Nổ lớn ở Thái Bình, ít nhất 2 người tử vong

2016-10-30 17:15:00 0 Bình luận
Đang ngồi trong nhà, nhiều người nghe tiếng nổ kinh hoàng, chạy ra ngoài thì phát hiện vụ nổ phát ra từ một nhà dân ở thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy. Theo thông tin ban đầu, vụ nổ khiến ít nhất 2 người tử vong, nhiều người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng nay, 30/10, tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ nổ lớn (chưa rõ nguyên nhân) làm nhiều người thương vong.
 

Nhiều người dân hoảng hồn trước vụ nổ kinh hoàng
 
Theo một số người dân sống gần khu vực vụ nổ cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân bỗng nghe một tiếng nổ rất lớn vang lên. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người chạy ra ngoài xem thì phát hiện vụ nổ phát ra từ một nhà dân cùng thôn đoạn đối diện chi nhánh công ty đóng tàu Đại Dương.
 
Đến gần kiểm tra nhiều người hoảng hồn phát hiện có một số người đã tử vong, một số bị thương. Vụ nổ cũng làm một ngôi nhà bị sập, nhiều nhà dân bị ảnh hưởng bởi dư chấn.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc


Thông tin ban đầu, có ít nhất 2 người đã tử vong sau vụ nổ, một số người khác nguy kịch. Theo một số người dân cho biết, rất có thể vụ nổ bắt nguồn từ việc gia đình này đang dùng bình ga đun nồi hơi nhưng do áp suất quá lớn nên phát nổ.
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, người dân đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Lượng cứu nạn, Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu người và điều tra vụ việc.
 

 
Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết ông đang trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ nổ. Hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, huy động người cứu hộ cứu nạn. Trước mắt có 2 người đã tử vong sau vụ nổ, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Toàn bộ lực lượng công an huyện Thái Thụy cùng nhiều lãnh đạo công an tỉnh, UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường.
 
Trưởng công an huyện Thái Thụy cũng cho biết, trước mắt chưa rõ nguyên nhân vụ nổ, công an vẫn đang tiếp tục cứu hộ, tìm kiếm người gặp nạn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...