Nhóm nhạc Hàn Quốc sang Việt Nam ủng hộ phim của Ngọc Thanh Tâm

2016-10-31 20:58:40 0 Bình luận
Nhóm nhạc Hàn Quốc Offroad và ca sĩ gốc Hàn JIS (Song Joo Young) vừa xác nhận sẽ tham gia biểu diễn trong lễ giới thiệu phim của Ngọc Thanh Tâm.
Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Offroad và ca sĩ gốc Hàn JIS (Song Joo Young) vừa xác nhận sẽ tham gia trình diễn tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016. Một trong những hoạt động được chú ý sẽ là buổi biểu diễn trong lễ giới thiệu bộ phim nghệ thuật “Đảo của dân ngụ cư” do Hồng Ánh làm đạo diễn, Ngọc Thanh Tâm đóng vai nữ chính tại khách sạn Daewoo Hà Nội đêm 4/11.

Offroad là một trong số những nhóm nhạc đang được yêu thích tại một số nước nước châu Á. Với 5 thành viên điển trai gồm: Rio (Jeong Dong Su), Kino (Kim Nam Hyung), Harang (Park Sang Min), Daewon (Lee Dae Won), Habin (Choi Young Wook), nhóm nhạc do Kairos Entertainment quản lý còn trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng và được mời biểu diễn trong loạt chương trình lớn. Nhóm sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 10h35 sáng 1/11, trình diễn một số ca khúc như “Bebop”, “Head Banging”, OST nhạc phim “Em là bà nội của anh”…

Nhóm nhạc Hàn Quốc sang Việt Nam ủng hộ phim của Ngọc Thanh Tâm
Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Offroad

Với ca sĩ gốc Hàn Quốc JIS (Song Joo Young), anh là một gương mặt quen thuộc với cư dân mạng khi thực hiện loạt clip cover những bản hit ăn khách của: Văn Mai Hương, Khắc Việt, Sơn Tùng M-TP, Hari Won... Từng tham gia hoạt động với vai trò sáng tác tại Công ty giải trí Musical Seoul (Hàn Quốc) từ năm 16 tuổi.

Mới đây, JIS cũng chính thức ra mắt MV “Hot & Good” để đánh tiếng hoạt động ca hát chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nói và hát tiếng Việt lưu loát, anh đang được chú ý bởi khả năng sáng tác và biểu diễn chuyên nghiệp. JIS sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 31/10 và chuẩn bị cho phần trình diễn đặc biệt, với những ca khúc do anh tự sáng tác.

Nhóm nhạc Hàn Quốc sang Việt Nam ủng hộ phim của Ngọc Thanh Tâm
Ca sỹ JIS (Song Joo Young).

Trong “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội – HANIFF 2016”, nhóm nhạc Offroad và JIS sẽ tham gia biểu diễn trong nhiều hoạt động. Và những tiết mục đầu tư hoành tráng, công phu nhất sẽ được Offroad và JIS thể hiện trong buổi giới thiệu phim mới của diễn viên Ngọc Thanh Tâm.
Nhận được thông tin loạt nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ góp mặt trong “HANIFF 2016” để ủng hộ phim “Đảo của dân ngụ cư”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm bày tỏ sự vui mừng.

“Đảo của dân ngụ cư” là dự án phim truyện nhựa điện ảnh đầy tâm huyết của đạo diễn Hồng Ánh. Với bối cảnh của một thị trấn ven biển ở Việt Nam, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống các nhân vật, qua đó, phác họa sinh động bức tranh xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc của đời sống Việt Nam, một vấn đề vốn chưa được nhiều đạo diễn khai thác.

Nhóm nhạc Hàn Quốc sang Việt Nam ủng hộ phim của Ngọc Thanh Tâm
Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Với thông điệp “Tình yêu đôi khi là một sự tàn phá”, đạo diễn Hồng Ánh đưa đến cho khán giả một câu chuyện dữ dội trên phông nền sự buồn bã và quẩn quanh của ba con người trẻ tuổi Phước (Phạm Hồng Phước) – Chu (Ngọc Thanh Tâm) – Miên (Nhan Phúc Vinh). Ngoài ra bộ phim còn đánh dấu sự trở lại xuất sắc của hai gương mặt điện ảnh thập niên 90, đó là Hoàng Phúc và Ngọc Hiệp.
Trước giờ phim mới được giới thiệu tại “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016”, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Nhân vật nữ chính trong phim “Đảo của dân ngụ cư” là vai diễn khá nặng ký, đòi hỏi người diễn viên phải thể hiện cảm xúc, hành động quyết liệt, thậm chí là cả những cảnh “nóng” chân thật trong từng tình huống phim. Với vai diễn này, tôi và êkíp đã phải vất vả làm việc không quản ngày đêm trong nhiều tháng tại Hội An, Huế…".

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...