Ra mắt web nghề nghiệp dành cho ứng viên lương 3.000USD trở lên

2017-12-21 15:47:09 0 Bình luận
Navigos Group vừa chính thức ra mắt PRIMUS (www.primus.vn)- nền tảng web về nghề nghiệp đầu tiên dành riêng cho ứng viên cấp cao với các công việc ở vị trí quản lý và có mức lương từ 3.000 USD trở lên.

Theo đó, các ứng viên “top 1” tại Việt Nam từ nay có thể đăng ký tham gia thành viên trên PRIMUS để từ đó tìm kiếm các công việc ở vị trí quản lý có mức lương từ 3.000 USD trở lên. Với những ứng viên cung cấp hồ sơ đầy đủ thông tin và được phê duyệt theo quy trình của PRIMUS, họ sẽ được truy cập vào toàn bộ công việc đăng tuyển tại PRIMUS và chọn ứng tuyển vào những vị trí phù hợp nhất với chuyên môn và kinh nghiệm của mình.


Ông Gaku Echizenya- Tổng Giám đốc Tập đoàn Navigos Group thông tin về tính năng của PRIMUS tới các ứng viên


Khi họ dự định ứng tuyển với từng công việc, PRIMUS sẽ cung cấp công cụ “Matching Score” (công cụ đo lường điểm phù hợp) để đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên đối với với công việc đó, bao gồm kinh nghiệm, kỹ năng, vị trí... để từ đó ứng viên có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Một khi đã ứng tuyển vào bất kỳ công việc nào, ứng viên sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp của PRIMUS để kết nối họ với doanh nghiệp tuyển dụng. Hiện tại, chức năng tìm việc và ứng tuyển dành cho ứng viên “top 1” tại PRIMUS đang hoàn toàn miễn phí.

Ông Gaku Echizenya- Tổng Giám đốc Tập đoàn Navigos Group chia sẻ: “PRIMUS là nền tảng web về nghề nghiệp đầu tiên chỉ dành riêng cho ứng viên “top 1” tại Việt Nam. Theo quan sát của chúng tôi, ứng viên “top 1” có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đối với đội ngũ lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên trong công ty. Nếu họ thường xuyên lựa chọn sai công việc, điều đó sẽ ảnh hưởng đến niềm tin và mức độ gắn bó của đội ngũ người lao động với công ty cũng như ảnh hưởng đến uy tín của công ty đến thị trường. Ngoài ra, một khi họ thay đổi cách nhìn của những đội ngũ này về những vấn đề nêu trên, họ cũng sẽ thay đổi nhận thức của toàn bộ thị trường Việt Nam”.

Theo Navigos Group, PRIMUS đã nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ những ứng viên cấp cao, nhà tuyển dụng và các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự. Tính đến thời điểm hiện tại, PRIMUS đã có trên 4.000 ứng viên cấp cao, 5 công ty tư vấn tuyển dụng chất lượng với 35 chuyên gia tư vấn tuyển dụng. Về các vị trí đăng tuyển, PRIMUS hiện có 200 vị trí với mức lương tối thiểu là 3.000USD, trong đó, 60% vị trí ở cấp Giám đốc và 90% vị trí đều có thông tin đầy đủ.

Trong một khảo sát kết hợp với phỏng vấn chuyên sâu của PRIMUS dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng và ứng viên: 65% ứng viên cấp cao tham gia vào chương trình này cho biết hiện nay chưa có cổng thông tin tuyển dụng dành riêng dành cho họ; 61% cho biết họ đã từng ít nhất một lần lựa chọn sai công việc; trên 60% ứng cấp cao được hỏi cho biết họ nghỉ việc do cấp trên trực tiếp.

Theo Navigos Group, hầu hết các ứng viên thuộc phân khúc này có tâm lý e ngại công khai hồ sơ việc làm trên các website tìm việc do họ không muốn thường xuyên bị “săn lùng” bởi chuyên gia tư vấn tuyển dụng và được giới thiệu những công việc không phù hợp.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...