Học viên Công nghệ Bưu chính viễn thông tuyển sinh thạc sĩ

2016-06-19 10:03:42 0 Bình luận
Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông vừa có thông báo về tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2016.
Học viên Công nghệ Bưu chính viễn thông tuyển sinh thạc sĩ
Theo đó, đợt 2 sẽ tuyển sinh dự kiến 151 chỉ tiêu cho các chuyên ngành: Kỹ thuật viễn thông; Hệ thống thông tin; Khoa học máy tính; Quản trị kinh doanh.
 
Đối tượng dự tuyển phải là người đã tốt nghiệp ĐH hệ chính quy tại Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông hoặc các cơ sở đào tạo khác được chấp nhận tương đương với bằng ĐH hệ chính quy của Học viện đúng hoặc phù hợp với chuyên ngành đăng ký dự thi. 
 
Nếu tốt nghiệp ĐH loại trung bình phải có 01 năm thâm niên công tác. Với các hình thức đào tạo khác như vừa làm vừa học, liên thông, giáo dục từ xa… có các yêu cầu về tốt nghiệp loại khá, giỏi khi đăng ký dự thi.
 
Đối tượng ưu tiên là người có thời gian công tác liên tục từ 2 năm trở lên; thương binh, người được hưởng chính sách như thương binh; anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động; người dân tộc thiểu số có hộ khẩu thường trú từ 2 năm trở lên ở địa phương; con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học được UBND cấp tỉnh công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt, học tập do hậu quả của chất độc hóa học; con liệt sĩ. Các đối tượng ưu tiên được cộng 10 điểm cho môn tiếng Anh và cộng 1 điểm vào môn cơ bản.
 
Thí sinh được miễn thi môn tiếng Anh nếu đã có bằng tốt nghiệp ĐH trở lên tại nước ngoài mà ngôn ngữ học tập là tiếng Anh không qua phiên dịch, được cơ quan có thẩm quyền công nhận văn bằng theo quy định hiện hành; có bằng tốt nghiệp ĐH chương trình tiên tiến theo Đề án của Bộ GDĐT, có đối tác nước ngoài cùng cấp bằng (ngôn ngữ giảng dạy của chương trình là tiếng Anh); có bằng tốt nghiệp ĐH ngôn ngữ Anh (trừ bằng tốt nghiệp ĐH theo hình thức giáo dục từ xa); có chứng chỉ tiếng Anh theo quy định trong thời hạn 2 năm (Khung năng lực ngoại ngữ VN: Cấp độ 3; IELTS 4,5; TOEFL 450 ITP, 133 CBT, 45 iBT; TOEIC 450…)

Tiêu đề đã được hoanhap.vn đặt lại.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...