Hương vị Bungari - Nguồn cảm hứng bất tận

2017-12-16 21:38:40 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Từ ngày 15 - 17/12, Đại sứ quán Bungari tại Hà Nội đã cùng Hiệp hội Sommelier tổ chức sự kiện Thưởng thức rượu vang và thuyết trình các loại rượu Bungari tại Heritage Coffee & Resture (19 Hoàng Diệu - Hà Nội).


Sự kiện Thưởng thức rượu vang và thuyết trình các loại rượu Bungari được tổ chức nhằm quảng bá văn hóa đất nước Bungari xinh đẹp đến với bạn bè quốc tế và mong muốn tình hữu nghị của Việt Nam - Bulgaria ngày càng phát triển.

Sự kiện đã thu hút được sự chú ý của tất cả những người yêu thích rượu vang, các công ty trong ngành thực phẩm và nước giải khát và các nhà nhập khẩu, bán sỉ, những bạn bè yêu thích Bulgaria.

Trong cuộc đời mỗi con người chúng ta ai có thể không yêu. Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca, là nguồn cảm hứng bất tận của thi sĩ, họa sỹ, nhạc sỹ... và muôn vàn người khác. Cuộc sống có bao nhiêu sắc màu, thì tình yêu cũng có bấy nhiêu màu sắc. Sự biến hóa khôn lường của tình yêu khiến cho ta có khi nhớ nhung, đau khổ, lúc tuyệt vọng, chán chường nhưng lại có lúc sướng vui và hạnh phúc vô bờ. Nó tồn tại hầu như ở mọi nơi, mọi ngõ ngách trên trái đất này.



Nói đến tình yêu là nói đến hoa hồng, nói đến tình yêu là nói đến sự lãng mạn. Hãy thử tưởng tượng có một ngày chàng bên ta, dưới ánh nến lung linh, ly rượu vang sóng sánh ánh lên màu huyền ảo. Chàng quyến rũ ngọt ngào trao ta cành hồng thắm đỏ... Sắc thắm của rượu vang, đóa hồng và dòng máu nóng trào dâng... Tất cả như đang quyện lấy nhau làm một... Chàng từng lời, từng lời như mật ngọt... Ta là ai mà không thể siêu lòng? Ta là ai mà mà chẳng đắm đuối say men...

Bulgaria là đất nước của hoa hồng và rượu vang. Con người Bulgaria ai ai cũng đáng yêu và dễ mến. Họ bẩm sinh là vậy hay do rượu vang và hoa hồng đã góp phần làm nên những tính cách? Bulgaria có các nhà máy rượu vang trải dài trên toàn quốc và có khả năng sản xuất rượu vang theo tất cả các phong cách. Với lịch sử lâu đời, những nhãn hàng rượu tốt nhất này có thể sánh ngang vai với các biểu tượng rượu vang của các nước láng giềng châu Âu, New Zealand và Mỹ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...