Hội CCB Quận Hà Đông tổ chức thành công hội thao CCB năm 2018

2018-08-25 09:58:04 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Thực hiện chương trình phối hợp công tác năm 2018 của ban Chấp hành Hội CCB quận Hà Đông, ngày 24/8/2018 vừa qua, tại nhà thi đấu Hà Đông, Hội CCB và Trung tâm Văn hóa thông tin và thể dục thể thao quận Hà Đông đã phối hợp tổ chức thành công “Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018”.

Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018 là một trong những hoạt động của cán bộ, hội viên CCB quận Hà Đông nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, hội viên CCB, đồng thời thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9.





Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018 là một trong những nội dung thi đua của các Hội CCB cơ sở nhằm động viên cán bộ, hội viên nâng cao sức khoẻ, góp phần tăng cường và đẩy mạnh công tác xây dựng Hội “Trong sạch vững mạnh”. Thông qua việc tổ chức Hội thao CCB quận Hà Đông năm 2018, từng bước đẩy mạnh và tăng cường sự giao lưu giữa các Hội CCB cơ sở trên địa bàn quận, tạo thành một phong trào “Học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó không ngừng nâng cao sức khỏe, tạo không khí phấn khởi cho các hội viên tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương.

Giải đã quy tụ 121 vận động viên xuất sắc từ phong trào “Học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của 17 Hội CCB cơ sở phường với 2 nhóm tuổi: Nhóm 1 từ 56 tuổi trở lên, nhóm 2 từ 55 tuổi trở xuống. Trong số các vận động viên có nhiều đồng chí là cán bộ Hội cũng tích cực tham gia thi đấu như các đồng chí Vũ Thế kỷ - Chủ tịch Hội CCB phường La Khê, đồng chí Nguyễn Thành Hưng - Chủ tịch Hội CCB phường Nguyễn Trãi...





Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018 được tổ chức với hai bộ môn: Cầu lông và bóng bàn; Ở môn cầu lông, các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ từ 56 tuổi trở lên và từ 55 tuổi trở xuống. Môn bóng bàn với 6 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ từ 56 tuổi trở lên và đơn nam, đôi nam từ 55 tuổi trở xuống.

Giải đã diễn ra rất sôi nổi, các vận động viên CCB đã nhiệt tình tham gia và thi đấu quyết liệt, trung thực, ngang tài, ngang sức từ vòng loại đến vòng bán kết và chung kết trước sự cổ vũ của hàng trăm cán bộ hội viên trong toàn quận. Sau một ngày thi đấu căng thẳng, quyết liệt, hấp dẫn với sự cổ vũ, động viên của hàng trăm khán giả là cán bộ, hội viên cựu chiến binh các phường, Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Hội CCB phường Vạn Phúc, Giải nhì toàn đoàn cho Hội CCB phường Yết Kiêu, giải ba toàn đoàn cho Hội CCB phường Phú La. Các giải cá nhân ở các nhóm tuổi cụ thể như sau:

Về bộ môn Cầu lông:

- Nhóm I (từ 56 tuổi trở lên):

Đôi nam: phường Vạn Phúc giải nhất, phường Mộ Lao giải nhì, phường Yên nghĩa và phường La Khê đồng giải ba.

Đôi nữ: phường Vạn Phúc giải nhất, phường Mộ Lao giải nhì.

Đôi nam nữ: phường Yên Nghĩa giải nhất, phường Văn Quán giải nhì, phường Dương Nội và phường La Khê đồng giải ba.

- Nhóm II (từ 55 tuổi trở xuống):

Đôi nam: phường Vạn Phúc giải nhất, phường Biên Giang giải nhì, phường Đồng Mai và phường Phúc La đồng giải ba.

Về Bộ môn Bóng Bàn:

- Nhóm I (từ 56 tuổi trở lên):
  
Đơn nam: phường Yết Kiêu giải nhất, phường Phú La giải nhì, phường Vạn phúc và phường Kiến Hưng đồng giải ba.

Đơn nữ: phường Yết Kiêu giải nhất, phường Quang Trung giải nhì.

Đôi nam: phường Vạn Phúc giải nhất, phường Văn Quán giải nhì, phường Hà Cầu và phường Mộ Lao đồng giải ba.

Đôi nam nữ: phường Vạn Phúc giải nhất, phường Phú La giải nhì, phường Phúc La giải ba.
  
- Nhóm II (từ 55 tuổi trở xuống):

Đơn nam: phường Phú La giải nhất, phường Văn Quán giải nhì, phường Biên Giang giải ba.

Đôi nam: phường Hà Cầu giải nhất, phường Phú La giải nhì, phường Văn Quán giải ba.

Hội thao Cựu chiến binh quận Hà Đông năm 2018 được tổ chức thành công đã tạo động lực để các Hội CCB cơ sở tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cán bộ, hội viên CCB toàn quận.












Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47
Đang tải...