng tôi mong các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành vượt bậc để đóng góp cho ĐTQG trong thời gian dài hơn”.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Việt Nam có thành tích tốt nhất tại AFF Cup nhưng sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ giới chuyên môn, người hâm mộ và tiếp tục hoàn thiện mình cùng ĐTQG trong thời gian tới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...