Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào

2017-08-05 19:46:00 0 Bình luận
Trước thềm Hội nghị Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Việt Nam - Lào lần thứ 5 diễn ra tại Đà Nẵng, Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam Vũ Đức Đam đã có buổi tiếp Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Khampheng Saysompheng. Tham dự buổi tiếp còn có Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.

Tại buổi tiếp kiến, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, kế thừa nền móng vững chắc của tình hữu nghị truyền thống hai nước Việt - Lào, mối quan hệ đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có nhiều lĩnh vực hợp tác giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào.


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Khampheng Saysompheng


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và thiết thực giữa hai Bộ, đồng thời khẳng định: “Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam luôn coi trọng và tạo điều kiện cho việc tăng cường hợp tác trong tất cả các lĩnh vực giữa hai quốc gia”.

Cảm ơn Phó Thủ tướng dành thời gian tiếp, Bộ trưởng Khampheng Saysompheng cho rằng, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa Lào - Việt Nam ngày càng được củng cố, vun đắp và phát triển không ngừng trong mọi mặt và mọi lĩnh vực, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai dân tộc Việt - Lào.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm tới Bộ trưởng Khampheng Saysompheng
 
 
 
 
 
 
 
 


Tiếp đó, Bộ trưởng Khampheng Saysompheng đã thông tin tới Phó Thủ tướng một số nét khái quát về kết quả hợp tác giữa Bộ LĐ-TBXH Việt Nam với Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào thời gian qua về các nội dung liên quan tới lao động và xã hội đồng thời khẳng định hai Bộ sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa về quy mô, có hình thức đa dạng, phong phú, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của hai nước.

Kết thúc buổi tiếp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tin tưởng rằng, sau Hội nghị Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Việt Nam - Lào lần thứ 5, Bộ LĐ-TBXH và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác chặt chẽ để triển khai có hiệu quả Biên bản Hội nghị. Chúc cho tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Lào nói chung và hai Bộ LĐ-TBXH và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội ngày càng gắn bó và phát triển.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...