Saigon South Residences đạt chuẩn căn hộ 3 phòng ngủ

2017-04-27 10:49:59 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với sức hút là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam trong suốt quý 4/2016 và quý 1/2017 khi liên tục đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công rất tốt, dự án Saigon South Residences (SSR) của Phú Mỹ Hưng được coi là cơ hội “có một không hai” cho thấy nhu cầu loại căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn vẫn còn rất lớn mà nguồn cung lại rất hạn hữu.

Căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn hút khách

Theo nhận định của giới chuyên gia bất động sản, căn hộ 3 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn trên thị trường ngày càng khan hiếm mà chủ yếu tập trung ở diện tích từ 80m2, nên các không gian chức năng trong nhà cũng bị “bóp” nhỏ lại nhiều. Cụ thể, từ 2014 đến nay có khoảng 110.000 căn hộ; trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 80~100m) chiếm khoảng 30%, 60% là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dưới hoặc bằng 65m2 và 5% căn hộ 1 phòng ngủ, còn lại là các sản phẩm khác chiếm 5% (Theo một báo cáo thị trường bất động sản mới đây). Do đó, trong tương lai, loại căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn sẽ được săn lùng nhiều và khả năng tăng giá cao.



South Residences (SSR) của Phú Mỹ Hưng, đáp ứng được nhu cầu không gian nhà rộng rãi, phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ nên đã thu hút những gia đình nhiều thành viên. Đáng chú ý hơn cả, loại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc các dự án được quy hoạch theo khuynh hướng đa chức năng, cung cấp đầy đủ tiện ích như SSR cực kỳ hiếm trên thị trường. Do vậy, tỷ lệ thuận với mức độ khan hiếm thì biên độ tăng giá sẽ càng nới rộng thêm. SSR có diện tích khu đất rộng 32.902m2, trong đó, diện tích đất dành cho xây dựng là 9.521m2, hơn 31% và gần 69% diện tích đất còn lại được dành cho không gian xanh mở, công trình tiện ích. Thiết kế căn hộ diện tích vừa phải, 68% căn hộ 2 phòng ngủ từ 65~74m22, chiếm phần lớn trong cơ cấu sản phẩm. Phần còn lại 3 phòng ngủ, diện tích sử dụng khoảng 95~104m2. Các lại diện tích này sẽ giúp đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các gia đình trẻ, giới văn phòng và cả gia đình đa thế hệ.



Quy hoạch mật độ dân cư hợp lý

So với các dự án cùng phân khúc, có thể nói, SSR có hệ số sử dụng đất rất thấp, chỉ 6.02 và dự án không quy hoạch office-tel. Do đó mật độ dân số vừa phải, an toàn được thắt chặt, tính riêng tư được đảm bảo và giảm thiểu mức độ lão hóa của công trình. Được hưởng các dịch vụ hạ tầng của đô thị Phú Mỹ Hưng, tâm điểm phát triển của khu Nam là đô thị Phú Mỹ Hưng, một tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật, xã hội. Với chức năng là một đô thị vệ tinh, phát triển song hành với đô thị hiện hữu, đô thị Phú Mỹ Hưng thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống: là nơi ở, làm việc, học tập, sử dụng dịch vụ mà không cần phải đi xa.



Thiết kế gồm 6 tòa nhà: A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19~29 tầng. Giữa hai khối tòa nhà B với C và D với E được liên kết với nhau bởi khối 2 tầng được sử dụng làm shophouse; từ tầng 3 trở lên là căn hộ, trong đó tầng 20 của các khối trung tầng được thiết kế làm thành khu vườn trên cao. Toàn dự án có 1.840 căn, trong đó, 68% là căn hộ hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 60 - 70m2) và 32% còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 87 - 97m2). Dự án có 28 shop và 8 shophouse. Công trình sẽ được bàn giao vào cuối năm 2019. Đây cũng là thời điểm nhiều công trình giao thông trọng điểm của khu Nam dự kiến sẽ đi vào hoạt động nên nhiều người mua SSR cũng nhắm đến triển vọng này. Ngoài ra dự án còn có lợi thế đó là tận dụng đuợc cơ sở hạ tầng hoàn của khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Sau 4 lần mở bán và cũng như lần mở bán cuối cùng này thì 96% căn hộ tòa nhà D đã được đặt quyền giữ chỗ mua. Trong đó, loại 2 phòng ngủ tiêu thụ hết 100% và giao dịch thành công của căn hộ 3 phòng ngủ đạt 90%. Tòa nhà D được đưa ra trong lần này với 2 view nhìn đẹp, một hướng về cảnh quan sông và khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, mặt khác hướng về khu “trái tim” dự án với hệ thống tiện ích quy hoạch liên hoàn. Lý do được nhóm khách ngoại đưa ra khi mua dự án này là họ mong muốn có một căn hộ để có thể sinh sống và làm việc thuận tiện tại TP.HCM nhưng với tổng giá không quá cao nhưng chất lượng, dịch vụ, tiện ích và an ninh vẫn đảm bảo.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...