Sống sao khi yêu phải người lưỡng tính?

2016-06-02 14:56:43 0 Bình luận
Nếu anh là tuýp người lưỡng tính thì liệu tôi có nên quay lại, tìm mọi cách giành lấy tình yêu để anh ấy chọn một cô gái bình thường như tôi thay vì một "chàng trai" như Tuấn?
Mấy ngày nay, ngày nào tôi cũng lên mạng lục tung tìm những bài viết, kinh nghiệm nói về người đồng tính để mong tìm câu trả lời cho mối tình của mình nhưng vẫn chưa ra.

Anh năm nay 46, tôi 29, chúng tôi làm chung công ty. Cách đây 4 năm, khi tôi vào công ty anh đã làm ở đó rồi. Vừa gặp tôi đã thấy mến bởi anh có vẻ ngoài sáng sủa và rất tốt bụng, hay giúp đỡ đồng nghiệp. Dù lớn tuổi, điều kiện kinh tế, gia đình không có gì trở ngại nhưng anh vẫn chưa có vợ. Khi mọi người chọc ghẹo ghép đôi anh với các đồng nghiệp nữ anh chỉ cười cười.



Ảnh minh họa

Cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi bị tai nạn phải nằm viện. Anh vào thăm nhiều lần và sau đó ngỏ lời đề nghị hẹn hò. Vốn mến anh từ lâu nhưng không dám thể hiện nên tôi đồng ý ngay.

Quen nhau một thời gian, tôi đề nghị công khai quan hệ với mọi người ở công ty nhưng anh không đồng ý với lý do sợ phiền phức.

Quen nhau tôi mới biết ba mẹ anh đều đã qua đời. Sinh thời, họ nhận một bé trai tên Tuấn trong trại mồ côi về nuôi. Tuấn giờ đã 25 tuổi, đang sống với anh, gọi anh bằng chú.

Khi chúng tôi quen nhau được 2 tuần thì Tuấn cưới vợ. Anh là người đứng ra lo liệu mọi chuyện rất chu toàn như một người cha đúng mực. Biết chuyện tôi càng nể và yêu anh hơn, mừng trong lòng vì đã tìm được người đàn ông tốt.

Vợ Tuấn là giáo viên, nhà ở huyện, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Anh kể khi tính đến chuyện cưới hỏi, anh yêu cầu sau khi kết hôn, cô gái đó phải chuyển chỗ làm, theo chồng về thành phố, ở nhà của anh. Tuy nhiên, sau khi cưới, vợ Tuấn lấy lý do không chuyển nhiệm sở được nên không chịu về thành phố. Riêng Tuấn sau một thời gian đi đi về về đã chuyển việc về huyện và sống ở nhà vợ.

Vì việc này mà hai chú cháu họ rất căng thẳng với nhau. Tôi không chứng kiến nhưng mỗi khi anh gọi điện kêu Tuấn về nhà không được thì lại tìm tôi tâm sự. Anh nói Tuấn là kẻ ăn cháo đá bát, hèn hạ, đàn ông ở rể như “chó chui gầm chạn”,… Khi tôi có ý khuyên nhủ anh nên vì hạnh phúc gia đình của Tuấn mà đừng làm căng thẳng nữa thì anh nổi khùng lên.

Khi Tuấn ở hẳn nhà vợ thì mối quan hệ của chúng tôi ngày càng sâu đậm hơn. Vì cứ đôi ba bữa anh lại gọi điện rủ tôi tới nhà cùng nấu nướng, ăn uống và quan hệ với nhau. Dù vậy tôi vẫn cảm thấy anh không vui, stress và thường xuyên uống rượu. Có hôm anh say khướt, nằng nặc gọi tôi đến nhà lúc 11 giờ đêm. Khi tôi đến anh không chịu tâm sự buồn chuyện gì mà chỉ lao vào đòi quan hệ.

Thú thật tôi rất hạnh phúc khi làm chuyện đó với anh. Vì vậy, dù biết rằng mình quá dễ dãi nhưng sex cứ như ma lực khiến tôi không thể từ chối anh được.

Nhiều lần tôi đề cập chuyện cưới xin thì anh có vẻ miễn cưỡng hẹn hết lần này đến lần khác. Anh đến chơi nhà, mẹ tôi chính thức hỏi thăm thì anh hẹn tới tháng 8 năm nay.

Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, Tuấn chính thức ly dị vợ và về ở hẳn nhà anh. Từ khi Tuấn về, anh không lần nào gọi tôi đến chơi nữa. Khi tôi đòi ghé nhà nấu nướng, ăn uống như hồi xưa thì anh nói không thoải mái. Tôi giận dỗi thì anh làm lành bằng cách đưa tôi đi chơi công viên, xem phim hay ăn nhà hàng, những điều mà trước nay anh cực kỳ ghét.

