Phim “Cảnh sát tập sự” Hàn Quốc thu hút 3 triệu lượt khán giả

2017-08-21 09:17:38 0 Bình luận
Bộ phim hài hành động “Midnight Runners” (tên tiếng Việt là “Cảnh sát tập sự”) của đạo diễn Kim Joo Hwan vừa ra mắt đã thu hút trên 3 triệu lượt khán giả Hàn Quốc đến rạp.

Một cảnh trong phim. (Nguồn: LOTTE)
 
 
 
 
 
 
 
 


Bộ phim hài hành động “Midnight Runners” (tên tiếng Việt là “Cảnh sát tập sự”) của đạo diễn Kim Joo Hwan vừa ra mắt đã thu hút trên 3 triệu lượt khán giả Hàn Quốc đến rạp.

Phim hấp dẫn ở câu chuyện kịch tính, lôi cuốn về hai chàng sinh viên Học viện Cảnh sát Quốc gia bất ngờ tham gia phá án trong những tình huống đầy mạo hiểm mà không kém phần hài hước.

Bộ phim bắt đầu khi các bậc phụ huynh chia tay những đứa con thân yêu để những chàng trai bắt đầu bước vào cuộc sống của sinh viên Học viện Cảnh sát. Sau những ngày rèn luyện vất vả, ăn uống kham khổ, là những bài giảng chuyên ngành, học luật, tập võ…

Tại đây hai chàng trai có gia cảnh khác nhau là Ki Joon (Park Seo-Joon), một thanh niên “manh động” và Hee Yeol (Kang Ha-Neul), một anh chàng “mọt sách” đã trở nên thân thiết và ở cùng phòng.

Đến mùa Giáng sinh năm thứ hai cả hai mong muốn có một đêm Giáng sinh ấn tượng. Trên đường trở về cả hai tình cờ chứng kiến một cô gái bị bắt cóc và quyết định lần theo dấu vết bọn tội phạm. Hóa ra đây là băng đảng chuyên bắt cóc những cô gái trẻ vị thành niên không gia đình để lấy trứng bán cho những người hiếm muộn. Không nhận được sự hỗ trợ tích cực của cảnh sát, giáo sư dọa đuổi học nếu tham gia những việc quá sức bên ngoài trường học. Hai chàng cảnh sát tập sự sẽ xoay sở ra sao?

Ngoài câu chuyện hấp dẫn, sức hút của bộ phim còn ở sự góp mặt của hai diễn viên thần tượng đang “hot” ở Hàn Quốc hiện nay là Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul.

Nửa đầu năm 2017 bộ phim truyền hình “Đời tôi hạng bét” với sự tham gia của Park Seo Joon và Kim Ji Won (Hậu duệ Mặt trời) đã làm mưa làm gió tại Hàn Quốc.


Poster bộ phim. (Nguồn: Lotte) thích ảnh


Trong phim điện ảnh đầu tay Ki Joon của Park Seo-Joon là chàng trai với một nguồn năng lượng dồi dào, biến hóa tâm lý nhuần nhuyễn từ một chàng sinh viên cảnh sát ngây ngô, sốc nổi, hay làm nhưng cạn nghĩ, cho đến hình ảnh mãnh liệt, quyết tâm truy tìm tận diệt cái ác cùng đồng đội. Với sự thể hiện nghim túc, đầu tư cho vai diễn Ki Jun và khả năng nhập vai xuất thần, đĩnh đạc như một quân nhân thực thụ, tên tuổi Park Seo Joon một lần nữa được khẳng định.

Trong khi đó Kang Ha Neul lại thể hiện thành công một anh chàng có tính cách khác hẳn, chín chắn, nghĩ trước, làm sau. Nhờ vậy cả hai chàng trai hỗ trợ nhau thành một cặp ăn ý cả trên giảng đường, trong cuộc sống sinh viên đến những giờ phá án căng thẳng, hai chọi gần hai chục tên giang hồ. Sự tung hứng ăn ý của hai diễn viên đã tạo nên một đôi bạn nghịch ngợm, dí dỏm, và đầy sung mãn ở độ tuổi đôi mươi và cùng bùng cháy với khát khao được trở thành một người cảnh sát tinh anh và gương mẫu.

Park Seo-Joon đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ khi 21 tuổi, điều đó giúp anh dễ dàng hơn khi phải thể hiện một cảnh sát tập sự. Còn Kang Ha Neul sẽ nhập ngũ vào tháng 9 tới và được tuyển vào ngành cảnh sát.

Phim “Cảnh sát tập sự”đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer của bộ phim:

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...