Phuc Khang Corporation phát hành miễn phí sách “Xanh hóa Châu Á” phiên bản điện tử

2019-01-22 11:16:54 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 20/1/2019, tại Khách sạn Sofitel Hotel, đã diễn ra lễ trao quyền phát hành điện tử cuốn sách nổi tiếng "Xanh hóa Châu Á" giữa tác giả Nirmal Kishnani - Gs. Tiến sĩ, Tổng biên tập Tạp chí FuturArc và đại diện Phuc Khang Corporation Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corporation.

Buổi lễ có sự tham dự của khách mời: Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HHBĐS TPHCM, Ông Đỗ Hữu Nhật Quang - Thạc sĩ, Phó Chủ nhiệm CLB KTX TPHCM, Ông Lê Viết Hà - Kts, Chủ tịch Ashui, Phó Tổng Biên tập Tạp Chí Quy hoạch Đô thị…

Trong những năm gần đây, khái niệm công trình xanh và thiết kế bền vững đã phổ biến, trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với chúng ta, đặc biệt là trong môi trường giáo dục ở các khối chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng... Tuy nhiên, cũng như mục đích ra đời của cuốn sách “Xanh hóa Châu Á: các nguyên tắc mới nổi cho Kiến trúc Bền vững” đã được Giáo sư Nirmal Kishnani chia sẻ thì “công cuộc xây dựng Xanh ở Châu Á cần được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và đó là một nhu cầu cấp thiết”.


Giáo sư Nirmal Kishnani


Vì thế, với vai trò của Nhà phát triển dự án với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khang thấu hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng - người tiêu dùng sản phẩm nhà ở và cũng trăn trở với những thách thức của người làm sản phẩm “xây dựng Xanh”, để đi tìm định hướng đúng đắn cho hành trình Xanh, với những giá trị nhân văn bền vững của chính mình. Chính Công trình xanh là mối nhân duyên để kết nối giữa Giáo sư Kishnani và Phúc Khang.

Trong không khí trang trọng của khán phòng, Giáo sư Kishnani đã trao quyền phát hành miễn phí sách “Xanh hóa Châu Á” - một công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của Giáo sư và đội ngũ của ông với những kiến thức quan trọng về công trình xanh, trên trang web chính thức của Phúc Khang. Đây là niềm vinh hạnh khi Phúc Khang, khi trở thành cầu nối để mang những tri thức quý báu từ quyển sách tới các chuyên gia trong ngành, các kiến trúc sư và đông đảo quý độc giả quan tâm, tới quá trình phát triển Công trình Xanh tại Việt Nam và trên thế giới; nhất là trong bối cảnh đang diễn ra những cuộc đua đô thị hóa trên nền tảng 4.0, đồng thời nhân loại đang phải ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng trên toàn cầu.


Giáo sư Kishnani trao quyền phát hành cho Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phúc Khang Corporation


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Từ 20/01/2019, khách truy cập khắp năm châu có thể đọc sách Xanh hóa Châu Á phiên bản tiếng Việt, hoàn toàn miễn phí trên website chính thức của Phuc Khang. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc lan tỏa kiến thức và tư duy xanh đến với cộng đồng, đặc biệt là đến các kiến trúc sư trẻ, các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng. Qua đó, tinh thần xanh, lối sống xanh sẽ được thấu hiểu và nhân rộng, hướng đến xây dựng một cộng đồng xanh, nhân văn và bền vững trong tương lai; luôn sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, hợp tác và đồng hành với các đối tác, các chuyên gia hàng đầu khu vực và trên thế giới trong việc thúc đẩy sự phát triển Công trình xanh và kiến trúc bền vững cũng chính là con đường mà Phúc Khang lựa chọn.

Phúc Khang xác định cốt lõi của phát triển bền vững phải bắt đầu từ phát triển có “trách nhiệm”, và chúng tôi kiên định với triết lý Phúc Khang là hướng đến việc cung cấp những “giải pháp không gian sống” giàu giá trị cộng đồng. Tất nhiên, trong các giá trị ấy luôn bao gồm lợi ích cho cộng đồng rất thiết thực: Sản phẩm dẫn đầu theo chuẩn mực Quốc tế, vận hành xuất sắc nhằm xây dựng chuẩn tắc và tạo dựng công bằng cho cộng đồng, cộng sự và đối tác.

Đây là tin vui tiếp theo mà Phúc Khang đón nhận trong những ngày cuối năm 2018 và đầu năm 2019, sau Lễ Ký Kết hợp tác chiến lược với tập đoàn UL - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC, để tích hợp những giá trị An trong việc xây dựng các Công trình Xanh của Phúc Khang, mà cụ thể là dự án Rome by Diamond Lotus vào ngày 06/12/2018. Và Lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của dự án Diamond Lotus Riverside để chuẩn bị chào đón những cư dân xanh tiếp theo về sinh sống tại đây, sau khi Block A và B đã vận hành thành công vào ngày 17/1/2019, với sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khách hàng với hành trình xanh thịnh vượng Rome by Diamond Lotus…

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...