Nhưng điều làm tôi buồn nhất là anh không còn nồng nhiệt như xưa. Từ khi Tuấn về, anh không đòi hỏi tôi thêm lần nào nữa, nếu tôi có gợi ý thì anh miễn cưỡng đưa tôi vào khách sạn. Và chuyện cưới hỏi anh cũng lơ luôn…

Mỗi lần tôi thắc mắc, cật vấn những thay đổi, lơ là đó, anh lại cáu gắt dẫn đến cãi nhau. Anh hay mắng tôi nhỏ hơn anh cả chục tuổi mà hỗn, không tôn trọng anh.

Tôi tự thấy mình là cô gái ngoan chứ không hỗn hào, bướng bỉnh như anh nói. Nhưng tranh luận với anh không được trong khi không tìm được lời giải thích cho những nghi ngờ, thắc mắc về thái độ lạnh nhạt của anh khiến tôi ức chế kinh khủng. Tôi đòi chia tay và anh đồng ý ngay.

Tôi như rớt xuống vực thẳm. Tôi yêu anh thật lòng và đã trao cả đời con gái cho anh nhưng không biết mình đã làm gì sai mà bị anh đối xử như vậy. Tôi hối hận vì đã nói lời chia tay nhưng nếu tiếp tục yêu như vậy tôi không chịu được.

Từ một cô gái trẻ trung, tươi tắn, trong vòng 1 tháng tôi như cái xác không hồn. Đau đớn, khổ sở, tôi xin nghỉ làm để không phải gặp anh nữa. Mọi người trong công ty không ai hay biết chuyện của anh và tôi, họ chỉ nghĩ tôi có lý do riêng nên phải nghỉ làm.

Tuy nhiên, một cậu em đồng nghiệp vốn từ lâu công khai mình là người đồng tính gọi tôi ra nói: “Dù chị không nói nhưng em đã phần nào biết nguyên nhân chị nghỉ làm. Chị đã yêu lầm người rồi, anh ấy không đáng để chị phải đau khổ và chịu thiệt thòi như vậy”.

Qua câu chuyện, cậu em đó khẳng định với tôi anh là người đồng tính: “Anh ấy thuộc hệ bóng kín lại giỏi che đậy nên không ai biết. Tuy nhiên, em thuộc giới này nên nhìn là biết ngay. Em không hiểu tại sao tự nhiên anh ấy lại quen chị nhưng em chắc chắn anh ấy không yêu chị nên chị đừng buồn nữa, tìm đàn ông đàng hoàng mà yêu”.

Cậu em đó không hiểu như tôi đã lờ mờ hiểu ra. Tôi xâu chuỗi các sự kiện từ khi chúng tôi quen nhau, Tuấn đám cưới, Tuấn ở rể và Tuấn li dị lại và rút ra kết luận: Người anh yêu là Tuấn, mình chỉ là vật thế thân hay công cụ trả thù của anh.

Nhưng nếu như vậy thì tại sao anh không chọn một người đàn ông thuộc giới của anh mà lại chọn tôi? Nếu anh là gay thì tại sao khi quan hệ với tôi lại rất mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Còn Tuấn có phải là người đồng tính không, nếu phải thì tại sao lại lấy vợ…

Khi biết tôi xin nghỉ làm anh đã chủ động tìm gặp xin lỗi, khuyên nhủ và đề nghị quay lại với nhau. Nếu như không nghe chuyện cậu đồng nghiệp nói anh là người đồng tính chắc tôi đã vui mừng mà quay lại ngay. Nhưng giờ đây, có hàng tá câu hỏi trong đầu tôi không biết phải tính thế nào.

Tôi muốn hỏi thẳng anh nhưng không biết mở lời làm sao. Tôi không dám tâm sự hết với cậu em đồng nghiệp vì dù sao đó cũng là chuyện riêng của gia đình anh. Tôi lên mạng thì được biết có những người lưỡng tính có thể yêu và quan hệ với cả hai giới. Liệu anh có phải thuộc tuýp người này?

Nếu anh là tuýp người lưỡng tính thì liệu tôi có nên quay lại, tìm mọi cách giành lấy tình yêu để anh ấy chọn một cô gái bình thường như tôi thay vì một chàng trai như Tuấn? Nhưng liệu tôi có đủ dũng khí, tự tin để làm điều đó bởi người ta nói tình yêu dành cho người không có giới tính rõ ràng luôn là một tình yêu vô vọng!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...