Tan chảy trước khoảnh khắc anh trai tật nguyền cố gắng dỗ em ngưng khóc

2017-09-06 14:14:43 0 Bình luận
Dù không có tay chân lành lặn nhưng cậu bé vẫn cố gắng đưa ti giả tới gần miệng em để em nín khóc.
Chị Katie Whiddon, một người mẹ trẻ 22 tuổi mới đây đã chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động và ý nghĩa lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và hơn 45 nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Bé Camden (3 tuổi) đang dỗ dành em trai sơ sinh Jaxton của mình bằng cách đặt núm vú giả vào miệng em. Đây sẽ chỉ là một clip chăm em vô cùng bình thường thôi, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là việc bé Camden bị khuyết tật cả tay chân. Em phải hết sức trườn đến, dùng khuỷu tay nhỏ của mình để đưa núm vú đến chỗ em trai và chờ em ngừng khóc.

Cận cảnh hành động chăm em của anh trai bị tật nguyền

Khoảnh khắc trên đã khiến nhiều người cảm động về tình yêu thương của một người anh dành cho đứa em của mình. Được biết, Camden mắc hội chứng phocomelia khiến tay chân bị tiêu giảm ngay từ lúc mới sinh ra. Bà mẹ trẻ lúc đó đã thấy đất trời như sụp đổ khi biết con mình không thể có tay chân lành lặn như những đứa trẻ khác.

Bé Camden rất đáng yêu và thân thiện

Bé Camden và mẹ

Ngay từ khi sinh ra, em đã mắc phải hội chứng phocomelia khiến tay chân bị tiêu giảm. Camden không có chân và phần tay của em chỉ đến khuỷu tay. Khi nghe bác sĩ lần đầu nói về việc con trai mình không có tay chân, bà mẹ 22 tuổi chỉ biết nín lặng và không tin vào tai mình. ''Tôi vô cùng đau đớn, không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra với gia đình tôi, với con trai tôi'' - người mẹ trẻ nhớ lại khoảnh khắc đó.


Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã ổn hơn, một phần cũng vì chị Katie đã sinh thêm 1 đứa thứ 2 là bé Jaxton phát triển bình thường. Chị cho biết, hàng ngày, Camden luôn nằm sát em và dỗ dành em như vậy. Cậu bé đã rất cố gắng chăm sóc em mình, dù không có tay chân bình thường.




Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...