Tâm sự của tác giả chuyên viết về “TÌNH”

2017-12-18 18:24:51 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Cuốn sách ““Cảm xúc & Tình yêu” vừa chính thức được xuất bản. Cuốn sách hiện đang được độc giả gần xa đón đọc. Nhân dịp này, chúng tôi đã ghi chép lại những tâm sự của tác giả trong dịp ra mắt cuốn sách của mình – Tác giả VingeLover Khánh Phương.
Tình yêu vừa là động lực cho người ta sống tốt đẹp hơn nhưng cũng có khi mang lại cho người ta biết bao đắng cay đau đớn. Tình yêu không phải lúc nào cũng mang màu sắc đẹp đẽ nhưng loài người chúng ta vẫn luôn khao khát cháy bỏng được trải nghiệm trong cảm xúc đặc biệt ấy. Bởi vì, tình yêu là điều quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng cho loài người. 

Trong câu chuyện cảm xúc và tình yêu, người ta dẫu có trải qua bao tình trường, thì vẫn không thể đoán trước. Vẫn có những kết thúc không thể ngờ, để lại biết bao đau đớn và nuối tiếc cho người trong cuộc. Cuộc đời này khó giải thích nhất chính là câu chuyện của cảm xúc và tình yêu. Không thể biết vì đâu người ta có tình cảm với người này nhiều đến thế. Không thể biết vì sao người ta ghét người kia đến vậy. Không thể tìm được lý do để minh biện cho tình yêu sét đánh.
 
Dù một người có thông minh đến đâu, có tài giỏi đến cỡ nào, có ngoại hình đẹp đến độ lunh linh, thì cũng chưa có gì đảm bảo là người ấy sẽ luôn là người thắng cuộc trong tình trường. Dù một người có lạnh như băng giá, thậm chí là người tàn ác như quỷ dữ, dù có trái tim chai sạn, thì trong tình yêu vẫn có lúc yếu mềm. Người ấy cũng có thể sẽ rơi nước mắt nhiều nhất trong ái tình. 

Chính những day dứt đó thôi thúc tác giả viết ra cuốn sách này - Như một sự chiêm nghiệm, vuốt ve nỗi sầu khổ cũng như niềm hạnh phúc hân hoan về sự trầm kha của cuộc đời. 

Dù có cố gắng diễn giải bao nhiêu, ngôn từ của tôi cũng bị khiếm khuyết trong cách diễn đạt thấu đáo về cảm xúc và tình yêu. Chỉ có thể nói ngắn gọn rằng: Cảm xúc và tình yêu là vô giá và muôn đời, loài người chúng ta vẫn chỉ xoay quanh mục đích là mong được yêu và được thương. Vì thế, hãy trân quý nhất có thể cảm xúc và tình yêu khi nó chạm đến trái tim. 
 

Tác giả của những cuốn sách chuyên viết về tình – Nhà văn VintageLover Khánh Phương
 
Tôi viết sách và đương nhiên, như bất cứ một tác giả nào cũng mong muốn sách của mình đến công chúng nhiều hơn nhưng nhất định không chạy PR, không mua like hay comment. Thứ nhất là tôi không có tiền và tiếp nữa là tôi không mong chờ sự ảo tưởng. Đơn giản chỉ là viết những gì chạm vào cảm xúc. Đến chừng nào còn cảm xúc vẫn sẽ viết. 

Thực tế, độc giả của tôi chưa nhiều. Nhưng tôi tri ân độc giả của mình bởi vì phần lớn độc giả chính của tôi là những người theo đọc từ cuốn sách đầu tiên. Đơn giản chỉ là bạn bè trên FB, học đọc trích đoạn sách, rồi tìm mua sách. Bạn đầu họ là độc giả, sau này họ trở thành bạn bè, sau nữa họ trở thành người thân. Điều đó không gì làm tôi vui hơn. 

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, có vô vàn loại hình giải trí. Thế nên, sách dần bị hạn hẹp trong sự lựa chọn của mọi người. Thế mà nhiều người chọn sách tôi đọc. Tôi vô cùng biết ơn điều đó. Họ lật từng trang, từng câu chuyện, cho đến hết khoảng 300 trang. Mà đâu phải trang nào cũng hấp dẫn. Có trải lòng bao nhiêu cũng không nói hết lòng tri ân với bạn đọc. Ban đầu  là độc giả, sau này thành bạn, có người thành bạn thân. 

Hạnh phúc của tôi không phải là sách bán được bao nhiêu quyển mà là cuốn sách có tạo nên những dòng cảm xúc, những dòng tâm huyết cho người đọc hay không? Cuốn sách này có giúp ích gì cho người đọc? Cuốn sách này có mang lại cho họ chút tư duy? 

Thế nên tôi rất vui và sẵn sàng chia sẻ với độc giả khi họ bày tỏ nỗi niềm riêng về nội dung của sách. Có những thời điểm dù rất bận, tôi chưa bao giờ là bỏ qua bất cứ một thông tin phản hồi nào trên FB hay cuộc gọi của độc giả thân thiết khi họ bày tỏ muốn trao đổi những điều liên quan đến sách. 

Hôm nay đây, trong bầu không khí này, tôi muốn nói với độc giả của mình rằng, tôi đã, đang và sẽ “nhả từng sợi tơ” để dệt lên tấm vải đẹp nhất có thể theo khả năng. Còn bạn, tiếp tục cổ vũ cho tôi nhé. Đó là mối nhân duyên giữa chúng ta, mà kiếp này đã chạm phải. Cảm ơn tất cả các bạn, bao gồm cả những người chưa từng kết nối. LOVE YOU!”

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt sách “Cảm xúc & Tình yêu” của tác giả VintageLover Khánh Phương:























Thông tin tác giả: Thạc sỹ/Nhà báo VintageLover Khánh Phương
FB: VintageLover KP
Sách đã xuất bản:
Tình nhân và Những truyện khác;
Đàn ông và Những cuộc phiêu lưu tình ái;
Làm gì khi bị tình phụ?
Cảm xúc và Tình yêu

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...