Phạm Thanh Hà được trao danh hiệu Đại sứ Hữu Nghị Việt Nam - Bulgaria 2018

2018-04-12 09:00:07 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Mới đây, nữ doanh nhân Phạm Thanh Hà vinh dự được Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam trao danh hiệu Đại sứ Hữu Nghị Việt Nam - Bulgaria 2018, trở thành gương mặt đại diện cho tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Bulgaria 2018, hứa hẹn tạo dấu ấn, tăng tình đoàn kết trong quan hệ hữu nghị giữa hai nước trong năm 2018.

Danh hiệu này được trao cho Phạm Thanh Hà trong sự kiện  “Lễ Hội Hoa Hồng Bulgaria và Bạn Bè 2018” do Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam phối hợp cùng công ty Vietmedicare,  Công ty cổ phần đầu tư sự kiện và du lịch Lửa Việt tổ chức, đây được coi là một Lễ hội Hoa Hồng lớn nhất Việt Nam. Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ với sự quan tâm của các cấp Đảng, chính quyền và các Sở ban ngành cũng như sự hưởng ứng, quan tâm, chờ đón của đông đảo quan khách tham dự đến thưởng ngoạn hàng ngàn loài hoa hồng khoe sắc tại sự kiện lần này.

Nữ doanh nhân Phạm Thanh Hà được trao danh hiệu Đại sứ Hữu Nghị Việt Nam - Bulgria 2018

Trong chuỗi lễ hội, Ban tổ chức xây dựng một nội dung về chương trình Văn hóa Hữu nghị và hợp tác thương mại du lịch để tìm ra 2 Đại sứ và tìm kiếm Nữ Hoàng Hoa Hồng 2018. Chương trình có sự chứng kiến đánh giá và trao danh hiệu có ngài Tổng thị trưởng và phái đoàn Đại sứ quán và các lãnh sự Bulgaria phối hợp với Ban tổ chức trao tặng danh hiệu và kỉ niệm chương cho những gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất.

Nguyễn Thanh Hà trong cuộc thị Queen of Rose - Nữ Hoàng Hoa Hồng 2018

Qua suốt hành trình tìm kiếm và đánh giá khách quan. Ban tổ chức đã công tâm bình chọn và trao danh hiệu cao quý đại diện cho tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Bulgaria, đại diện cho các hoạt động hữu nghị giữa hai nước.

Phạm Thanh Hà trong trang phục quý phái

Trong đêm tìm kiếm nữ hoàng Hoa Hồng 2018, Phạm Thanh Hà trong trang phục quý phái tôn dáng lộng lẫy, được xướng tên lên sân khấu nhận danh hiệu và vương miện “Đại sứ Hữu Nghị” từ Đại sứ quán Bulgaria 2018 trong cuộc thi “ Queen of Rose” - Nữ Hoàng Hoa Hồng, được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây trong sự kiện đặc biệt mang tên Ngày hội Hoa Hồng Bulgaria & Bạn bè 2018”. Đây là cơ hội rất lớn giúp cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng quảng bá và gắn kết tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Bulgaria. Là hình thức quảng bá ấn tượng thương hiệu về chuỗi cung ứng dịch vụ lao động phổ thông, cũng như tư vấn xuất khẩu lao động nhằm giúp đỡ những người dân nông thôn và có trình độ dân trí thấp có được việc làm và mức thu nhập ổn định.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...