"Hổ con" Macan xuất hiện trong chiến dịch “cuộc sống thăng hoa”

2017-08-12 17:19:54 0 Bình luận
Là mẫu xe thể thao thực thụ trong phân khúc SUV cỡ trung kể từ khi ra đời vào năm 2013, Macan đã thiết lập các tiêu chuẩn về tính năng lái năng động và truyền cảm hứng - cả trên đường phố lẫn đường địa hình.

Nhiếp ảnh gia Florian W.Mueller và chiếc Macan trong chiến dịch "Cuộc sống thăng hoa"


Để đánh dấu việc tái định danh thương hiệu thành Porsche Exclusive Manufaktur, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương vừa giới thiệu danh mục tùy chọn cá nhân hóa gần như vô hạn đối với dòng xe Porsche Macan trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa” với bốn màu độc đáo gồm cam Lava, xanh Rivera, xanh Viper và tím Ultra.

Cùng với nhiếp ảnh gia người Đức Florian W.Mueller, Porsche đã tìm ra được khung cảnh phù hợp, khắc họa được tinh thần “Cuộc sống thăng hoa” của chiến dịch quảng bá Macan. Đài Bắc, thành phố sôi động với nhịp sống mãnh liệt, là địa danh lý tưởng truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Florian bắt lấy những khuôn hình độc đáo cho các mẫu xe Macan.

Năm 2017, nhà sản xuất xe thể thao đã mở ra chương trình cá nhân hoá với tên gọi Porsche Exclusive Manufaktur trên phạm vi toàn cầu, để trực tiếp sản xuất những chi tiết theo đơn đặt hàng cho các dòng xe Porsche.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Cựu chiến binh xã Quảng Lưu xây dựng quỹ kết nối con em đồng hương ở TP.HCM

Sáng 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 10:25:00

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51
Đang tải...