Hoanhap.vn kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

2016-06-22 00:20:39 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhân ngày kỷ niệm 91 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập đã đón nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo Hiệp hội, các đơn vị doanh nghiệp đối tác và các đồng nghiệp.
Sáng ngày 21/6, tại trụ sở toà soạn Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập, ban biên tập đã tổ chức đón tiếp các đại biểu, các vị khách quý tới chung vui và cùng nhau ôn lại chặng đường hào hùng của báo chí cách mạng Việt Nam.

Ra đời với dấu mốc lịch sử là báo Thanh Niên, xuất bản vào ngày 21/6/1925 do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập, cho đến nay, trong từng giai đoạn, báo chí cách mạng do Bác Hồ và Đảng ta lãnh đạo đã tích cực thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, góp phần định hướng dư luận xã hội. Trong thời chiến cũng như thời bình, nhiều nhà báo đã không quản ngại gian khó, nguy hiểm, có mặt tại điểm nóng để kịp thời cung cấp cho công chúng những bản tin, bài báo, hình ảnh nóng hổi mang tính thời sự. Đến nay, báo chí Việt Nam đã phát triển khá nhanh về số lượng và chất lượng, hình thành hệ thống thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình rộng khắp cả nước với nội dung thông tin ngày càng phong phú và hiệu quả hơn.
 
Đồng hành cùng với hoạt động báo chí cả nước, Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập đã có bước phát triển cả về số lượng, chất lượng, nội dung, hình thức, công nghệ và quy mô. Tạp chí không chỉ góp phần trực tiếp tuyên truyền các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với bạn đọc mà còn trở thành tiếng nói mạnh mẽ cho đối tượng thương binh, cựu chiến binh, NKT và các đối tượng chính sách.


Ban lãnh đạo Hiệp hội tới thăm và chúc mừng Tạp chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6
 
Cũng trong ngày hôm nay, Ban biên tập Tạp chí cũng được đón tiếp Ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và NKT Việt Nam do ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội và anh hùng lao động Trần Hồng Quảng - Phó Chủ tịch Hiệp hội đại diện tới thăm và chúc mừng. Thay mặt Hiệp hội, ông Dương Minh Đỗ biểu dương những thành tích mà Tạp chí đã đạt được, đồng thời biểu dương tất cả những nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí đã luôn cống hiến, đồng lòng xây dựng Tạp chí. Trong thời gian qua, Tạp chí đã luôn thực hiện đúng tiêu chí và nhiệm vụ chính trị mà Hiệp hội đã giao phó, trở thành tiếng nói mạnh mẽ, bảo vệ những đối tượng chính sách, thương binh, cựu chiến binh, NKT. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội xin chúc Tạp chí sẽ tiếp tục phát triển những thành tích tốt đẹp đã đạt được, ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công rực rỡ.


Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng KHCN và Môi trường trực thuộc Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chúc mừng Tạp chí
 
Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập đã biểu dương đội ngũ những nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí trong thời gian qua đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem tới cho bạn đọc những góc nhìn mới mẻ, sâu sắc. Hy vọng trong thời gian tới đây người làm báo sẽ tiếp tục rèn luyện, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao nghiệp vụ, hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của người làm báo cách mạng. 




Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Quyết chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp, đối tác chiến lược

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Ngọc Quyết cũng thay mặt Tạp chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hiệp hội, các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị và các đồng nghiệp đã dành tình cảm chân thành, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới Tạp chí trong ngày kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trong thời gian tới Tạp chí sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để không phụ lòng mong đợi của bạn đọc đã luôn yêu quý và ủng hộ cho Tạp chí.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...