Mua nhà siêu sang chỉ với khoảng 1 tỷ đồng

2017-01-20 11:00:35 0 Bình luận
Với những cư dân đã “dằn túi” đủ trên dưới 1 tỷ đồng, thì D'. Le Roi Soleil- dự án cao cấp của Tân Hoàng Minh tại Hà Nội, xứng đáng để “xuống tiền”.
Đáng “gửi vàng” như nhà hạng sang

Năm 2017, dự báo thị trường bất động sản vẫn trong chu kỳ tăng trưởng. Về diễn biến giá, theo CBRE, tại một số dự án đã cho thấy mức tăng giá khoảng 4%-6% so với năm ngoái. Bất động sản tăng giá, đặc biệt là khi bất động sản “vào mùa” với lượng giao dịch tăng mạnh, dù không còn mới mẻ trong vài năm trở lại đây, vẫn mang đến nhiều đắn đo cho người mua.


Dự án D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được ví như điểm vàng trên bán đảo Quảng An.

Nhà đầu tư huyền thoại Warrent Buffet đã nói: “Sẽ là khôn ngoan hơn nhiều nếu mua được một tài sản tuyệt vời với mức giá vừa phải, hơn là mua một tài sản vừa phải với một mức giá tuyệt vời”.

Khi phân khúc căn hộ liên tục tăng giá, hẳn nhiều nhà đầu tư muốn tạm hoãn các kế hoạch tậu nhà và chuyển sang các phương án đầu tư “ngắn” khác để chờ giá... ngừng tăng. Tuy vậy, với riêng phân khúc cao cấp, nhìn vào sự tăng trưởng vững chắc với xu hướng tăng đều đặn từ cuối năm 2014, không thể phủ nhận, mua căn hộ hạng sang ở thời điểm này mới là mua tài sản tuyệt vời với mức giá phải chăng nhất, trước khi các căn hộ này tăng giá mạnh trong tương lai.

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, từ quý II/2016, thị trường ghi nhận sức mua trở lại của phân khúc bất động sản hạng sang, có giá chào bán sơ cấp từ 3.500 USD/m2. Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc Bộ phận khảo sát thị trường của CBRE Việt Nam dự đoán, trong năm 2017, căn hộ hạng sang sẽ chiếm khoảng 3% tổng lượng cung, tăng gần gấp 3 so với năm 2016.

Theo báo cáo từ Nielsen tại hội nghị CEO thường niên “ Kinh tế Việt Nam – Triển vọng năm 2016”, dự đoán đến năm 2020 tầng lớp trung lưu tại Việt Nam sẽ tăng gấp ba lần hiện tại, đạt tới con số 33 triệu người.

Trong khi giá các căn hộ hạng sang ở thị trường Việt vẫn hấp dẫn hơn hẳn so với khu vực. Cụ thể, theo đánh giá của CBRE Singapore, giá một căn hộ ba phòng ngủ ở nước này dao động từ 500.000 – 840.000 USD trong khi sự chênh lệch về chất lượng so với các căn hộ siêu sang tại Việt Nam không còn quá rõ rệt.

Có thể lấy ví dụ từ khu căn hộ 5 sao của tập đoàn Tân Hoàng Minh- D'. Le Roi Soleil, với số vốn “tự cấp” ban đầu chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một trong những căn hộ “đỉnh” nhất phân khúc cao cấp Hà thành.

Giấc mơ “Vua mặt trời” trong tầm tay

Nếu cần tìm một công trình sống mang hơi thở nghệ thuật, khu căn hộ 5 sao của Tân Hoàng Minh thật sự là một tác phẩm đầy tính nghệ thuật với vẻ đẹp được ví như tuyệt tác bên Hồ Tây – mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.


Bể bơi vô cực tại tầng 8 tháp dịch vụ

Nếu cần tìm một khu căn hộ với hệ tiện ích đỉnh cao và toàn diện, hẳn không nhiều dự án “chịu chi” để đầu tư hẳn một tháp dịch vụ riêng biệt 8 với phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại,… khu trung tâm thương mại rộng lớn như D'. Le Roi Soleil.

Hội đủ ưu thế để trở thành khu căn hộ “đắt giá” nhất nhì Hà thành, nhưng chính những chính sách bán hàng linh hoạt của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mang ông "Vua mặt trời" đến gần các cư dân tương lai hơn bao giờ hết.

Gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng SHB hẳn sẽ tháo gỡ nhiều lo lắng các khách hàng quyết định sử dụng “đòn bẩy tài chính” để tậu căn hộ trong mơ.

Không chỉ vậy, gói vay ưu đãi từ “vốn” đến “lãi” này còn được chủ đầu tư hỗ trợ để ân hạn thời gian trả nợ gốc tới 12 tháng và miễn phí lãi vay từ ngày giải ngân đầu tiên đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Với thời hạn cho vay lên tới 25 năm, các cư dân của D'. Le Roi Soleil có thể chia nhỏ khoản chi trả để chuyên tâm tận hưởng trải nghiệm sống chuẩn 5 sao mỗi ngày. Điều đó có nghĩa, chỉ cần “dằn túi” trên dưới 1 tỷ, nhà đầu tư sẽ sở hữu vĩnh viễn căn hộ sang trọng hàng đầu Hà thành này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16,17 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Hotline: 18006660 – www.quangan.vn

Đại lý phân phối: VNG, STDA, Ba Đình Land.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30

Nhà báo Nguyễn Linh Anh làm Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Nhà báo Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng Biên tập phụ trách vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.
2024-04-15 11:10:00

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 - Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ

Chính thức khai mạc vào tối 13.4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 thực sự là ngày hội thể thao và âm nhạc, điểm hẹn để 5300 runner gắn kết, lan tỏa lối sống phóng khoáng, tích cực.
2024-04-15 10:29:32
Đang tải...