Năm 2016: Hoanhap.vn nỗ lực vượt bậc để phát triển bền vững

2017-01-03 20:16:11 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng 3/1, tại Hà Nội, Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập đã tổ chức buổi Lễ Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Toàn cảnh buổi lễ

Tới dự buổi lễ có ông Dương Minh Đỗ, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam; ông Trần Hồng Quảng, Phó Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Văn Quỳnh, Ủy viên Thường trực BCH Hiệp hội - Giám đốc Công ty Cơ khí chế tạo và DVTH 27-7; ông Phạm Kỳ Lân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thành Luân; bà Nguyễn Kim Oanh, Giám đốc Công ty Bình Anh và một số đối tác tiềm năng đồng hành cùng Tạp chí trong năm qua. Tham dự buổi Lễ long trọng này còn có ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên trong Tòa soạn và các Văn phòng đại diện.

Tổng kết công tác năm 2016, ông Nguyễn Ngọc Quyết, Tổng biên tập Tạp chí đã báo cáo những kết quả đạt được của cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí trong thời gian qua. “Tôi ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà cán bộ. PV, nhân viên đã nỗ lực đạt được. Trong năm qua, hoanhap.vn đã tuyên truyền sâu rộng, toàn diện những vấn đề, sự kiện nổi bật, những nhiệm vụ cấp bách của đất nước, đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng".


Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Quyết đánh giá cao những thành quả của Tạp chí đạt được trong thời gian qua

Năm 2016, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên, duy trì ổn định hoạt động xuất bản Tạp chí in và trang điện tử hoanhap.vn. Các cán bộ nhân viên của tòa soạn luôn bám sát thực tiễn, không chỉ phản ánh mọi vấn đề liên quan đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân mà còn tuyên truyền hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, bão lũ, giúp người dân giảm thiểu thiệt hại. Bên cạnh đó, phát hiện, cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, các thương binh làm kinh tế giỏi, những người khuyết tật có nghị lực vươn lên để hòa nhập cộng đồng...; phân tích, bình luận những vấn đề nóng, được dư luận xã hội quan tâm như: Công tác đào tạo nghề, thị trường lao động, chính sách thuế, vốn đối với cơ sở sản xuất của thương binh và người khuyết tật. Qua các bài viết trên Tạp chí, bạn đọc trong và ngoài nước đã thấy được bức tranh toàn cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, hội viên trực thuộc Hiệp hội.

Song song với đó, Tạp chí đã tích cực, chủ động đấu tranh chống các thông tin sai trái, luận điệu xuyên tạc, thủ tục chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta của các thế lực thù địch, đấu tranh kiên quyết với hành vi tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong xã hội…

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Hồng Quảng, Phó Chủ tịch Hiệp hội đã biểu dương những kết quả Tạp chí đạt được trong năm 2016, đồng thời nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, Hoanhap.vn cần tiếp tục đẩy mạnh tương tác, tạo ra khối lượng thông tin tốt, đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng trong xã hội. Chú trọng đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động hướng nghiệp cho thanh niên. Giúp trang điện tử hoanhap.vn ngày càng có nhiều bạn đọc, trở thành diễn đàn của doanh nhân, Doanh nghiệp thương binh, NKT, trở thành nơi để chia sẻ nghị lực cuộc sống, nâng niu những giá trị nhân văn, nghĩa cử cao đẹp, phê phán những hành vi xấu, những vấn đề gây hại cho xã hội..."


Ông Trần Hồng Quảng - Phó Chủ tịch Hiệp hội phát biểu tại buổi lễ

Năm 2016: Hoanhap.vn nỗ lực vượt bậc để phát triển bền vững
Ông Trần Cường - Trưởng Ban Kinh tế - Truyền thông phát biểu tại buổi lễ

Năm 2016: Hoanhap.vn nỗ lực vượt bậc để phát triển bền vững
Ông Hồ Thanh - Phóng viên Thường trực VPĐD tại Nam Định phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi tổng kết cũng đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch Hiệp hội cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2016.

Năm 2016: Hoanhap.vn nỗ lực vượt bậc để phát triển bền vững
Lãnh đạo Hiệp hội trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016

Năm 2016: Hoanhap.vn nỗ lực vượt bậc để phát triển bền vững
Cán bộ nhân viên Tạp chí chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách mời 

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/2947 - 27/7/2017) và hưởng ứng các chương trình Đền ơn đáp nghĩa do Đảng và Nhà nước phát động. Chiều cùng ngày, Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập đã đã phối hợp với các doanh nghiệp, các nghệ nhân, các họa sĩ tổ chức khai trương phòng tranh từ thiện tại Hà Nội nhằm tạo nguồn kinh phí cho hoạt động Đền ơn đáp nghĩa.

Ngoài hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Tạp chí cũng luôn chú trọng tới các hoạt động hướng nghiệp cho thanh niên, định hướng nâng cao nhận thức cho các khởi nghiệp trẻ ở Việt Nam. Trong thời gian tới Tạp chí sẽ tổ chức hội chợ khởi nghiệp “Connect city” nhằm giới thiệu các dự án khởi nghiệp, tạo cộng đồng khởi nghiệp, kết nối và chia sẻ giữa doanh nghiệp, nhà nước và nhân sự trẻ. Theo đó, hội chợ sẽ thu hút khoảng trên 150 doanh nghiệp khởi nghiệp, 50 nhà đầu tư tiềm năng, 100 khách mời, diễn giả nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Cựu chiến binh xã Quảng Lưu xây dựng quỹ kết nối con em đồng hương ở TP.HCM

Sáng 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 10:25:00
Đang tải...