Thư chúc Tết của Chủ tịch Hiệp hội

2018-02-14 03:57:00 0 Bình luận
Nhân dịp đón chào Xuân Mậu Tuất - 2018, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động đang công tác, sản xuất, kinh doanh trong cơ quan và trong các đơn vị thành viên của Hiệp hội.

Thân ái gửi: Cán bộ, nhân viên và người lao động trong đội hình Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam

Nhân dịp đón chào Xuân Mậu Tuất - 2018, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động đang công tác, sản xuất, kinh doanh trong cơ quan và trong các đơn vị thành viên của Hiệp hội. Chúc gia đình, người thân của các đồng chí và các bạn bước sang năm mới luôn Mạnh khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng!


Thiếu tướng - Anh hùng LLVTND Lê Mã Lương, Chủ tịch Hiệp hội


Năm 2017 đã đi qua! Chúng ta đang sống trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế với những thay đổi lớn lao, có cả thời cơ và thách thức đan xen. Đứng trước những khó khăn, thách thức toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã kiên trì phấn đấu, từng bước vượt qua để giữ vững ổn định chính trị, duy trì sự tăng trưởng kinh tế trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ trên đất liền, trên vùng biển, hải đảo và bầu trời Tổ quốc.

Xuân 2018 là mùa xuân thứ ba thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, quân và dân cả nước tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy trí tuệ, bản lĩnh, truyền thống văn hiến, yêu nước, kiên cường, bất khuất của dân tộc, nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giành được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Hòa cùng với không khí sôi động đó, các đồng chí thương binh và người khuyết tật trong đội hình Hiệp hội đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm vốn có, chủ động, năng động trong sản xuất kinh doanh, duy trì mức sống phù hợp trong điều kiện cụ thể, đóng góp tích cực vào các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước và các đoàn thể chính trị, xã hội, xứng đáng là những thương binh, là người khuyết tật “tàn nhưng không phế” luôn giàu nhiệt huyết với đất nước, giàu ý chí vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

Các đơn vị của thương binh và người khuyết tật trong cả nước đã đoàn kết, phấn đấu là lực lượng rường cột của Hiệp hội. Nhiều cơ sở sản xuất của thương binh và người khuyết tật hoạt động độc lập ở các tỉnh, thành phố luôn năng động, cập nhật thông tin, bám sát thị trường, thay đổi ngành nghề phù hợp để tạo việc làm cho người lao động, duy trì mức sống tối thiểu trong lúc khó khăn như: Xí nghiệp Tập thể Thương binh Quang Minh (Hải Phòng), Tập đoàn Chân - Thiện - Mỹ, Công ty CP Thành Luân, Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và DVTH 27-7 (Hà Nội),... Đó là bản lĩnh, trí tuệ rất đáng trân trọng của những đơn vị hội viên đang hoạt động sản xuất, kinh doanh ở một giai đoạn không có nhiều thuận lợi. Ban chấp hành Hiệp hội đánh giá cao những cống hiến của tập thể, cá nhân và khẳng định niềm tin, ý chí tiếp tục vươn lên của các đơn vị trong năm mới 2018.

Các đồng chí và các bạn thân mến!

Đứng trước thách thức, chúng ta càng nêu cao ý thức tự lực tự cường, phát huy những kinh nghiệm truyền thống, duy trì ngành nghề sản xuất, kinh doanh còn có hiệu quả, chủ động tìm nguồn tiêu thụ hàng hóa của sản phẩm. Mặt khác, cần giành thời gian nghiên cứu các văn bản của Nhà nước mới ban hành để vận dụng trong sản xuất, kinh doanh; tranh thủ tối đa sự giúp đỡ của các cơ quan Nhà nước, các cấp chính quyền, các mạnh thường quân để tạo nên sức mạnh hỗ trợ chính đơn vị mình.
Với tinh thần phấn khởi chào đón mùa xuân mới 2018, Ban Chấp hành Hiệp hội xin kính chúc các đồng chí và các bạn gặt hái được nhiều thành công.

Chào thân ái!
Chủ tịch Hiệp hội
Thiếu tướng - Anh hùng LLVTND Lê Mã Lương

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...